Đầu tư Đất Nền Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc

Người đăng: Dinh Lee | Ngày đăng : 23-03-2022 14:36 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đất Nền tại Bảo Lộc là xu hướng, đặc biệt dự án Phương Thuỷ Villa phát triển theo hướng này cũng ghi nhận sự quan tâm lớn bởi nhiều tiềm năng

Dự án Đất Nền Phương Thuỷ Villa tại Bảo Lộc thực sự đáng để đầu tư không?

  1. Bảo Lộc đón xu hướng đầu tư bất động sản sinh thái đất nền

Đất Nền tại Bảo Lộc là xu hướng đã xuất hiện từ năm 2019. Ở thời điểm đó, nhiều người trẻ đã sẵn sàng “bỏ phố về quê”, mua thêm mảnh vườn, nhằm tận hưởng không gian sống như nghỉ dưỡng… “Từ đó đến nay, xu hướng này không có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều dự án đất nền phát triển theo hướng này cũng ghi nhận sự quan tâm lớn”.

Đến với Phương Thuỷ Villa, bạn có thể tận hưởng View săn mây không thể thơ hơn mà lại được trải nghiệm chỉ có thể ở Bảo Lộc

Tại Bảo Lộc, những năm qua, địa phương đã đón sóng đầu tư của nhiều “đại gia” bất động sản như Novaland, Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Ecopark, Khải Hưng Corp, Văn Phú – Invest… Nhiều nhà đầu tư nhỏ hơn cũng chọn phố núi làm nơi dịch chuyển dòng vốn.

Một số dự án tiêu biểu phải kể đến như: Sân Golf Lộc Phát – Lộc Thắng, Dự án tổ hợp khu thương mại – khách sạn 5 sao hay Cáp treo núi Sapung,… Qua đây có thể thấy được sức hút của thị trường đầu tư BĐS tại Bảo Lộc hiện nay đang nóng hơn bao giờ hết. Chính vì thế nhà đầu tư hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội để nhận được những tiềm năng tăng giá hấp dẫn nhé!

 

2. Lợi thế tự nhiên của Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc

Các chuyên gia trong đầu tư đất nền cho rằng Bảo Lộc, Lâm Đồng là một trong những địa điểm phù hợp phát triển wellness second home. Bởi có khí hậu trong lành, không gian tươi mát; thổ nhưỡng của Lâm Đồng phù hợp để phát triển cây trồng, cây ăn trái. Nhất là vị trí của Phương Thuỷ Villa thế đất tại nhiều khu vực bám trụ trên các triền đồi, thuận lợi phát triển các dự án có tầm nhìn ra đồi, núi.

Đầu Tư Đất Nền Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc

Đầu Tư Đất Nền Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc

 

“Thiên nhiên ưu ái cho Bảo Lộc nói chung và Phương Thuỷ Villa nói riêng khí hậu ôn hòa quanh năm. Rừng nguyên sinh bạt ngàn. Hệ thống suối hồ, thác ghềnh đa dạng, đồi dốc thoai thoải. Thảm thực vật phong phú, vẽ nên quang cảnh bình yên, thơ mộng. Bảo Lộc được ví như liều thuốc bổ tăng cường sức khỏe thể chất và ‘chữa lành’ cho tâm hồn con người”, một nhà đầu tư nhận định.

Một nghiên cứu của trường Đại học Zurich, Thụy Sĩ từng chứng minh, việc sinh sống ở những vùng cao khí hậu trong lành tốt cho tim mạch. Chất lượng không khí cũng như lượng ánh nắng mặt trời dồi dào tại vùng núi giúp tăng cường vitamin D. Đáng chú ý là những người sinh ra ở vùng cao có nhiều lợi thế về tuổi thọ, kể cả khi đã chuyển xuống sống ở vùng đồng bằng.

Do đó, việc sở hữu một mảnh đất nền tại Bảo Lộc xây lên Villa ngay trên đồi gần thiên nhiên để tận hưởng không khí mát mẻ hứa hẹn mang lại nhiều năng lượng tích cực, tăng năng suất làm việc cho gia chủ.

Khách hàng có thể tham quan trực tiếp trải nghiệm tại dự án Phương Thuỷ Village Bảo Lộc hoàn toàn miễn phí.

Đầu Tư Đất Nền Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc

 

3. Đòn bẩy từ hạ tầng tới việc đầu tư tại Bảo Lộc

Trong vài năm trở lại đây, kết cấu hạ tầng của Bảo Lộc được đầu tư, nâng cấp đồng bộ. Nhiều sản phẩm và loại hình du lịch mới được đưa vào kinh doanh, khai thác đã nâng cao chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất của địa phương.

Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến đầu tư phát triển du lịch cũng diễn ra sôi nổi, với nhiều hoạt động ý nghĩa, các giải thi đấu thể thao cấp tỉnh, khu vực, quốc gia…

Bảo Lộc cũng khẩn trương hoàn thiện hồ sơ trình UBND tỉnh xem xét đưa vào danh mục kêu gọi đầu tư đối với một số dự án trọng điểm, mang tính đột phá, như: sân golf và nghỉ dưỡng; dự án cải tạo, nâng cấp và đưa vào hoạt động phục vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa đối với Sân bay Lộc Phát; dự án khách sạn 5 sao tại khu vực chợ Bảo Lộc cũ và Dự án Khu du lịch núi Sapung…

Bảo Lộc được quy hoạch trở thành trung tâm của tỉnh Lâm Đồng khi Đà Lạt được tách ra thành thành phố cấp một trực thuộc Trung ương. Nhà đầu tư chọn bất động sản Bảo Lộc là điểm đến bởi vì đó là chuyện tương lai còn khá xa, có thể là 5 năm, 10 năm…, chứ không phải ngày một ngày hai.

Đặc biệt dự án Cao Tốc Giầy Dâu – Liên Khương di chuyển từ TP HCM lên Bảo Lộc

Sắp tới, cao tốc Giầu Dây – Liên Khương hoàn thành. Việc di chuyển từ TP HCM lên Bảo Lộc rút ngắn chỉ còn khoảng 2 tiếng so với 4 tiếng hiện nay. Với lợi thế kết nối ngày càng thuận lợi, Bảo Lộc hứa hẹn là nơi nghỉ dưỡng phù hợp để nhiều gia đình phục hồi sức khỏe sau thời gian làm việc căng thẳng. Đối với những khách đang tìm “second home” để nghỉ dưỡng lâu dài, Phương Thuỷ Villa cũng là lựa chọn đáng cân nhắc.

Dự án Cao Tốc Dầu Giây - Liên Khương từ TP.HCM lên Bảo Lộc

Đầu Tư Đất Nền Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc

Hơn nữa phần đa những du khách đến đây đều đánh giá rất cao về du lịch Bảo Lộc, trước hết là bởi nó có vị trí không quá xa Tp.HCM. Và còn là không khí trong lành mát mẻ với rất nhiều thắng cảnh đẹp giữ được nét nguyên sơ mà không hề thua kém gì Đà Lạt. Chính vì thế, mỗi du khách đến đây đều sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hòa quyện với thiên nhiên vô cùng lý tưởng tại Phương Thuỷ Villa

Mức giá đất nền ở Bảo Lộc khá mềm so với Đà Lạt hay TP HCM, cũng mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư BĐS

Trong khi khí hậu ở Đà Lạt có cảm giác hơi lạnh thì Bảo Lộc lại được đánh giá là tương đối mát mẻ. Ngoài ra, quỹ đất ở Bảo Lộc còn lớn, chưa có nhiều người khai phá. Giá đất tương đối rẻ, quỹ đất tương đối rộng để thỏa sức sáng tạo.

Ở những nơi giá bất động sản đã cao thì thường các chủ đầu tư làm từ 2.000m đến 4.000m. Nhưng ở Bảo Lộc thì thường dự án từ 2ha đến 4ha. Do đó, họ tạo điểm nhấn riêng cho dự án dễ hơn.

Đặc biệt, rất nhiều chuyên gia đã đưa ra nhận định Bảo Lộc có thể “vượt mặt” được Đà Lạt để có thể trở thành thủ phủ kinh tế của Tây Nguyên. Và nơi đây dần trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng. Tp. Bảo Lộc đã và đang đón một lượng khách du lịch tương đối lớn và tăng cao không ngừng khoảng 6,5 – 7%/.

Hiện nay giá nhà đất Bảo Lộc đã tăng vọt hơn 35% so với cùng kỳ của năm ngoái. Mặc dù giá bất động sản Bảo Lộc vẫn được nhận xét là “mềm” hơn so khá nhiều so với các vùng lân cận như Phan Thiết, Đà Lạt,… Nhưng chính nhờ sự xuất hiện đầu tư của các “ông lớn” BĐS như Novaland, Vingroup,… đã góp phần chứng minh được vị thế cũng như tiềm năng tăng giá vô cùng mạnh mẽ tại Bảo Lộc.

Dự án Đất Nền Phương Thuỷ Villa

Tổng quan dự án Phương Thuỷ Villa

Tên thương mại: Dự án Phương Thuỷ Villa
Vị trí dự án: xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.
Chủ đầu tư: SHR Group
Tổng diện tích: 697 ha
Mật độ xây dựng: 100M2 Thổ cư
Loại hình sản phẩm: Đất Nền Pháp Lý Sạch
Kích thước chung:
  • Diện tích từ 940m2: Giá bán 3tr450 / m2
  • Diện tích 640-730m2: Giá bán 3tr450 / m2
Pháp lý: Sổ Hồng Riêng, Pháp Lý Sạch, rõ ràng
HOTLINE: 0337176025

 

1. Vị trí dự án đất nền Phương Thủy Villa:

Tọa lạc dự án Phương Thủy Villa nằm tại xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Nằm tại vị trí dự kiến được chuyển về thành phường 3 Bảo Lộc đầu tiên.

 Cách trung tâm TP Bảo Lộc 5km.

Nằm ngay cạnh khu nghỉ dưỡng KiWuKi, cách ngã năm Dambri 3km, gần khu du lịch đồi chè Tâm Châu, hồ tảo hồng, cách thác Dambri 8km.

2. Pháp lý dự án đất nền Bảo Lộc sổ hồng riêng

Đầu tư vào thị trường bất động sản đất nền Bảo Lộc nên chú ý nếu không sẽ dính vào đất quy hoạch công trình công cộng, đất không cho lên thổ cư… “Khi mua đất nền Bảo Lộc cần có sổ và lên được thổ cư”, ông Quang khuyến nghị.

Ông Quang cho rằng, nhà đầu tư rót tiền vào Bảo Lộc nên định hướng dài hạn và trước khi mua nên đi thăm quan, trải nghiệm vài ngày để biết được thì trường khu vực như thế nào, giá cả ra sao.

Pháp lý dự án Phương Thuỷ Villa

Pháp lý: sổ hồng thổ cư riêng từng nền công chứng sang tên ngay.

3.Giá dự án đất nền Phương Thủy Villa Bảo Lộc

 

Bảng giá Dự án đất nền Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc

Bảng giá dự án đất nền Phương Thuỷ Villa

Đào tạo SEO HOTƯU ĐÃI CHIẾT KHẤU CHO KHÁCH HÀNGĐào tạo SEO HOT

PHAN-DONG-BAI-VIET

  1. Chiết Khấu 3% giá bán: Công chứng trong 30 ngày
  2. Chiết Khấu 5% giá bán + Iphone 13 Đỏ 128gb: Công chứng trong 7 ngày

Đầu Tư Đất Nền Phương Thuỷ Villa Bảo LộcTặng ngay 2 CHỈ VÀNG PNJ  

Khi Khách cọc 100tr trong ngày!

Đất Nền Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc

4. Quy trình mua đất nền Phương Thủy Villas Bảo Lộc

Đầu Tư Đất Nền Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc

Quy trình thanh toán linh hoạt Đất Nền Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc

Chính sách hỗ trợ dành cho khách mua đất nền Phương Thủy Villa Bảo Lộc

Chủ đầu tư còn liên kết với các ngân hàng uy tín để hỗ trợ tài chính khi mua đất nền tại Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc. Đây được xem là điểm sáng của thị trường BĐS hiện nay. Thay vì giảm giá thì việc kéo giãn thời gian, linh hoạt chính sách thanh toán sẽ kích cầu sức mua và giảm áp lực tài chính Khách Hàng.

Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 40% giá dự án Phương Thuỷ Village, còn lại Ngân hàng hỗ trợ 60% là đã sở hữu được mảnh đất nền Bảo Lộc.

4. Ảnh thực tế dự án đất nền Phương Thủy Villa Bảo Lộc

Đất Nền Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc

Đất Nền Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc

Liên hệ mua đất nền Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc:

PKD: Dự án Phương Thuỷ Villa

Danh mục: dự án nhà

SĐT: 0337176025

Địa chỉ: Lộc Tân, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng, Việt Nam

Website: https://blog.faceseo.vn/dau-tu-dat-nen-phuong-thuy-bao-loc/

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?