Đặt Làm Mua Bán Kỷ Niệm Chương Đẹp Giá Rẻ – Trà Vinh

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 10-08-2023 09:04 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Kỷ niệm chương là một món quà độc đáo và ý nghĩa để kỷ niệm những thành tựu, sự kiện đáng nhớ trong cuộc sống cá nhân hoặc trong công tác. ví như KH đang kiếm tìm 1 nơi đáng tin cậy để đặt và sản xuất kỷ niệm chương giá rẻ tại Tân Nhật Minh, Tỉnh Trà Vinh, hãy tới với chúng tôi. Chúng tôi tự hào là 1 trong những cửa hàng chuyên làm ra và cung ứng kỷ niệm chương chất lượng cao, nhiều về hình dạng và cam kết mang lại sự ưng ý cho KH.

* Liên hệ nhận Báo giá hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Cty Tân Nhật Minh ( Tannhatminh.com, Cupsukien.com, sanxuatkyniemchuong.com, Kyniemchuongtnm.com): Hơn 15 năm nhập khẩu Cúp và có 02 Xưởng sản xuất theo mọi yêu cầu về: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…Click để chat Zalo zalo; Hoặc gọi: ☎️ 0901460008 0949920008

Chất lượng đảm bảo:

Chúng tôi cam kết cung cấp kỷ niệm chương với chất lượng tốt nhất. hầu hết các s.phẩm của chúng tôi được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng cao, bền đẹp và không bị oxi hóa. đội ngũ nhân viên giỏi và tay nghề cao của chúng tôi bảo đảm rằng mỗi mẫu kỷ niệm chương được làm tường tận, cụ thể và đạt đúng điều bạn mong muốn của khách hàng.

biểu trưng kỷ niệm chương

Đa dạng về mẫu mã:

Chúng tôi hiểu rằng mỗi người đều có ý tưởng riêng và muốn sở hữu một chiếc kỷ niệm chương độc đáo. thành ra, chúng tôi mang đến cho KH 1 loạt những hình dạng nhiều, phú quý để Quí khách lựa chọn. KH có thể chọn từ các chiếc kỷ niệm chương cổ truyền, truyền thống cho tới những mẫu đương đại, thông minh. Bất nói Người mua muốn một kỷ chương dễ chơi hay tinh vi, chúng tôi đều có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Giá cả phải chăng:

Chúng tôi hiểu rằng giá cả là một nhân tố quan yếu lúc đặt một món quà. thành ra, chúng tôi cam kết đem đến cho KH giá cả hợp lý và khó khăn nhất trên thị phần. khách hàng có thể yên lòng với việc mua kỷ chương tại cửa hàng của chúng tôi với sự bảo đảm về giá trị và chất lượng.

kỷ niệm chương pha lê

Nhà cung cấp tận tâm:

đội ngũ viên chức của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tham mưu cho Quí khách về việc chọn lựa và thiết kế kỷ chương. Chúng tôi cam kết phục vụ mọi yêu cầu của KH 1 cách thức mau chóng và chuyên nghiệp. Chúng tôi coi trọng sự bằng lòng của Quí khách và luôn cố gắng để mang đến cho Người mua hưởng thụ bán buôn tốt nhất.

Vị trí thuận tiện:

shop của chúng tôi nằm tại Tân Nhật Minh, Quận Bình Tân – 1 vị trí thuận lợi và đơn giản tiếp cận từ đa dạng khu vực. Bạn có thể tới trực tiếp shop để xem trực tiếp các cái kỷ chương và nhận tư vấn trong khoảng viên chức chúng tôi. bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ mua hàng online, giúp Quí khách tằn tiện thời kì và công sức trong việc buôn bán.

kỷ niệm chương pha lê

Tóm lại

nếu Bạn đang kiếm tìm 1 địa chỉ đặt và sản xuất kỷ niệm chương giá rẻ tại Tân Nhật Minh, Tính Trà Vinh, hãy tới với chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho Người mua chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý và nhà cung cấp tận tâm. Hãy để chúng tôi giúp khách hàng thi công nên các món quà ý nghĩa và độc lạ để kỷ niệm những phút giây đáng nhớ trong cuộc sống.

Tân Nhật Minh: Hơn 15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat zalo
✅ 2 Xưởng Sản Xuất: 1 kho hàng nhập sẵn. 10 Nhân Viên KD + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG ĐẶT HÀNG – TÂN NHẬT MINH:

Chuyên nhập khẩu và sản xuất theo yêu cầu: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

Thiết Kế Miễn Phí ☎️ Hot/ Zalo zalo: 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

Nguồn: https://tannhatminh.com/

face book Tân Nhật Minh

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

By: PHẠM VIỆT AN
Note: Tân Nhật Minh Sản xuất – làm – in Từ Khóa : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Thủ Đức, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, 64 Tỉnh Thành…

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?