CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG UY TÍN – VINA

Người đăng: Oanh Viết Content | Ngày đăng : 06-01-2022 11:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Công ty may Đồng Phục Vina là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục bảo hộ, đồng phục kỹ thuật, đồng phục kỹ sư, đồng phục công nhân cho các công ty xây dựng, xây lắp điện, dầu khí… tại TPHCM, Hà Nội và trên khắp cả nước.

Đồng phục bảo hộ màu xanh

Đồng phục bảo hộ màu xanh

Được thành lập  từ năm 2015 ,với 6 năm kinh nghiệm trên thị trường sản xuất  và cung cấp quần áo đồng phục bảo hộ, Đồng Phục Vina đã và đang là nhà cung cấp quần áo bảo hộ cho các công ty lớn nhỏ trên toàn quốc. Chúng tôi luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cùng sự hài lòng tuyệt đối đến từ khách hàng. Những sản phẩm do chúng tôi sản xuất đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, được may theo tiêu chuẩn An Toàn Lao Động  Việt Nam, được kiểm tra và thẩm định trong khâu sản xuất một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Nhờ đó, quý khách không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Bạn có thể xem các mẫu đồng phục bảo hộ lao động tại: https://dongphucvina.vn/dong-phuc-bao-ho/

Điểm nổi trổi được khách hàng đánh giá cao tại Đồng Phục Vina là sự phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình. Chỉ cần khách hàng liên hệ, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và phản hồi một cách nhanh nhất. Sau đó các bạn thiết kế sẽ lên bản demo để khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn sản phẩm đồng phục của mình.

Là đơn vị có tuổi nghề cao trong ngành, hiển nhiên Đồng Phục Vina sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên và thợ may có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Hơn nữa từ phản hồi thực tế của khách hàng cho thấy, các nhân viên luôn tận tình hỗ trợ với thái độ vui vẻ, niềm nở và nhiệt tình trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

Cung cấp những sản phẩm đồng phục bảo hộ có chất lượng tốt là một thế mạnh tại Đồng Phục Vina. Bên cạnh đội ngũ thợ may lành nghề tạo ra những sản phẩm chất lượng thì đi cùng với đó là những công nghệ IN, THÊU  hiện đại giúp khách hàng nhận diện thương hiệu được tốt hơn. Những chất liệu vải, phụ kiện đi kèm đều được Đồng Phục Vina lựa chọn kĩ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm quần áo bảo hộ thật chất lượng, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Đồng Phục Bảo Hộ

Quần áo bảo hộ Vina đẹp giá cạnh tranh

So về các mức giá với các đơn vị may mặc khác, chi phí sản xuất tại Đồng Phục Vina được cho là rất cạnh tranh. Ông Ngô Triệu Vinh – Giám đốc Công Ty TNHH TM & May Mặc Vina cho biết  “Chi phí sản xuất đồng phục tại Đồng Phục Vina có sự chênh lệch ít nhiều so với các đơn vị may mặc khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với chi phí được tối ưu nhất, không phải cung cấp một sản phẩm với mức giá rẻ nhất”.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương Mại và May Mặc Vina
Trụ sở chính: 28/4 Đường số 2, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM
Hotline: 0976 470 226
Website: http://dongphucvina.vn/
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/dongphucvina

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?