Đánh giá chất lượng nguồn sáng đèn đường năng lượng mặt trời

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 18-10-2021 15:03 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đánh giá chất lượng nguồn sáng đèn đường năng lượng mặt trời? Thị trường đèn đường năng lượng mặt trời tiếp tục phát triển với hơn 20%. Nhiều khu vực vẫn sử dụng đèn đường truyền thống gây tốn điện. Việc duy trì các đèn đường truyền thống tốn kém rất nhiều chi phí và hóa đơn tiền điện rất lớn. Năng lượng mặt trời có ở khắp mọi nơi và sạch sẽ để sử dụng, miễn là có điện mặt trời,thiết bị chiếu sáng đường phố có thể được cấp nguồn.

 Ánh sáng được hầu hết mọi người quan tâm, ánh sáng dịu hay lạnh? Độ sáng là gì? Đèn LED được sử dụng bởi hầu hết các nhà sản xuất đèn đường năng lượng mặt trời bây giờ. Nó có hiệu quả chiếu sáng cao và tuổi thọ lâu dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để đánh giá chất lượng của nguồn ánh sáng đèn đường năng lượng mặt trời.

Nguồn ánh sáng đèn đường năng lượng mặt trời

Nguồn ánh sáng đèn đường năng lượng mặt trời

1. Xác định CTPT của đèn

Khi chọn đèn đường năng lượng mặt trời, bạn phải hiểu nhiệt độ màu. Trong cuộc sống, nhiệt độ màu của đèn sợi đốt thông thường là khoảng 2800K, nhiệt độ màu của đèn halogen là 3400K, nhiệt độ màu của đèn huỳnh quang ban ngày khoảng 6500K, nhiệt độ màu của đèn huỳnh quang trắng ấm là khoảng 4500K, và nhiệt độ màu của đèn cao áp natri khoảng 2000-2100K. Chỉ sau khi biết những điều này, bạn mới có thể lựa chọn một chiếc đèn đường năng lượng mặt trời phù hợp để thay thế đèn đường truyền thống.

Nhiệt độ màu của đèn đường led năng lượng mặt trời là khoảng 5000K, phát ra ánh sáng trắng, và nhiệt độ màu khoảng 3000K là ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng ấm. Trên thực tế, ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng ấm khoảng 3000K thích hợp hơn cho việc chiếu sáng đường, trong khi nhiệt độ màu của đèn đường năng lượng mặt trời khoảng 5000K không phù hợp cho chiếu sáng đường.

Bởi vì nhiệt độ màu 5000K làm cho thị giác của con người rất lạnh và chói, dẫn đến mệt mỏi thị giác quá mức. Và trong điều kiện nhiệt độ màu này, khả năng quan sát từ xa của con người cũng sẽ giảm xuống, làm giảm độ an toàn khi lái xe của người điều khiển phương tiện.

2. Kiểm tra độ sáng và xem có bị chói không

Công suất của nguồn sáng LED quyết định độ sáng. Nói chung, đèn đường năng lượng mặt trời có công suất cao hơn sẽ sáng hơn đèn có công suất thấp hơn và giá thành sẽ tương đối cao hơn. Nếu đèn đường năng lượng mặt trời sẽ tạo ra ánh sáng chói, gây khó chịu cho mắt người nhìn, đồng thời làm giảm khả năng quan sát của mắt người. Nói chung, đèn đường năng lượng mặt trời càng sáng thì độ chói càng rõ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất đèn đường năng lượng mặt trời chuyên nghiệp sẽ sử dụng các phương pháp xử lý đặc biệt để giảm độ chói mà vẫn đảm bảo độ sáng của đèn đường.

3. Kiểm tra chip LED và hiệu suất tản nhiệt

Đèn LED chủ yếu dựa vào chip để phát ra ánh sáng, và các loại chip khác nhau có giá thành khác nhau. Nếu bạn muốn chọn loại chip có chất lượng tốt hơn thì có thể chọn hàng nhập khẩu. Sự xuất hiện của bộ đèn có thể xác định hiệu quả của bộ tản nhiệt. Nếu bên ngoài hoặc bên trong của đèn điện được làm bằng nhôm, nó sẽ có tác dụng kiểm tra và cân bằng tốt đối với hiệu ứng nhiệt của đèn điện. Bởi vì nhiệt độ quyết định tuổi thọ của hạt đèn LED, giải quyết hiệu ứng nhiệt có thể kéo dài tuổi thọ của đèn LED một cách hiệu quả.

4. Nhìn vào góc phát sáng của bộ đèn.

Đèn LED với các mục đích khác nhau có góc phát sáng khác nhau. Các góc phát sáng phổ biến trên thị trường là 8 °, 15 °, 25 °, 45 °, 60 °, 90 °, 120 °. Theo góc độ, nó có thể được chia thành chùm hẹp, chùm trung bình và chùm rộng. Nếu bạn muốn đạt được hiệu quả ánh sáng tốt hơn, nên sử dụng chùm sáng góc hẹp. Nhưng cũng tùy theo nhu cầu khác nhau mà chọn loại đèn phù hợp.

Chất lượng của nguồn đèn đường năng lượng mặt trời ảnh hưởng trực tiếp đến việc đèn đường năng lượng mặt trời có thể hoạt động bình thường hay không. Đó cũng là cơ sở trực quan nhất để mọi người đánh giá hiệu suất của đèn đường năng lượng mặt trời. Nếu bạn muốn biết thêm về các vấn đề khác của đèn đường năng lượng mặt trời, vui lòng tham khảo ý kiến ​​của chúng tôi.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?