Cờ Lưu Niệm Bóng Đá Giá Rẻ – Tân Nhật Minh Quận 7

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 12-07-2023 11:22 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cờ Lưu Niệm Bóng Đá, đơn vị Tân Nhật Minh Quận 6 là một doanh nghiệp chuyên cung ứng cờ lưu niệm bóng đá với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, đơn vị đã thi công được uy tín và niềm tin từ khách hàng. Quận 6 là nơi hội sở chính của đơn vị, địa chỉ KH có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận hưởng.

* Liên hệ nhận Báo giá hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Cty Tân Nhật Minh ( Tannhatminh.com, Cupsukien.com, sanxuatkyniemchuong.com, Kyniemchuongtnm.com): Hơn 15 năm nhập khẩu Cúp và có 02 Xưởng sản xuất theo mọi yêu cầu về: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…Click để chat Zalo zalo; Hoặc gọi: ☎️ 0901460008 0949920008

 

cờ lưu niệm

II. các s.phẩm cờ lưu niệm bóng đá tại Cty Tân Nhật Minh

  1. Cờ lưu niệm đội bóng

doanh nghiệp Tân Nhật Minh cung ứng những chiếc cờ lưu niệm đội bóng với nhiều hình dạng nhiều. khách hàng có thể tìm thấy các lá cờ lưu niệm của những đội bóng nức danh như Barcelona, ​​Real Madrid, Manchester United và đa dạng đội bóng khác. thành phẩm được sản xuất trong khoảng chất liệu có chất lượng cao và được in ấn dung nhan nét, mang đến cho khách hàng một món đồ lưu niệm độc lạ.

  1. Flag save the player

giả dụ Bạn là người ái mộ một cầu thủ bóng đá nổi danh, công ty Tân Nhật Minh cũng cung cấp các cờ lưu niệm với hình ảnh của những cầu thủ hàng đầu quả đất. Quí khách có thể tìm thấy cờ lưu niệm của những ngôi sao như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar và nhiều ngôi sao khác. s.phẩm này là 1 cách thức hoàn hảo để biểu hiện tình yêu và sự ủng hộ đối với cầu thủ ham mê của Người mua.

  1. Flag save the event of the rock

bên cạnh đó, đơn vị Tân Nhật Minh còn sản xuất những cờ lưu niệm khác lạ để ghi nhớ những sự kiện quan yếu trong lịch sử bóng đá. ấy có thể là những cuộc đấu châu Âu, World Cup hoặc những giải đấu đặc biệt khác. các cờ lưu niệm này mang ý nghĩa khác lạ và có thể trở thành 1 phần không thể thiếu trong bộ sưu tập của Bạn.

 

cờ lưu niệm

III. Lợi ích của việc sở hữu cờ bóng đá

  1. Memories memory

Cờ lưu niệm là 1 cách hoàn hảo để gợi nhớ lại các kỷ niệm quan trọng trong sự nghiệp bóng đá hoặc những trận chiến đáng nhớ. Quí khách có thể treo chúng trong phòng tập gym, phòng khách hoặc phòng làm việc để phục vụ một ko gian độc lạ và tạo cảm hứng.

  1. Sữ dụng độc quyền

Sở hữu cờ  là cách thức tuyệt vời để té sung vào bộ sưu tập cá nhân của khách hàng. Đây là những món đồ lạ mắt và mang tính thẩm mỹ cao, giúp Bạn xây dựng ra một khoảng không gian riêng biệt và phản ánh sự ham của mình với bóng đá.

  1. Món quà ý nghĩa

Cờ cũng là một chọn lọc món quà tặng ý nghĩa cho các ý trung nhân thích bóng đá. Bạn có thể tặng cho anh em, người thân hoặc đồng nghiệp để san sớt ham mê say mê tầm thường với bóng đá.

cờ lưu niệm

IV. mua đặt bán cờ bóng đá giá rẻ tại đơn vị Tân Nhật Minh Quận 6

Để đặt đặt cờ bóng đá giá thấp tại đơn vị Tân Nhật Minh Quận 6, Quí khách có thể ké thăm cửa hàng của Cty tại nơi Quận 6. những nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ KH trong công đoạn chọn lọc sản phẩm và tư vấn các nghi vấn hệ trọng. bên cạnh đó, đơn vị còn có trang web chính thức để Người mua có thể xem những thành phẩm và đặt mua online.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực, công ty Tân Nhật Minh Quận 6 là nơi tin cẩn để mua mua cờ lưu niệm bóng đá giá rẻ. Hãy ghé thăm những cửa hàng hoặc tróc nã cập trang web của đơn vị để khám phá thêm về các s.phẩm độc đáo mà họ sản xuất.

cờ lưu niệm

V. Kết luận

Với uy tín, kinh nghiệm và chất lượng bậc nhất, doanh nghiệp Tân Nhật Minh là nơi đáng tin cậy cho việc đặt bán cờ bóng đá tại Quận 6. Quí khách sẽ nhận được hưởng thụ những sản phẩm chất lượng, đa dạng về hình dạng, với giá cả khó khăn. Hãy đến với công ty Tân Nhật Minh để sở hữu các mẫu lá cờ lưu niệm bóng đá thích mắt và ý nghĩa, là 1 cách thức hoàn hảo để ghi nhận và kỷ niệm niềm mê say bóng đá của khách hàng.

Tân Nhật Minh: Hơn 15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat zalo
✅ 2 Xưởng Sản Xuất: 1 kho hàng nhập sẵn. 10 Nhân Viên KD + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG ĐẶT HÀNG – TÂN NHẬT MINH:

Chuyên nhập khẩu và sản xuất theo yêu cầu: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

Thiết Kế Miễn Phí ☎️ Hot/ Zalo zalo: 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

Nguồn: https://tannhatminh.com/

face book Tân Nhật Minh

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

By: PHẠM VIỆT AN

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?