Cửa hàng vải thun lớn ở Tân Bình Hồ Chí Minh

Người đăng: Van Chung | Ngày đăng : 21-04-2022 12:20 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nói đến cửa hàng vải thun lớn, ta nghĩ ngay đến đường Phạm Phú Thứ, được biết đến với con đường vải sầm uất nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

1. Vị trí, địa chỉ chợ vải và các cửa hàng vải lớn ở Tân Bình, Hồ Chí Minh

1.1. Vị trí:

Thuộc quận Tân Bình – TPHCM. Các cửa hàng vải thun Tân Bình cách chợ khoảng 500 mét, trục đường nối giữa đường Bảy Hiền và Đồng Đen. Bao quanh bởi các con đường như: Hồng Lạc, Âu Cơ, Trường Chinh và sát chợ Bà Hoa. Địa chỉ chính xác là: 46 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM rất thuận tiện cho việc giao thương mua bán trao đổi mặt hàng vải vóc may mặc.. Đây được coi là con đường tơ lụa của Tân Bình nói riêng cũng như khu vực miền Nam nói Chung.

DET KIM XUONG AN PHAT

Xưởng dệt may An Phát

1.2. Các cửa hàng vải thun lớn:

  1. Vải thun An Phát
  2. Vải thun Minh Đức
  3. Vải thun Ánh Tuyết
  4. Vải thun Lami
  5. Vải thun Dương Huy
  6. Vải thun Minh Phương
  7. Vải thun Xuân Phát
  8. Vải thun Songking
  9. Vải thun Phương Nam
Cửa hàng vải thun lớn ở Tân Bình - kho an phat

Kho det nhuom An Phat

2. Các cửa hàng vải thun lớn ở Tân Bình bán những gì?

Điều đầu tiên mình muốn nói đến chính là mặt hàng vải vóc phục vụ ngành may mặc cực kỳ đa dạng về chủng loại và nhiều về số lượng cũng như chất lượng. Nổi bật chính là chất lượng vải ở đây rất tốt. Các loại vải phổ biến được bán ở các cửa hàng vải lớn ở đây bán bao gồm: vải thun cá sấu, vải thun Cotton 4 chiều, Cotton 2 chiều, vải thun lạnh 4 chiều, thun lạnh 2 chiều, poly 2 da, nỉ, da cá các loại, borip các loại…nói chung các loại vải thời trang đều có đủ.

Gần đây là Chợ vải Tân Bình có bán: phụ liệu may mặc, quần áo may sẵn. Đúng vậy, Hầu như tất tần tật về nguyên phụ liệu thô cũng như những sản phẩm có sẵn, may sẵn đều được bán tại đây. Nếu như bạn có nhu cầu về buôn bán các mặt hàng quần áo thì hãy tìm đến nơi này, bạn dễ dàng mua với giá sỉ, giá tốt nhất. Đây là lợi thế để khách hàng ở xa tới có thể mua vải và phụ liệu rất thuận tiện.

Vải ở đây được bán chủ yếu là vải được nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc và một ít được nhập từ Mỹ, Ý, Đức. Nhưng đa số được nhập từ công xưởng của thế giới đó là Trung Quốc. Tuy được nhập từ Trung Quốc nhưng cũng có nhiều chất lượng khác nhau như: vải Loại 1, 2 hoặc loại 3. Trong đó loại 1 là loại vải tốt nhất, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi vì đa số loại 1 của Trung Quốc được hầu hết các nước trên thế giới sử dụng.

Người Việt Nam thường không có thiện cảm về các sản phẩm từ Trung Quốc. Tuy nhiên thực tế thì hầu hết các sản phẩm từ ăn, mặt, hàng tiêu dùng,…đều nhập từ Trung Quốc nhưng nhãn mác được gắn với Mỹ, Hàn, Nhật, Ý, ….và ngày nay các sản phẩm từ Trung Quốc trong đó có mặt hàng quần áo, vải vóc chiếm một thị phần không nhỏ trong hàng tiêu dùng của thế giới. Bên cạnh các nguồn vải ngoại nhập thì cũng có các nguồn vải như vải tồn kho mà các công ty thanh lý hoặc các nguồn vải chính phẩm nữa.

Cửa hàng vải thun An Phát

Vải thun An Phát

3. Giá cả được bán các cửa hàng vải thun ở Tân Bình

Thường các cửa hàng bán vải thun theo ký và bán nguyên cây, mỗi cây tầm 20 ký. Mỗi cửa hàng có mỗi quy định về cách bán vải khác nhau. Hoặc tùy theo loại vải, loại phụ liệu may mặc mà chủ shop có cách bán khác nhau.

Thông thường nếu mua vải theo mét sẽ áp dụng cho các dòng vải thời trang như: kate, kaki, jean, nhung, lụa, gấm, tafta, quần tây, linen, và các loại vải không thun… Giá vải mét dao động từ 7.000đ/m đến 300.000đ/m.

Giá vải ký sẽ được áp dụng cho các dòng vải thun: thun cotton, TiCi, mè, xẹc xây, chân cua, da cá, borip tici, borip cotton…Giá dao động từ 100.000đ/kg – 210.000đ/kg.

Giá phụ liệu may mặc: chỉ may, chỉ thêu, dây khóa kéo, khuy, nút, băng đô, dây thun,… được bán theo ký hoặc theo đơn vị cuộn, theo cái,… và giá cả sẽ cực kỳ cạnh tranh và theo thị trường nhập vào, tuy nhiên ở đây các cửa hàng vải thun ít bán mà bạn phải đến cửa hàng bán phụ liệu để mua.

4. Những lưu ý khi mua vải tại cửa hàng vải thun Tân Bình Hồ Chí Minh.

Giành cho những bạn có ý định tìm hiểu về các cửa hàng vải lớn Tân Bình Hồ Chí Minh. Nếu như có ý định mua vải hoặc có sẵn phục vụ cho việc kinh doanh, buôn bán lại, buôn bán online thì bạn nên biết. các cửa hàng vải ở Tân Bình mở cửa vào lúc 8h sáng đến 18h cùng ngày, mở liên tục các ngày trong tuần, chủ nhật thì mở từ 8h sáng đến 12h trưa.

Những ngày lễ thì số lượng sạp có thể giảm. Đối với những bạn mua vải lẻ vài mét thì nên cho các cửa hàng vải thun biết bạn chỉ mua về làm mẫu, nếu được sẽ đến đặt nhiều, như vậy bạn sẽ được mua với giá rẻ nhất. Nên tham khảo cùng một mặt hàng với nhiều cửa hàng vải khác nhau rồi từ đó quyết định nên chọn sạp nào để mua. Ngoài vải được mua/bán theo mét thì bạn cũng nên tham khảo những cửa hàng vải thun bán ký để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Cửa hàng vải thun Hồ Chí Minh

Cửa hàng vải thun An Phát
Địa chỉ: 46, Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0936057751 Ms Thương or 0962403636 Mr Chung
Email: anphat0421@gmail.com
Rất hân hạnh được biết và hợp tác cùng quý anh chị.

 

 

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?