Đất Bình Thuận, giá đầu tư chỉ 130 triệu một sào!

Người đăng: Pham Thanh Hieu | Ngày đăng : 07-05-2022 15:26 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đất Bình Thuận, giá đầu tư chỉ 130 triệu một sào!

Đất Bình Thuận vẫn là cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư. Với tiềm năng phát triển du lịch dịch vụ cùng với nhiều điểm hạ tầng trọng điểm đang được xây dựng thì Bình Thuân là lựa chọn đầu tư phù hợp cho mọi người.

Khi đến Bình Thuận đầu tư, nếu không tìm hiểu thì rất dễ mua lầm hoặc mua giấy tờ không rõ ràng, chính vì vậy phù hợp nhất khi đầu tư ở đây là phải tìm nguồn hàng và sổ rõ ràng mới quyết định xuống tiền được. Qua đó một vài khu vực đầu tư phù hợp anh chị có thể tham khảo dưới đây.

Nếu một lô giá chỉ 130 triệu sào bạn nghĩ sao nhỉ? Vậy tôi xin giới thiệu một lô như thế: Nằm ở thôn 1 – xã sông luỹ huyện Bắc Bình, hình dạng khá vuông vức nằm ở cửa ngõ của Bắc Bình, tiếp giáp với khu safari Rạng Đông và khu trang trại Văn Minh.

Thông tin đất rõ ràng, sổ đỏ điều đầy đủ có đường vào tới đất, tổng diện tích hơn 1.8 ha nhưng giá chỉ tầm khoảng 2 tỷ 4. Nếu anh chị quan tâm lô này có thể liên hệ số điện thoại: 0962815473.

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây: https://blog.faceseo.vn/dat-binh-thuan-g…-chi-130-000d-m2/

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?