Chuyển nhượng Aqua City giá tốt rổ hàng CĐT cập nhật tháng 1/2022

Người đăng: Nguyễn Lương | Ngày đăng : 17-01-2022 20:39 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chuyển nhượng Aqua City giá tốt nhà phố, biệt thự, shophouse phân khu The Suite Aquacity SĐT: 0915625623
chuyển nhượng Aqua City giá tốt nhà phố, biệt thự, shophouse phân khu Elite 1&2 Aquacity SĐT: 0915625623
chuyển nhượng Aqua City giá tốt nhà phố, biệt thự, shophouse phân khu River Park 1 Aquacity SĐT: 0915625623
chuyển nhượng Aqua City giá tốt nhà phố, biệt thự, shophouse phân khu Valencia Aquacity SĐT: 0915625623
chuyển nhượng Aqua City giá tốt nhà phố, biệt thự, shophouse phân khu Stealla Aquacity SĐT: 0915625623
chuyển nhượng Aqua City giá tốt biệt thự phân khu Grand Villas Aquacity SĐT: 0915625623
chuyển nhượng Aqua City giá tốt nhà phố, biệt thự, shophouse phân khu The Phoenix Aquacity SĐT: 0915625623
chuyển nhượng Aqua City giá tốt nhà phố, biệt thự, shophouse phân khu Sunhabor 1 Aquacity SĐT: 0915625623

Giá rẻ nhất thị trường liên hệ ngay

Aqua City Đồng Nai là dự án về khu đô thị sinh thái thông minh đầu tiên trong chiến lược phát triển các khu đô thị vệ tinh của tập đoàn Novaland. Dự án này được triển khai theo mô hình kiểu mẫu khép kín với quy mô lên đến 1000ha, là dự án trọng điểm của TP Biên Hoà Đồng Nai khi sở hữu vị trí toạ lạc chiến lược cùng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp và hiện đại đã tạo thành một đại đô thị đáng sống thuộc hàng bậc nhất tại khu vực cửa ngõ phía đông TP HCM.

Chuyển Nhượng Aqua City Giá Tốt - Hình tông quan

Hình tổng quan dự án Aqua City

Những yếu tố thực sự đáng giá để đầu tư vào AquaCity

Aqua City Đăng ký thông tin

  • chuyển nhượng Aqua City giá tốt

    nhà phố, biệt thự, shophouse phân khu The Suite Aquacity SĐT: 0915625623

1. Thiết kế căn hộ Aqua city

Biệt thự tại Aqua City được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại và bán cổ điển mang đến không gian sống đậm chất châu Âu giữa khu đô thị sinh thái Aqua City. Cùng với phong cách thiết kế hiện đại với gam màu xám trắng chủ đạo tạo nên vẽ đẹp năng động và cá tính trong toàn bộ không gia sống.

Chuyển nhượng Aqua City giá tốt - Nhà mẫu

Nhà mẫu Aqua City

Phòng khách nhà phố Aquacity

Phong cách thiết kế nội thất Aqua City theo phong cách bán đổ điển cũng phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất đương đại, với gam màu trung tính, không quá tối nhưng hài hào và sang trọng, tạo nên bản sắc riêng trong thiết kế kiến trúc.

Chuyển nhượng Aqua City giá tốt - Phòng Bếp

Phòng bếp căn hộ Aqua City

Phòng bếp nhà phố Aquacity

Đặc biệt ở đây chính là việc bố trí công năng sử dụng hiện đại, xuyên suốt căn nhà là không gian mở tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng không kém phần sang trọng.

Đơn vị thiết kế nội thất nhà mẫu Aqua City chia sẻ: “Chúng tôi chú trọng tính kết nối gia đình bên cạnh những không gian riêng tư nên việc bố trí công năng sử dụng của biệt thự luôn phải đảm bảo sự hợp lý, thể hiện được đẳng cấp cho gia chủ.

Phòng ngủ nhà phố Aquacity

Có thể nói rằng dự án Aqua City trở thành nơi an cư với không gian sống lý tưởng. Cư dân sinh sống tại Aqua City mỗi ngày như được tận hưởng trải nghiệm sống nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng, hiện đại và xanh mát như một thành phố châu Âu đa sắc màu phía đông Sài Gòn.

Chuyển nhượng Aqua City - Quầy Bar

Quầy Bar căn hộ Aqua City

Quầy Bar nhà phố Aquacity

Bàn tiệc ở sân thượng

Sân thư giãn ngoài trời

Dự án Aqua City được bàn giao hoàn thiện bên ngoài đồng bộ, với kiến trúc đương đại đẹp và sang trọng. Bên trong nhà được bàn giao nhà thô. Đây thật sự ưu điểm cho mỗi khác hàng khi sở hữu nhà tại đây. Vì nhà thô nên có rất nhiều ý tưởng trong thiết kế thi công nội thất Aqua City, có thể là hiện đại, cũng có thể là bán cổ điển tùy và gu thiết kế của mỗi người, việc bố trí phòng, công năng sử dụng theo sở thích từng người và đó cũng là điều tuyệt vời khi có được căn nhà hoàn toàn theo ý thích của mình.

  • chuyển nhượng Aqua City giá tốt nhà phố, biệt thự, shophouse Aquacity SĐT: 0915625623

2. Vị trí dự án Aqua city

Khu đô thị sinh thái Aqua City có vị trí vô cùng đắc địa, giáp ranh Quận 9, đối diện Vinhomes Grand Park bởi con sông Đồng Nai. Aqua City thuộc TP. Biên Hòa, là khu đô thị sinh thái ven sông có quy mô lớn nhất khu vực miền Nam.

Dự án Aqua City nằm ở khu đông TP.HCM, là khu vực phát triển nhất khu vực miền Nam, tiếp giáp với Thành phố Thủ Đức.

Dự án thuộc thành phố Biên Hòa, cửa ngõ phía Đông, giáp sông Đồng Nai quận 9, cách ngã 3 Vũng Tàu 2km.

Hiện nay di chuyển đến dự án bằng hướng Quốc lộ 51 vào đường Ngô Quyền (đối diện bệnh viện Đại học Y Dược Shingmark Đồng Nai) đi hết đường Ngô Quyền là Hương lộ 2 đang thi công. Trên mặt tiền này là dự án khu đô thị Aqua City.

Đường Hương Lộ 2 đang thi công mở rộng và thi công cầu Vàm Cái Sứt (tháng 10/2020), dự kiến Hương Lộ 2 sẽ kết nối với cao tốc vào năm 2023, khi đó từ Aqua di chuyển tới sân bay Long Thànhm hay về trung tâm TP.HCM rất dễ dàng.

Đường Hương Lộ 2 – Thông tin & Tiến độ năm 2022 | Lê Đình Phong

Tương lai còn có đường Liên vùng 4 kết nối Quốc lộ 51 ở Long Thành và giao nhau với đường Vành Đai 3 ở Quận 9.

Với hệ thống giao thông huyết mạch, có 2 đại lộ chính lộ giới 60m là đường Nam Cao và đường Hương Lộ 2. Từ Aqua City có thể di chuyển dễ dàng về trung tâm TP.HCM và Sân bay Quốc tế Long Thành thông qua tuyến đường Hương lộ 2 kết nối vào Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Từ Aqua City:

⭐️ 5 phút: đến Sân Golf Long Thành

⭐️ 7 phút: đến KDL Quốc tế Sơn Tiên, Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark

⭐️ 10 phút: đến trung tâm TP. Biên Hòa, khu công nghệ cao TP.HCM, nhà ga Metro Bến Thành – Suối Tiên

⭐️ 20 phút: đến trung tâm TP.HCM, Sân bay Quốc tế Long Thành

⭐️ 30 phút: đến trung tâm TP.HCM bằng đường sông

  • chuyển nhượng Aqua City giá tốt nhà phố, biệt thự, shophouse Aquacity SĐT: 0915625623

3. Mặt bằng tổng thể Aquacity

Aqua City Biên Hòa là khu đô thị sinh thái mang lại không gian sống xanh ven sông Đồng Nai. Hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng tại đây như, khu thương mại, Clubhouse, hồ bơi. Đặc biệt bến du thuyền tại sông Đồng Nai, cư dân Aqua City có thể trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại đây. Hệ thống trường mẫu giáo, trường cấp hai tại đây cũng được chú trọng. Khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh…

Tổng hợp mặt bằng phân khu Aqua City Novaland

  • chuyển nhượng Aqua City giá tốt nhà phố, biệt thự, shophouse Aquacity SĐT: 0915625623

4. Cảm nhận khi tham quan Aqua city

Lộ trình tham quan Aqua City bằng đường sông

Xuất phát từ bến thuyền Bình Khánh quận 2, bến thuyền Phú Mỹ Hưng quận 7, khách hàng thư thái chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông nước, cảnh sắc thiên nhiên xanh mát của cung đường sông đẹp nhất phía đông Sài Gòn, thưởng thức giai điệu âm nhạc tươi vui… Điểm đến của hành trình là không gian sống sinh thái đẳng cấp, chan hòa thiên nhiên tại nhà mẫu đô thị đảo Phượng Hoàng – Aqua City.

“Cano lướt đi trên sông mang theo gió mát, và hai bên là những cù lao xanh mướt mắt mang lại trải nghiệm rất khó quên, tương tự những chuyến du lịch đảo du lịch nổi tiếng, tạo cảm giác như đi nghỉ dưỡng”, chị Hoài, quận 2, TP.HCM nói.

Thú vị tour trải nghiệm khu Đô thị sinh thái Aqua City bằng đường sông

Sau những phút giây tận hưởng gió trời và cảnh quan sông nước bạt ngàn, các khách hàng cập bến thuyền dự án Aqua City với ngay bên kia sông là hệ sinh thái cảnh quan nguyên sinh trù phú của đảo Phượng Hoàng – vùng đất mang dáng hình chim phượng hoàng biểu tượng của phú quý.

Khách hàng bất ngờ trước tiến độ dự án Aqua City

Nhiều khách hàng bày tỏ sự bất ngờ khi quay lại dự án mới chỉ sau 3-4 tháng nhưng đã chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục của khu đô thị. Cơ sở hạ tầng cơ bản đã hoàn thành, cây xanh được phủ khắp các lối đi được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, và tôn vinh giá trị gắn kết với thiên nhiên.

Nhà mẫu Aqua City] Video & Hình ảnh thực tế mới nhất!

Trong tương lai, cư dân có thể dạo bộ trên những con đường rợp bóng cây để hít thở không khí trong lành, đón bình minh hay ngắm khung cảnh hoàng hôn, tổ chức picnic ngay công viên trước nhà, chèo thuyền kayak trên những con rạch len lỏi xuyên suốt đô thị.

Giữa nơi được mệnh danh là đảo đô thị, các ngôi nhà phố mẫu, biệt thự mẫu được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại khiến nhiều khách hàng ngỡ ngàng trước giá trị thẩm mỹ, công năng và sự tinh tế của đơn vị thiết kế trong từng chi tiết.

Địa chỉ nhà mẫu Aqua City ở đâu? Liên hệ ai đi xem? | VNREP

Biệt thự mẫu lấy cảm hứng từ hình ảnh quý ông hiện đại, mạnh mẽ, phóng khoáng và sang trọng, các kiến trúc sư chú trọng sử dụng yếu tố ánh sáng tự nhiên, hướng nhà mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan xung quanh với thiết kế các mảng kính rộng.

Độc đáo và mới lạ tour trải nghiệm cung đường sông Sài Gòn – Đồng Nai

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về vẻ đẹp thiên nhiên sông nước của dự án, Aqua City khai xuân với tour tham quan biệt thự mẫu đô thị đảo Phượng Hoàng bằng ca nô trên cung đường sông thơ mộng Sài Gòn – Đồng Nai.

Từ bến thuyền Bình Khánh quận 2, bến thuyền Phú Mỹ Hưng quận 7, khách hàng sẽ lên tàu thong dong dọc sông Sài Gòn – Đồng Nai khám phá vẻ đẹp sông nước và cảnh quan thiên nhiên êm đềm, xanh mát hai bên sông.

Thú vị tour trải nghiệm khu Đô thị sinh thái Aqua City bằng đường sông

Điểm đến của hành trình là không gian sống sinh thái và đẳng cấp tại biệt thự mẫu đô thị đảo Phượng Hoàng – Aqua City.

“Chúng tôi mong muốn tạo ra những trải nghiệm thực tế để khách hàng thấu hiểu dự án trước khi đưa ra quyết định đầu tư hay chọn nơi an cư. Với sự kiện tham quan nhà mẫu đảo Phượng Hoàng bằng đường sông lần này, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến những góc nhìn mới mẻ cho khách hàng về không gian sống sinh thái, tiện nghi và những lợi thế nổi bật hiếm có của dự án”, Giám đốc Kinh doanh dự án Aqua City cho hay.

Biệt thự và nhà phố Aqua City được thiết kế sang trọng, phóng khoáng, mở rộng với thiên nhiên

Biệt thự sở hữu không gian thoáng đãng của cây xanh, sự trong trẻo và tươi mát của sông nước. Lấy cảm hứng từ hình ảnh quý ông hiện đại, mạnh mẽ, phóng khoáng và sang trọng, các kiến trúc sư chú trọng sử dụng yếu tố ánh sáng tự nhiên, hướng nhà mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan xung quanh nhờ các mảng kính lớn.

Mọi yếu tố từ ánh sáng mặt trời tới màu sắc giao thoa giữa chất liệu gỗ – đá, kim loại được kết hợp một cách tinh tế để tạo ra những trải nghiệm sống tuyệt vời.

Ngoài ra, diện tích sử dụng của biệt thự cũng được tối ưu hóa và hài hòa với thiên nhiên, đa dạng các tiện ích đáp ứng nhu cầu “sống như nghỉ dưỡng” cho cả gia đình như hồ bơi riêng hay phòng tập gym trong nhà.

Trong khi đó, nhà phố diện tích lớn được thiết kế theo phong cách châu Á hiện đại đơn giản tinh tế mang hơi thở của thời đại mới. Các chi tiết, chất liệu nội thất sử dụng họa tiết đậm chất Á Đông kết hợp với chất liệu hiện đại tạo ra sự giao thoa giữa truyền thống, hiện đại và tối giản. Những khu vực chức năng được bố trí hợp lý, tạo sự tiện nghi tối đa cho gia chủ.

Gia đình anh An và chị Phương hiện ngụ tại Dĩ An, Bình Dương đang mong muốn sở hữu một ngôi nhà phố tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City.

Hiện công tác tại Khu công nghệ cao TP.HCM, anh An thích không gian sống như nghỉ dưỡng tại đảo Phượng Hoàng, lại kết nối tốt với nơi làm việc. Trong khi đó, chị An lại thích sự tiện nghi, đặc biệt là những tiện ích về sức khỏe và giáo dục, phù hợp với nhu cầu nuôi dạy, chăm sóc con cái.

Nhiều khách hàng cũng nhận định, đảo Phượng Hoàng – Aqua City là một nơi có khung cảnh thiên nhiên rất đẹp, xung quanh sông nước, không khí trong lành và hệ tiện ích nội khu đẳng cấp. Đặc biệt, hạ tầng giao thông kết nối dự án thuận lợi cả đường bộ, đường thủy và đường hàng không. Khi các hạ tầng giao thông hoàn thiện, từ Aqua City chỉ mất 20 phút để di chuyển về trung tâm TPHCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Trong xu hướng sở hữu BĐS ven sông ngày càng gia tăng, đô thị đảo Phượng Hoàng sẽ không ngừng gia tăng giá trị.

Tham gia sự kiện này, khách hàng còn có cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt như lì xì tài lộc niềm vui nhân đôi với mệnh giá ưu đãi bốc thăm lên đến 88 triệu đồng, lì xì ví mua nhà lên đến 1 tỷ đồng, ưu đãi đặc biệt 2% cho khách hàng doanh nghiệp và 5% cho khách hàng Việt Kiều.

Đồng thời khách hàng còn nhận được các chính sách song hành như: ưu đãi 15% khi thanh toán nhanh, ưu đãi khách hàng Nova Loyalty lên đến 5%…

Đơn vị triển khai dự án, Tập đoàn Novaland, còn khéo léo sắp đặt nội thất theo phong cách sang trọng tương ứng, đồng thời tổ chức trình diễn âm nhạc xuyên suốt chuyến tham quan dự án, nhằm giúp cư dân hình dung về trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng trong tương lai tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City.

Yên bình trong không gian xanh mát và tiện nghi, song cư dân vẫn được hưởng những lợi thế về vị trí kết nối giao thương thuận tiện khi dự án nằm ngay trên trục đường lớn Hương lộ 2, sát Quốc lộ 51, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Dự kiến sau khi Hương lộ 2 hoàn thành và kết nối vào cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút bằng ôtô để di chuyển về TP.HCM.

Bên cạnh đó, tiến độ xây dựng và phương thức thanh toán của dự án cũng khiến khách hàng hài lòng, đặc biệt trong bối cảnh bất động sản khu vực quanh sân bay Long Thành đang trên đà tăng giá nhanh. Chị Linh, một nhà đầu tư ngụ TP.HCM tham quan dự án nhận xét, với dòng vốn ban đầu hai tỷ đồng để sở hữu 10 tỷ là một khoản đầu tư hợp lý, dễ dàng sinh lời trong 1-2 năm khi giá trị bất động sản tăng cao.

  • chuyển nhượng Aqua City giá tốt nhà phố, biệt thự, shophouse Aquacity SĐT: 0915625623

5/5 (2 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?