Chuyển nhượng căn hộ Emerald Golf View rẻ hơn thị trường 50 triệu

Người đăng: Nguyen Oanh | Ngày đăng : 15-06-2022 16:39 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chuyển nhượng căn hộ Emerald Golf View A30.10 view sân Golf Sông Bé, Block A, tầng 30, nhận nhà cuối năm 2022, bàn giao full nội thất cao cấp gồm bếp điện từ, đã thanh toán 50% chưa vay ngân hàng. Muốn giá tốt liên hệ chính chủ chị Duy Oanh 0932.66.3205.

Cần tiền bán gấp căn hộ Emerald Golf View loại 1 phòng ngủ giá tốt hơn thị trường, thiết kế vuông vức, có logic rộng thoáng, phòng ngủ nhìn về sân Golf, phong cách chuẩn châu Âu, bàn giao chất lượng 5 sao.

Chuyển nhượng căn hộ Emerald Golf View với nhiều tiện ích xung quanh hấp dẫn, đã cất nốc đang hoàn thiện bên trong từng căn, được xây dựng bởi COTECCONS đúng tiến độ.

1. Chuyển nhượng căn hộ Emerald Golf View với nhiều tiện ích hấp dẫn

Chung cư duy nhất trục đường QL13 view về sân Golf Sông Bé. Còn lại là các chung cư khác vị trí xa khuất tầm view sân Golf. Chung cư tiên phong được duyệt xây cao 40 tầng, với 100% căn hộ có view đẹp, là tâm điểm mới của thành phố Thuận An. Không gian sảnh hiện đại, sang trọng để bạn cảm thấy thư giãn khi đặt chân đến THE EMERALD GOLF VIEW

Khu tập Gym thể dục thể thao năng động, tập luyện thể thao là cách tốt nhất giúp tăng cường sức khỏe, giải tỏa căng thẳng cuộc sống.
Khu yoga mang một không gian xanh, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, sẽ mang đến sự tái tạo năng lượng một cách tuyệt vời.
Vườn ghế treo không gian sống thơ mộng và ngập tràn sắc xanh, khu vực được bố trí các ghế treo ấn tượng, từ đây bạn có ngắm nhìn và đắm chìm trong sắc xanh của sân golf Sông Bé.
Chuyển nhượng căn hộ Emerald Golf View - tiện ích căn hộ

Tiện ích sân thượng căn hộ Emerald Golf view

Vườn chân mây sân thượng là nơi ngập tràn sắc xanh của cây lá, hoa cỏ, không chỉ chú trọng bố trí những mảng xanh, chủ đầu tư còn thiết kế thêm nhiều không gian tiện ích và nghỉ ngơi thư giãn tại đây.
Khu vườn Tam giác xanh khu vườn được thiết kế với không gian ngoài trời thành một thiên đường xanh tạo cho chúng ta một cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.
Khu vui chơi ngoài trời nơi này sẽ mang đến cho cư dân, nhất là các em nhỏ, những giây phút giải trí tuyệt nhất với khu trò chơi cho bé, và khu vực ghế ngồi hướng view sân golf xanh mướt.
Nhà trẻ với cơ sở vật chất được xây dựng đảm bảo tiêu chí: XANH – SẠCH – ĐẸP, luôn tôn trọng và tạo mọi điều kiện, môi trường an toàn và tràn ngập tình yêu thương để trẻ được phát triển toàn diện.
Family clound nơi cả gia đình cùng nhau thư giãn, chia sẻ những điều thú vị sau cả ngày dài.
Hồ bơi tầng cao nhìn về khu thành phố Thuận An là một điểm thu hút nhiều khách thuê về đây sinh sống.
Chuyển nhượng căn hộ Emerald Golf View - tiện ích căn hộ Emerald Golf view

Tiện ích hồ bơi căn hộ Emerald Golf View

2. Vị trí dự án Emerald Golf View

Vị trí chung cư Emerald Golf View đối diện siêu thị Aeon Mall Bình Dương, mặt tiền quốc lộ 13 đang mở rộng lên 8 làn xe, được ôm trọn bởi sân Golf 27 lỗ, ngay cổng khu Vsip 1 nơi an cư của những chuyên gia quốc tế làm việc tại Bình Dương.
Chuyển nhượng căn hộ Emerald Golf View - vị trí emerald golf view

Vị trí Emerald Golf View

3. Mặt bằng căn hộ Emerald Golf View

Chung cư tiêu biểu chuẩn cao cấp đầu tiên của thị trường Bình Dương với thiết kế 2,2 căn hộ đi một thang máy. Chưa từng có dù ở khu cao cấp của Hồ Chí Minh.

Chuyển nhượng căn hộ Emerald Golf View - mặt bằng Emerald Golf view

Mặt bằng Emerald Golf view

4. Cảm nhận của cư dân sống tại dự án Emerald Golf View

Chung cư Emerald Golf View là nơi đáng sống của thành phố Thuận An liền kề sân bay dể dàng di chuyển công việc.

Ngay khu VSIP 1, khu công nghiệp xanh sạch được đầu tư bởi Việt Nam – Singapore, nơi thu hút hàng nghìn chuyên gia hàng đầu quốc tế đến làm việc và lựa chọn nơi an cư tin tưởng.

Bên cạnh sân Golf Sông Bé – đến 27 lỗ, thành viên sáng lập từ Sing – Mỹ nên đây là điểm giải trí của giới siêu giàu trong và ngoài nước. Tận dụng ưu điểm nên có đế 80% căn hộ dành cho view sân Golf và sông Sài Gòn.

An tâm đầu tư khi Thuận An là đô thị loại 3, phấn đấu lên đô thị loại 2 là đích đến với tầng giá mới mang giá trị cho nhà đầu tư cao cấp.

Chung cư nằm ở vị trí mà cư dân ít quan tâm đến tiện ích nội khu, vì ngoại khu đã đủ mức sống với chuẩn quốc tế: BV Hạnh Phúc, BV Columbia, Aeon Mall, sân Golf Sông Bé,….

5. Nên chuyển nhượng căn hộ Emerald Golf View giai đoạn này hơi đợi cuối 2022?

Nên chuyển nhượng căn hộ Emerald Golf View giai đoạn này hơi đợi cuối 2022 khi bàn giao nhà? Mặt tiền đại lộ Bình Dương khởi công mở rộng lên 8 làn xe, trục đường chính kết nối thủ phủ công nghiệp Bình Dương đưa các chuyên gia nước ngoài đi lại thuận tiện qua cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Giai đoạn mở cửa lại như hiện nay là thích hợp chuyển nhượng căn hộ Emerald Golf View Bình Dương.

6. Thủ tục chuyển nhượng căn hộ Emerald Golf View

Thủ tục chuyển nhượng căn hộ Emerald Golf View còn là hợp đồng mua bán giao dịch được hỗ trợ thủ tục bởi chủ đầu tư tại văn phòng công chứng. Hồ sơ nhanh gọn đơn giản chỉ cần bên mua gặp bên bán một lần.

7. Chính sách ngân hàng đối với các căn hộ chuyển nhượng

Chính sách ngân hàng đối với các căn hộ chuyển nhượng tại Emerald Golf View đang ưu đãi tốt với thời gian vay lên đến 20-25 năm, lãi suất cực thấp, với sự tham gia của TPbank và MBbank.

8. Xem Video khu dân cư thực tế tại căn hộ Emerald Golf View

Giá cho thuê thị trường Thuận An cao hơn quận 7 (Phú Mỹ Hưng) căn 1 và 2 phòng ngủ từ 12-18 triệu/tháng. Tỷ suất cho thuê 8-12%/năm.

 

 

 

Đầu tư bán lại căn hộ Emerald Golf View có khả thi không? Phân khúc đặc biệt cao cấp với qui mô đất lớn 8,6ha, chỉ có hơn 1091 căn hộ. ÍT căn hộ nhất so với các chung cư khác ở Bình Dương. Tính thanh khoản cao.

Xem Video khu dân cư thực tế tại căn hộ Emerald Golf View

9.Giá 1 số căn hộ chuyển nhượng gần đó của các chủ đầu tư khác

Giá 1 số căn hộ chuyển nhượng gần đó của Phát Đạt cao hơn từ 250 triệu mỗi căn.

Liên hệ mua chuyển nhượng Emerald Golf View chính chủ Duy Oanh 0932.66.3205

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?