Có Nên Thuê Văn Phòng Ảo Để Đăng Ký Kinh Doanh?

Người đăng: Nguyen Duc Toai | Ngày đăng : 07-02-2023 14:24 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhu cầu thành lập doanh nghiệp – đăng ký kinh doanh là quyền hợp pháp và chính đáng của mọi cá nhân. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo – cho thuê địa chỉ để thành lập doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ này. Song song đó cũng có rất nhiều vấn đề cần lưu ý khi sử dụng loại hình dịch vụ này. Cùng Văn phòng ảo Quận 7 Phạm Nguyễn Building giải đáp nhé.

Dịch vụ đăng ký kinh doanh tại văn phòng ảo Quận 7

Dịch vụ đăng ký kinh doanh tại văn phòng ảo Quận 7

Có nên sử dụng dịch vụ văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp của mình?

Lợi ích của dịch vụ văn phòng ảo hay dịch vụ cho thuê địa điểm đăng ký kinh doanh

Có nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bao gồm:

  1. Tiết kiệm chi phí: sử dụng văn phòng ảo có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí với việc không cần mua hoặc thuê một văn phòng thực sự.
  2. Tiện lợi: có thể sử dụng dịch vụ văn phòng ảo từ bất cứ đâu với kết nối internet, giúp bạn làm việc từ bất cứ nơi đâu và tại bất cứ thời điểm nào.
  3. Tăng cơ hội kinh doanh: sử dụng địa chỉ văn phòng tại một khu vực chuyên nghiệp có thể giúp tăng uy tín và cơ hội kinh doanh cho công ty của bạn.
  4. Linh hoạt: dịch vụ văn phòng ảo cung cấp sự linh hoạt với việc cho phép bạn thay đổi địa chỉ văn phòng khi cần thiết.
  5. Dịch vụ hỗ trợ: nhiều nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như gửi và nhận thư, quản lý cuộc gọi và đại diện cho công ty.
Dịch vụ văn phòng ảo - thuê địa điểm đăng ký kinh doanh đem lại nhiều lợi ích

Dịch vụ văn phòng ảo – thuê địa điểm đăng ký kinh doanh đem lại nhiều lợi ích

Pháp lý của văn phòng ảo

Thuê văn phòng aỏ có hợp pháp hay không?

Văn phòng ảo (Virtual Office) là thuật ngữ không có tên chính thống trong bất cứ hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam, hình thức này phát sinh trong nhu cầu thực tế.

Tuy nhiên,Theo Điều 42 Luật Doanh nghiệp 2020 quy định:

“Điều 42. Trụ sở chính của doanh nghiệp

Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.

Luật Doanh nghiệp Việt Nam quy định các doanh nghiệp về địa chỉ phải “đặt trên lãnh thổ Việt Nam”, có địa chỉ cụ thể như: số nhà, tên xã/phường, quận/huyện, tỉnh/thành phố. Luật Doanh nghiệp cũng không có quy định hạn chế một địa chỉ có bao nhiêu doanh nghiệp đăng ký.

Vì thế, văn phòng ảo là dịch vụ hoàn toàn không vi phạm pháp luật, và đảm bảo các yếu tố để thành lập một doanh nghiệp nói trên.

Những vấn đề lưu ý khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, cần chú ý những vấn đề sau:

  1. Hợp pháp: kiểm tra các quy định về văn phòng ảo và xác nhận rằng việc sử dụng nó là hợp pháp trong khu vực của bạn.
  2. Địa chỉ: xác định rằng địa chỉ văn phòng ảo cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ là tốt và có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh của bạn.
  3. Dịch vụ hỗ trợ: xem xét các dịch vụ hỗ trợ được cung cấp bởi nhà cung cấp văn phòng ảo và xác định rằng chúng phù hợp với nhu cầu của bạn.
  4. Chi phí: so sánh các gói dịch vụ và chi phí của nhiều nhà cung cấp văn phòng ảo để tìm ra giải pháp tốt nhất cho bạn.
  5. Chính sách bảo mật: kiểm tra chính sách bảo mật của nhà cung cấp dịch vụ và xác nhận rằng chúng đáp ứng nhu cầu bảo mật của bạn.

Chọn đơn vị uy tín khi chọn dịch vụ văn phòng ảo

Có rất nhiều vấn đề cần xem xét, tìm hiểu kĩ khi thành lập doanh nghiệp. Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng Dịch vụ văn phòng ảo Quận 7 – Phạm Nguyễn Building sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc với đội ngũ chuyên nghiệp, luật sư kinh nghiệm sẽ chắp cácnh cho doanh nghiệp bạn nâng tầm, bay cao.

Xem thêm: >>> Dịch vụ cho thuê địa điểm đăng ký kinh doanh trọn gói giá rẻ Phạm Nguyễn Building

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?