Chuyển nhượng căn hộ Astral city Thuận An – Bình Dương

Người đăng: Nguyên Văn | Ngày đăng : 19-09-2022 20:12 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

♻️ Chuyển nhượng căn hộ Astral city Thuận An Bình Dương A1.08.18  Hướng Đông, giá 2,5 tỷ, số phòng ngủ 1, tháp A1, bàn giao hoàn thiện cơ bản, đã thanh toán 50% tại ngân hàng VPbank. Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ 0764729410 Anh Khuê. Muốn kiếm căn khác liên hệ chuyên viên Danh Khôi 0764729410

♻️ Chuyển nhượng căn hộ Astral city Thuận An Bình Dương A1.08.18 Hướng Đông, giá 2,5 tỷ, số phòng ngủ 1, tháp A1, bàn giao hoàn thiện cơ bản, đã thanh toán 50% tại ngân hàng VPbank. Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ 0764729410. Muốn kiếm căn khác liên hệ chuyên viên Danh Khôi 0764729410

♻️ Chuyển nhượng căn hộ Astral city Thuận An Bình Dương A1.08.18 Hướng Đông, giá 2,5 tỷ, số phòng ngủ 1, tháp A1, bàn giao hoàn thiện cơ bản, đã thanh toán 50% tại ngân hàng VPbank. Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ 0764729410. Muốn kiếm căn khác liên hệ chuyên viên Danh Khôi 0764729410

Chuyển nhượng căn hộ cao cấp Astral City với nhiều tiện ích hấp dẫn.

DỰ ÁN ASTRAL CITY được Chủ đầu tư Phát Đạt đầu tư 23.000 m2 tiện ích cao cấp và hoàn chỉnh nhất cho khách hàng, giúp khách hàng có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích, không gian sống ngay bên trong dự án.

Hàng loạt tiện ích được chủ đầu tư Phát Đạt đưa vào dự án như: Hồ bơi chân mây, Khu vực BBQ, Trung tâm thương mại, Rạp chiếu phim, Suối nhiệt đới dài 300m, Hai công viên cây xanh tươi mát, Yoga, chuỗi nhà hàng, cà phê, khu vực BBQ, phòng tập GYM,….

Với thiết kế phân tầng cao độ, cảnh quan tại Astral City mở ra tầm nhìn thoáng rộng, hài hòa giữa mỹ quan và công năng phục vụ. Chuỗi tiện ích được đan cài giữa những mảng xanh, xóa mờ khoảng cách giữa nhân tạo và tự nhiên. Dọc theo dòng suối nhiệt đới dài 300m, các tiện ích và cảnh quan được kết nối xuyên suốt mang đến không gian xanh tiện nghi và thư giãn.

Vị trí dự án Astral City Thuận An

Vị trí dự án DỰ ÁN CĂN HỘ ASTRAL CITY Bình Dương nằm trên mặt tiền đường Quốc lộ 13, thành phố Thuận An, Bình Dương. Đây là trục đường huyết mạch của Tỉnh Bình Dương, từ dự án chỉ cách Khu công nghiệp VSIP 1 km, Khu công nghiệp Việt Hương 3 km, Trung tâm thương mại AEON Mall 1,8 km và Bệnh viện Quốc tế Bình Dương 1,5 km.

Vị trí dự án Astral City Thuận An Bình Dương

Vị trí dự án Astral City Thuận An Bình Dương

  • Từ dự án khi di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất khoảng 20p đi xe.
  • Đây còn là điểm kết nối giữa Đồng Nai – Bình Dương – thành phố Hồ Chí Minh.
  • Từ Astral City có thể kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch của khu vực như: DT743, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, …
  • Với vị thế nằm sát ranh thành phố Hồ Chí Minh (Quận Thủ Đức hay Quận 9), Thuận An là một trong những điểm kinh tế có sự tăng trưởng mạnh nhất của tỉnh Bình Dương.

 

Mặt bằng căn hộ Astral City Thuận An

Mặt bằng căn hộ Astral city Thuận An

Mặt bằng căn hộ Astral city Thuận An

Cảm nhận của cư dân sống tại dự án Astral City Thuận An

Với mong muốn kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho quý khách hàng, Phát Đạt đã không ngững nỗ lực để tạo nên một không gian sống xanh, tươi mát giữa cuộc sống bộn bề như hiện nay. Nắm bắt được xu hướng thị trường và thị hiếu khách hàng, ASTRAL CITY PHÁT ĐẠT Bình Dương được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hoá tất cả không gian, và khéo léo lồng vào từng ngóc ngách của dự án là những mảng xanh.

lay out căn hộ dự án Astral city

layout căn hộ dự án Astral city

Layout căn hộ Astral City

Layout căn hộ Astral City

Layout căn hộ Astral City Thuận An

Trong khi kiến trúc đương đại là từ khóa chung cho toàn dự án, nội thất căn hộ lại đa dạng và màu sắc hơn vì ASTRAL CITY thấu hiểu: Mỗi cư dân điều là một bản thể độc đáo và riêng biệt. Theo đó, không gian sống cũng mang đậm dấu ấn cá nhân như một sự khẳng định chủ quyền và cá tính. Hơn thế nữa sự hòa quyện giữa con người và nơi sinh sống là yếu tố mấu chốt giúp cuộc sống thêm ý nghĩa và thăng hoa.

Sky Bar Astral City Thuận An

Sky Bar Astral City Thuận An

Với bốn tầng trung tâm thương mại, tại Astral City Phát Đạt, cư dân có thể thoải mái mua sắm, vui chơi ngay tại dự án mà không cần đi đâu xa với hàng loạt tiện ích như: khu mua sắm, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, chuỗi phòng tập gym hiện đại, quán cf và hệ thống nhà hàng nổi tiếng…

Đầu tư bán lại căn hộ Astral city có khả thi không?

khi quyết định xây dựng dự án Astral City tại vị trí này, mục tiêu nhắm đến là xu hướng cho các chuyên gia nước ngoài, quản lí cấp cao, nhân viên làm việc tại khu công nghiệp thuê và mua nhà tại đây. Với những lợi thế trên có thể dự đoán căn hộ Astral City Thuận An Bình Dương hứa hẹn là kênh đầu tư màu mỡ cho các nhà đầu tư thông thái.

Tổng quan Astral City Thuận An

Tổng quan Astral City Thuận An

Nên chuyển nhượng căn hộ Astral city giai đoạn này hơi đợi cuối 2022

Khi khách hàng thanh toán được 50% – 70% thì đây là lúc sản phẩm được hình thành cơ bản phần thô, chủ sở hữu bán ra vào thời điểm này sẽ hợp lí cho sự lựa chọn của người mua sau vì không phải chờ quá lâu để được giao nhà.

Thủ tục chuyển nhượng căn hộ Astral city

Thủ tục theo hình thức nhượng quyền 3 bên gồm: Chủ đầu tư, người bán, người mua. Khi ấy cả bên mua và bên bán sẽ tự thương lượng mức giá bán rồi đi đến yêu cầu phía chủ đầu tư hoàn tất thủ tục nhượng quyền.

Chính sách ngân hàng đối với các căn hộ chuyển nhượng

  • Thanh toán đợt 1: Chỉ 15% giá trị căn hộ ( chiết khấu thêm 1% đối với khách hàng Booking ngay hôm nay )
  • Thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà (24 tháng)
  • Hỗ trợ ngân hàng: 70% lãi suất ưu đãi 0% trong 24 tháng.
  • Chiết khấu ngay 5,5% ( trong tháng 9/2022 )
  • Nhiều Giải thưởng: Rút thăm 2 xe mecredes, xe SH 150i,…
  • Phương thức thanh toán Astral City

    Phương thức thanh toán Astral City

    Phương thức thanh toán Astral City

    Phương thức thanh toán Astral City

Xem Video khu dân cư thực tế tại căn hộ Astral city

LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 0764 729 410

 

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?