Chuyển nhượng căn hộ Shizen Home Quận 7

Người đăng: Võ Thị Nam Hà | Ngày đăng : 17-08-2022 20:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chuyển nhượng căn hộ Shizen Home Quận 7 căn A17 + Hướng Đông; giá 2.5 tỷ, số phòng ngủ 2, tháp 3, bàn giao 60%, đã thanh toán 800tr tại ngân hàng ACB. Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ  (cô Giang) Muốn kiếm căn khác liên hệ chuyên viên Gotec Land:  (Ms. Hà)

Chuyển nhượng căn hộ Shizen Home Quận 7 Hướng Đông, giá 2.8 tỷ, số phòng ngủ 2, tháp 1, bàn giao 65%, đã thanh toán 1 tỷ tại ngân hàng ACB Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ  (cô Hải) . Muốn kiếm căn khác liên hệ chuyên viên Gotec Land:  (Ms. Hà)

Chuyển nhượng căn hộ Shizen Home Quận 7 Hướng Đông, giá 3.5 tỷ, số phòng ngủ 3, tháp 3, bàn giao 60%, đã thanh toán 1 tỷ 2 tại ngân hàng Vietcombank. Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ  (Mr. Thịnh). Muốn kiếm căn khác liên hệ chuyên viên Gotec Land:  (Ms. Hà)

Chuyển nhượng căn hộ Shizen Home Quận 7 với nhiều tiện ích hấp dẫn

Căn hộ Shizen Home sở hữu một chuỗi tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng tại gia với đầy đủ các tiện ích nội khu như: Hồ bơi Audura chuẩn nghỉ dưỡng, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại mua sắm, công viên nội khu, khu nghỉ dừng dân, không gian xanh mát…

Đặc biệt, Shizen Home sở hữu một tầm view sông thoáng đãng, quý khách hàng sẽ được tận hưởng ngắm trọn cảnh đẹp thành phố về đêm từ hồ bơi chuẩn Resort, cùng gia đình tổ chức những bữa tiệc tối với khung cảnh lãng mạn.

Dự án Shinzen Home quận 7 là nơi lý tưởng để quý khách hàng tập thể dục vào mỗi buổi sáng, để trẻ em vui đùa tránh xa những thiết bị máy tính thỏa trí sáng tạo. Khu căn hộ Shizen Home mang đến những tiện ích bậc nhất và sang trọng, tỉ mỉ, không gian sống cho cư dân sinh sống tại đây.

Dự án Shizen Home là ” viên ngọc ” chuẩn nghỉ dưỡng thượng lưu tại khu Nam Sài Gòn, là nơi đáng để quý khách hàng lựa chọn an cư lập nghiệp xây dựng tổ ấm.

Với những thiết kế chỉnh chu, tỉ mỉ, hệ thống cây xanh được đầu tư chỉnh chu dự án Shizen Home sẽ mang đến những chuẩn mực sống hoàn hảo và là nơi để tận hưởng sự yên bình sau những mệt mỏi và áp lực công việc.

Vị trí dự án Shizen Home Quận 7

Dự án Shizzen Home tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đường Bến Nghé quận 7, thuận tiện di chuyển nhanh chóng đến các quận trung tâm:

  • Chỉ mất 5 phút đến Phú Mỹ Hưng quận 7
  • Chỉ mất 10 phút đến quận 2, bán đảo Thủ Thiêm bằng cầu Thủ Thiêm 4
  • Chỉ mất 10 phút đến quận 4 bằng cầu Tân Thuận.
  • Chỉ mất 15 phút đến trung tâm quận 1.

Ngoài ra, vị trí dự án Shizen Home còn liền kề nhiều tiện ích như: trường học quốc tế; bệnh viện quốc tế; trung tâm thương mại Vivo City, cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt; ủy ban nhân dân quận 7, Big C… Có thể thấy, Shizen Home sở hữu một vị trí độc tôn; với tầm view sông thoáng đãng và view thành phố tuyệt đẹp về đêm.

Với hệ thống quy hoạch đã được phê duyệt như xây dựng cầu Thủ Thiêm 4, mở rộng các tuyến đường huyết mạch quận 7 như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, hầm chui Nguyễn Hữu Thọ mang đến giá trị gia tăng lợi nhuận khi đầu tư và mua ở tại Shizen Home.

Mặt bằng căn hộ Shizen Home Quận 7

Mặt bằng và thiết kế dự án Shizen Home Quận 7 được thiết kế và xây dựng với phòng cách chuẩn Âu sẽ trở thành khu Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp tại đường Bến Nghé tọa lạc tại số 2 đường Bến Nghé và có tổng diện tích là 10.076,6m2. Vị trí khu đất nằm giáp với Cảng Tân Thuận – nơi đang được di dời để làm khu đô thị và xây cầu Thủ Thiêm 4.

Dự án Shizen Home đổi tên từ dự án Asiana Riverside là dòng căn hộ cao cấp do Nhà đầu tư và phát triển Gotec Land thực hiện triển khai dự án vào năm 2021. Shizen Home mang phong cách riêng thiết kế sáng tạo; kiến trúc tòa nhà thoáng mát không lẫn với các công trình khác, để có cuộc sống hiện đại và trải nghiệm đa dạng các tiện ích thì Shizen Home là sự lựa chọn tốt nhất mà các mà bạn không nên bỏ qua.

Mặt bằng chi tiết căn hộ Shizen Home có 2 block với 21 tầng, cung cấp các căn hộ có diện tích từ 1-3 phòng ngủ tổng quỹ đất của dự án 10.076,6m2 cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Căn hộ Shizen Home Quận 7: 1 Phòng ngủ (62m2) ; 2 Phòng ngủ (78-80-89m2); 3 phòng ngủ (113-116m2). Quý khách tham khảo mặt bằng tổng thể của dự án:

Mặt bằng dự án Shizen Home Quận 7

Chuyển nhượng căn hộ Shizen Home Quận 7

Đầu tư bán lại căn hộ Shizen Home có khả thi không?

Căn hộ Shizen Home quận 7 được đánh giá là một kiệt tác chuẩn nghỉ dưỡng tại gia; tọa lạc tại vị trí đắc địa, là siêu phẩm được chủ đầu tư Gotex Land dành nhiều tâm huyết và thiết kế tỉ mỉ chỉnh chu nhất. Shizen Home sẽ là kiệt tác lựa chọn nhiều quý khách hàng khó tính. Dự án Shizen Home có những điểm gì thu hút để quý anh chị phải sở hữu ngay:

Vị trí đắc địa đón đầu nhiều hạ tầng trọng điểm gia tăng lợi nhuận

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa, Shizen Home sở hữu một hướng view sông trọn vẹn và view thành phố quận 1, thủ thiêm quận 2. Từ Shizen Home quý khách có thể dễ dàng di chuyển qua các quận trung tâm như quận 1; quận 4, quận 2 và Phú Mỹ Hưng bằng cầu Thủ Thiêm 4, cầu Tân Thuận. Một số tuyến đường tại Quận 7 như Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát; Nguyễn Hữu Thọ đang được mở rộng; nâng cấp để di chuyển thuận tiện giảm tình trạng kẹt xe. Đặc biệt; Shizen Home sẽ đón đầu hạ tầng với cầu Thủ Thiêm 4 đã được phê duyệt; tuyến Metro số 2 và hầm chui Nguyễn Hữu Thọ. Điều này làm cho căn hộ Shizen Home quận 7 sẽ gia tăng giá trị lợi nhuận qua mỗi năm.

Chủ đầu tư uy tín hàng đầu thị trường bất động sản

Dự án Shizen Home được phát triển bởi chủ đầu tư Gotex Land – một trong những chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường đã triển khai và bàn giao nhiều dự án ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cam Ranh – Khánh Hòa, Đồng Nai… Shizen Home là siêu phẩm mà Gotex Land tâm huyết với mong muốn mang đến một không gian sống hoàn mỹ và khẳng định vị trí trên thị trường khu Nam Sài Gòn.

Chuyển nhượng căn hộ Shizen Home Quận 7

Chuyển nhượng căn hộ Shizen Home Quận 7

Dự án Shizen Home Quận 7 ”bất động sản trị liệu thanh loc và chăm sóc sức khỏe ” đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh

Shizen Home là dự án đầu tiên tại quận 7 có ” căn hộ khoáng nóng ” tốt cho sức khỏe và thanh lọc cơ thể mang đến tiêu chuẩn sống tốt nhất. Hồ khoáng nóng với mức đầu tư trên 100ty và dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp từ 2 tập đoàn lớn ” Taisei Group và Tribe Group ” lớn nhất tại Nhật Bản.

Thiết kế chuẩn nghỉ dưỡng Resort chú trọng mảng xanh – khu thương mại sang trọng

Shizen Home sẽ mang đến cho quý khách hàng những tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng tại gia; khu mua sắm thời thượng; vừa bơi vừa ngắm trọn cảnh đẹp về đêm. Đặc biệt với hệ thống không gian xanh mát và mảng xanh được chú trọng mang đến không gian trong lành cho cư dân tại Shizen Home. Dự án Shizen Home là ” điểm đến nhiều giới trẻ yêu thích sự năng động và mua sắm thời thượng “.7. Thủ tục chuyển nhượng căn hộ Shizen Home.

Chính sách ngân hàng đối với các căn hộ chuyển nhượng

Tại Shinzen Home; quý khách hàng được hỗ trợ chính sách vay và ưu đãi hấp dẫn nhất và chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà. Mức giá dự kiến tầm 65tr/m2 bàn giao hoàn thiện cao cấp cho quý khách hàng.

Giá dự kiến căn hộ Shizen Home quận 7:
– Căn 1PN, diện tích 63m2: giá dự kiến 4 – 4.2 tỷ

– Căn 2PN, diện tích 77m2 và 89m2: giá dự kiến 5 – 5.7 tỷ

– Căn 3pn, diện tích 113m2 và 115m2: giá dự kiến 7.3 – 7.8 tỷ

Lịch thanh toán chuẩn căn hộ Shizen Home quận 7:

  • Đặt cọc: 50tr/căn
  • Đợt 1: trong vòng 7 ngày thanh toán 10%
  • Đợt tiếp theo: Mỗi 2 tháng chỉ 6% ( đủ 30% ký HĐMB)
  • Nhận nhà: thanh toán 25%
  • Nhận sổ: thanh toán 5%
Phương thức thanh toán của Shizen Hone

Phương thức thanh toán của Shizen Hone

Phương thức thanh toán của Shizen Home

Phương thức thanh toán của Shizen Home

Ngoài ra; quý khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng giá trị lên đến 2 tỷ đồng dành cho khách hàng đăng ký nguyện vọng từ hôm nay. Chiết khấu hấp dẫn cho quý khách hàng khi đăng ký sở hữu căn hộ Shizen Home vào ngày mở bán 12/6/2022.

  • Chiết khấu sỉ từ 0.5-1%
  • Chiết khấu cho khách hàng thân thiết 0.5%/sản phẩm
  • Chiết khấu thanh toán nhanh hấp dẫn

Với chính sách thanh toán và ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Gotex Land mang đến sẽ là cơ hội hấp dẫn quý khách hàng sở hữu và đăng ký booking ngay chọn ngay căn view đẹp và giá tốt từ chủ đầu tư.

Xem video khu dân cư thực tế tại căn hộ Shizen Home

Liện hệ để nhận ngay tư vấn và báo giá chuyển nhượng căn hộ Shizen Home quận 7: 033 51 55559( Ms. Hà)

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?