Những Lưu Ý Khi Mua Căn Hộ Chuyển Nhượng Apec Mũi Né

Người đăng: Nguy Long | Ngày đăng : 25-08-2021 17:13 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thời gian gần đây, rất nhiều khách hàng tìm kiếm căn hộ chuyển nhượng Apec Mũi Né, khi dư án chuẩn bị đi bào hoạt động, thì có nhiều chủ sở hữu căn hộ Apec Mũi Né đã tự tin khỏe rằng dự án Apec Mũi Né kỳ vọng sẽ tạo ra lợi nhuận cao, và hiện tại thì khó để tìm được 1 căn hộ chuyển nhượng Apec Mũi Né nào có giá thấp hơn 1 Tỷ đồng.

 Giỏ Hàng Chuyển Nhượng Apec Mũi Né  Vị Trí Đẹp Nhất & Giá Tốt Nhất :

  Cập nhật căn có giá tốt nhất (cập nhật ngày 13/9/2021) là S.xx.xx , diện tích 31m2. Giá 709 Triệu ->   liên hệ lấy thong tin căn này 

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

LÝ DO TẠO SAO CHUYỂN NHƯỢNG APEC MŨI NÉ TẠO RA LỢI NHUẬN TRÊN 20%/NĂM

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH DỰ ÁN CHUYỂN NHƯỢNG APEC MŨI NÉ

Trước tiên, hãy quay lại và tìm hiểu về những ngày đầu tiên mà dự án Apec Mũi Né đã cất lên những viên gạch đầu tiên :

Dự án Apec Mũi Né triển khai mở bán vào năm 2019, ngay tại trục đường ven biển của khu du lịch Suối nước Hòa Thắng ( theo quy hoạch phân khu của quy hoạch quốc gia ) , vào thời điểm đó, khu vực này chỉ là những ngọn đồi cao, vắng vẻ và chưa có bất kỳ 1 công trình dự án nào xuất hiện. Tuy nhiên với địa thể lý tưởng của điều kiện tự nhiên mặt tiền biển tựa đồi. Khu vực này được đưa vào quy hoạch du lịch quốc gia với hơn 20 dự án nghỉ dưỡng cao cấp.

Ngoài ra, các đại gia người Sài Gòn cùng đã rất quan tâm và mong muốn chiếm hữu bởi người Sài Gòn luôn với lề thói du lịch cùng với gia đình và bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần, sở hữu khoảng thời kì rãnh ngắn ngủi thì Phan Thiết là một sự lựa chọn hoàn hảo khi tuyến Cao Tốc Giầu Dây – Phan Thiết đi vào hoạt động. Chính vì vậy, 1 căn hộ như một căn nhà thứ hai tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận sẽ là 1 thành quả xuất sắc cho các tay chơi thượng lưu, và APec Mũi Né đang là điểm nhắm đầu tiên khi nhiều người đang tìm kiếm để sang nhượng lại các căn condotel chuyển nhượng Apec Mũi Né đã được sở hữu.

Đến năm 2019 giai đoạn 1 của dự án bắt đầu xây dựng

 

LÝ DO VÌ SAO CHUYỂN NHƯỢNG APEC MŨI NÉ LẠI THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NHIỀU HƠN:

Chúng ta đều biết, khách du lịch khi đến Phan Thiết đa phần đều đến Mũi Né, nơi được xem là thủ phủ resort của Việt Nam. Tuy nhiên, đa phần tại đây các dự án khai thác du lịch không được quy hoạch đồng bộ, và mang tính chất tự phát. Bên cạnh đó, hệ thống bãi biển tại khu vực này càng ngày càng bị biển xóa món và gần như không còn bãi tắm.

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

Trong khi đó, khu vực suối nước Hòa Thắng, nơi vị trí Apec Mũi tạo lạc thì sở hữu 1 bãi biển tuyệt đẹp với cảnh quan thiên nhiên đồi núi phong cảnh hữu tính

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

Ngược lại, tại bãi biển Apec Mũi, nơi mà những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ chuyển nhượng Apec Mũi Né sở hữu lại có 1 bãi biển hoang sơ, với bờ cát rộng và thoải. Dự án thuộc phường Mũi Né, ngay cạnh khu du lịch Hòn Rơm nổi tiếng. Từ dự án khách hàng có thể di chuyển nhanh chóng đển trung tâm khu du lịch Mũi Né chỉ mất 10 phút. Khoảng cách này, cũng vừa đủ xa để du khách có thể trải nghiệm 1 không gian riêng tư, đậm chất nghỉ dưỡng.

Đối với thị trường cho thuê phòng lưu trú tại Mũi Né, có thể tham khảo những thông tin sau:

Nếu thử đặt phòng tại 1 khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao bất kỳ tại thành phố Phan Thiết bạn sẽ dễ dàng nhận ra 2 điều:

  • 1 đó là bạn sẽ không thể nào đặt được phòng vào cuối tuần nếu như thời điểm bạn đặt là trong tuần đó. Bởi vì tất cả các khách sạn đều đã full phòng
  • Thứ 2 là giá phòng của khách sạn 4-5 sao sẽ dao động từ 2,0 triệu – 3,0  triệu/phòng

Tuy nhiên, tất cả những khách sạn trên đều có những điểm hạn chế sau so với 1 lựa chọn đầu tư căn hộ snag nhượng Apec Mũi Né

  • Không có bãi biển riêng
  • Nằm trong khu quy hoạch không đồng bộ
  • Quá gần trung tâm và ồn ào
  • Không có nhiều điểm check in ấn tượng

Và rất ấn tượng là  căn hộ chuyển nhượng Apec Mũi Né đều sở hữu những giá trị đặc sắc trên.

CÙNG LÀM BÀI TOÁN LỢI NHUẬN NHANH ĐỂ CÓ LỰA CHỌN CHUYỂN NHƯỢNG APEC MŨI NÉ TỐT HƠN:

Gía bán để sở hữu 1 căn hộ Apec Mũi Né hiện đang có giá ở giai đoạn đầu từ 700 triệu – 1 Tỷ đồng, giá chuyển nhượng Apec Mũi Né giai đoạn này từ 1,3- 1,8 Tỷ 

Thử tính toán nếu cho thuê 1 đêm với mức cho thuê khiêm tốn chỉ 2,0 triệu. Và hiệu suất khai thác ta chỉ tính 2 đêm/tuần.

Vậy 1 tháng 4 tuần : 4 x 2 x 2,0 triệu = 16 Triệu đồng/tháng. tương đương 12 tháng là 192 triệu 

Chỉ cần cho thuê 2 ngày/tuần (20% số ngày/tháng) mà khách hàng có thể mang lại lợi nhuận 15%/năm. Và còn lại khách hàng có thể tự do sử dụng, trải nghiệm hoặc nâng cao hiệu suất khai thác tối đa từ việc cho thuê.

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết bên trong dự án căn hộ sangnhượng Apec Mũi Né có gì đặc sắc, khiến nhiều khách hàng quan tâm và mang lại nhiều lợi ích đến vậy ?

HẠ TẦNG KẾT NỐI PHÁT TRIỂN, THÚC ĐẨY CẠNH TRANH CỦA DU LỊCH APEC MŨI NÉ

Theo định hướng và quy hoạch phát triển du lịch của quốc gia, thì Bình Thuận là tỉnh thành được đưa vào danh sách nơi cần được đầu tư và tạo điều kiện để khai thác và phát triển ngành du lịch phát triển. Phục vụ cho mục tiêu phát triển kinh tế du lịch cả nước.Với mục tiêu nhằm xây dựng và phát triển khu du lịch quốc gia Mũi Né trở thành trung tâm du lịch mang tầm quốc tế, điểm đến hàng đầu của khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đây cũng là căn cứ pháp lý để xác định các dự án, quy hoạch nhằm kêu gọi, thu hút đầu tư xây dựng.

sang nhượng Apec Mũi Né

sang nhượng Apec Mũi Né

Quy hoạch đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 thì Bình Thuận sẽ trở thành khu du lịch quốc gia. Trong đó, phân khu Mũi Né được quy hoạch phát triển với chức năng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với quy hoạch tổng thể bài bản từ đầu.Quy hoạch được lập trên quan điểm gắn với bảo tồn, tôn tạo, phát huy các giá trị tài nguyên nổi trội gắn liền với biển, cát, cảnh quan thiên nhiên, các giá trị văn hóa, các thắng cảnh nổi tiếng liền kề khu vực.

sang nhượng Apec Mũi Né

sang nhượng Apec Mũi Né

Xu hướng Second home tại Phan Thiết nở rộ

Thông thường, với giới dự án địa ốc, địa điểm bất động sản, cơ sở hạ tầng xuất hiện tầm quan trọng trọng điểm vào lựa chọn Second Home bởi việc lựa chọn vị trí tiềm năng đưa ra quyết định sản phẩm đầu tư có tác dụng mang lại lợi ích phù hợp cũng như gia tăng giá trị sau này.

Nổi bật với những nhà đầu tư phía Nam tại Thành phố mang tên Bác, Đồng Nai, tỉnh Bình Dương, Bình Thuận…việc nắm giữ second Home một phân khu giao thông và du lịch phát triển, thuận lợi di chuyển vượt trội như second home Phan Thiết hay Second home Vũng Tàu sẽ là chọn không còn bỏ lỡ bởi không riêng sở hữu những bãi tắm biển xinh đẹp, nơi đây còn đã và đang là sự quan tâm của nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng hấp dẫn với sự thuận tiện di chuyển. Ngày nay xu hướng dịch chuyển từ Vũng Tàu đến khu trung tâm Thành phố HCM chỉ có khoảng 2-3 giờ. Chính xác ngoài quốc lộ 51, quốc lộ 56 và tuyến đường du lịch ven biển, tuyến cao tốc TPHCM – Giầy Dây –  Phan Thiết là 1 lợi thế vô cùng lớn tạo điều kiện thuận lợi cho những nhu cầu di chuyển.

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

Thực trạng nhu cầu đầu tư Second home tại Phan Thiết trong năm 2022

Thực tế trong thời gian trở lại đây, một dự án tiêu biểu luôn nằm trong top đầu của đông đảo nhà đầu tư đến với Phan Thiết để tìm kiếm second home không thể không kể đến Second home Apec Mũi Né, trong đó Apec Mũi Né là dự án hội tụ toàn bộ những giá trị đặc sắc nhất tại phố biển khi tọa lạc tại Khu đất tọa lạc tại Đường Xuân Thủy – DT716, Phường Mũi Né, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, cung đường được quy hoạch với hàng trăm các resort nghỉ dưỡng, khu phức hợp giải trí, dự án căn hộ du lịch, khách sạn 5 sao cao cấp.

Trong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông đồng thời giúp căn hộ snag nhượng Apec Mũi Né sở hữu lợi thế liên kết vùng hoàn hảo, từ dự án cư dân hay khu khách vô cũng dễ dàng và thuận tiện di chuyển khắp các khu vực, tỉnh thành xung quanh. 

 

THÔNG TIN CĂN HỘ CHUYỂN NHƯỢNG APEC MŨI NÉ MANDALA WY DHAM

Tên dự án APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ
Vị trí Khu đất tọa lạc tại Đường Xuân Thủy – DT716, Phường Mũi Né, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.
Chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư IDJ Việt Nam
Đơn vị xây dựng Coteccons
Thiết kế kiến trúc
Quản lý vận hành Tập đoàn Wyndham Hotel Group.
Loại sản phẩm Căn hộ du lịch.
Diện tích dự án 4,5 ha
Số lượng căn hộ 3000 sản phẩm
Quy mô dự án 1 tầng hầm và 27 tầng nổi
Diện tích căn hộ 29 m2 – 76 m2 (từ 1 – 2 phòng ngủ)
Tiện ích Hồ bơi,gym, công viên, quảng trường biển, BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, TTM
Pháp lý Hoàn thiện 100%
Thời gian bàn giao dự kiến quý 3/2022
Giá bán  Từ 1,3 – 1,6 Tỷ/căn hộ

VỊ TRÍ CĂN HỘ CHUYỂN NHƯỢNG APEC MŨI NÉ

Dự án tọa lạc ngay vị trí gần kề biển Phan Thiết – Mũi Né. Nơi được mệnh danh là thiên đường biển nhiệt đới với bờ biển dài 192km, căn hộ chuyển nhượng Apec Mũi Né sở hữu nhiều thắng cảnh tự nhiên hấp dẫn như: Gành Son, Giếng Tiên, rừng dừa bãi Rạng, Hòn Rơm, hòn ngọc biển Đông – Đảo Phú Quý…

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

 

📍 Căn hộ chuyển nhượng Apec Mũi Né cách sân bay Phan Thiết trong 20 phút.
📍 Cách trung tâm thị trấn Mũi Né chỉ 10 phút.
📍Cách Ga Phan Thiết và thành phố Phan Thiết trong bán kính chỉ 9 km.
📍 Chỉ mất ít phút để di chuyển tới các địa điểm vui chơi, giải trí, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Phan Thiết như: Đồi Cát Hồng, Đồi cát trắng – Bàu Trắng, Tháp Chàm Poshanư, Sân golf Avani, làng chài Mũi Né …
Cảng hàng không quốc tế Long Thành dự định vào giai đoạn 1 khi hoàn thành tiếp tục đón nhận 25 triệu lượt khách hàng quốc tế. đây là dự án hạ tầng giao thông mang ý nghĩa phân khu, đóng tầm quan trọng trung chuyển quan trọng của Đông Nam Á. Với việc hiện diện của các dự án công trình chuẩn khu nghỉ dưỡng sang trọng trên trục đường cao tốc Bắc Nam có tính kết nối với trục đường ven biển duyên hải miền Trung, lượt khách hàng nước ngoài đến cùng với trái tim của cao điểm biển Đông sẽ phát triển mạnh.
Ưu thế của Phan Thiết so với các điểm đến chọn lựa khác khi là trục đường biển thuận tiện di dời từ TP Hồ Chí Minh cho với phố biển du lịch thông qua tuyến cao tốc Bắc Nam.

Và một trong những điểm nổi bật sẽ đưa du lịch tỉnh Bình Thuận lên ngôi khi tuyến cao tốc TPHCM Dầu Giây Phan Thiết đã được khởi công từ tháng 09/2020. Đến nay đã hoàn thiện 40% tiến độ xây dựng, và dưới sự chỉ đạo sát xao của chính phủ, tuyến cao tốc đang dần được hình thành và lộ diện hình hài. Dự kiến hoàn thành vào năm 2023.

Cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây sẽ rút ngắn hành trình từ TP HCM đến trung tâm du lịch Phan Thiết – Mũi Né còn 2 giờ đồng hồ thay vì 4-5 giờ đồng hộ đi trên quốc lộ 1A. Cao tốc cũng sẽ kết nối với sân bay Long Thành chỉ còn hơn 40 phút xe đi, tạo nên trục giao thông liền mạch giữa Hồ Chí Minh – Long Thành – Phan Thiết.

Nhờ có sự đồng bộ hoá và đầu tư mạnh mẽ này mà Mũi Né đã thu hút một lượng khách không nhỏ từ các khu vực phía Nam và lân cận đến đây vui chơi.

Thêm nữa, tuyến xa lộ Phan Thiết – Mũi Né – Nha Trang bắt đầu thi công dựng trong năm 2017 hứa hẹn sẽ đưa Phan Thiết trở thành điểm đến được lựa chọn của tam giác vàng du lịch TP HCM – Phan Thiết – Đà Lạt.

Từ rất nhiều năm nay, ngành du lịch của Bình Thuận đang có những bước tiến mạnh mẽ và đột phá . Mỗi năm tỉnh Bình Thuận tiếp đón hàng trăm nghìn lượt khách du lịch trong và quốc tế quy tụ về du lịch nghỉ dưỡng, tham quan và lưu trú. Đó là 1 cơ hội lớn khi đầu tư và sở hữu 1 căn hộ sang nhượng Apec Mũi Né

 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CHUYỂN NHƯỢNG APEC MŨI NÉ

Mỗi căn hộ chuyển nhượng Apec Mandala Wyndham Mũi Né đều được trang bị nội thất chất lượng chuẩn 5 sao, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với đầy đủ các tiện nghi cao cấp gồm: Tivi màn hình phẳng với đa dạng kênh, wifi miễn phí; phòng tắm riêng với bồn tắm,.. kết hợp với vô vàn tiện ích xung quanh căn hộ, giúp chủ nhân thoải mái thư giãn trong suốt thời gian cư trú.

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

Nếu như các gia chủ hay nhóm bạn có nhu cầu xuất hiện không khí tụ họp, chuyển giao lưu thì sao? khu vực BBQ bên cạnh trời cũng như ngay cạnh bãi biển sẽ là điểm hẹn lý tưởng. bên cạnh đó, trung tâm club house cùng với quầy cafe & bar luôn rộng lớn cửa ngõ đón rước cư dân. Con nếu là người ưa thích “chill” giữa tầng chưa thì skybar là một điểm hẹn vô cùng lý tưởng để trải nghiệm ly thức uống mát lạnh phóng tầm mắt ra phía bên ngoài biển xanh.
Apec Mũi Né còn khuyến khích lối sống lành mạnh gần trong khuôn viên bên trong dự án công trình. Gia chủ rất có thể tập bơi rèn luyện thân thể trong hồ bơi xanh trong, mát lành. đồng thời đó, diện tích đi bộ tiếp tục vô cùng thích hợp cho những buổi chạy hoặc thả Sở giữa cuộc sống miền biển.
mặc dầu la ai, độ tuổi nào nhưng vẫn sẽ luôn tìm thấy các vận hành độc nhất Trải Nghiệm thú vị tạo nên căn hộ chuyển nhượng Apec Mũi Né hotel & khu nghỉ dưỡng. từ lúc này đến 15/8, đặt cọc căn nhà được trao ngay 1 chỉ vàng. nổi bật, chương trình livestream “Đầu tư an tâm, giá trị xứng tầm” diễn ra vào lúc 9h30 ngày 15/8 sẽ mang lại góc độ Chuyên Viên nhiều chiều về tiềm lực của dự án ban hành giảm giá đặc biệt. Quý người tiêu dùng nhà đầu tư tâm điểm đừng bỏ lỡ!
Điều tạo nên sự khác biệt so với dự án condotel của các chủ đầu tư khác, là căn hộ chuyển nhượng Apec Mũi Né được Apec group đầu tư rất lớn vào hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với các tiện nghi như :
🎡Nhà hàng xoay 360 độ đầu tiện tại Việt Nam
🎡Khu bể bơi tràn bờ chuẩn Olympic
🎡Trung tâm thương mại Apec Center chuẩn quốc tế
🎡Phòng Gym, Sapa cao cấp tiện nghi với trang bị máy móc  hiện đại.
🎡Khu Sky Bar hạng sang, cafe sân thượng
🎡Khu công viên nước tuyệt đẹp
🎡Phòng hội nghị, quầy bar thiết kế hiện đại, sang trọng.
🎡Hệ thống trò chơi bãi biển sôi động
🎡Quảng trường nước ấn tượng.
🎡Dịch vụ phục vụ tiệc đặc biệt theo yêu cầu.

 

THIẾT KẾ CỦA CĂN HỘ CHUYỂN NHƯỢNG APEC MŨI NÉ

Apec Mandala Wyndham Mũi Né được nếu ngôi nhà văn hóa thế hệ của thành phố Phan Thiết lúc ra mắt bộ sưu tập kiến trúc nội thất lấy cảm hứng từ tư đại văn hóa phương Đông.

“Thiết kế độc đáo cùng địa thế toạ sơn hướng thuỷ”

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

Các kỳ nghỉ là thời kì hoàn hảo để cơ thể được ngơi nghỉ, tái hiện năng lượng và quan yếu hơn là để ý thức được thư giãn gác lại các âu lo trong cuộc sống hàng ngày. Hiểu được tầm quan trọng của các kỳ nghỉ trong cuộc sống, khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né đặt mục tiêu đem lại cho các bạn các giá trị hoàn hảo nhất biểu hiện qua 2 góc cạnh là sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần.

bởi vậy, việc triển khai nội thất khách sạn được nhà thiết kế định hướng biến ko gian kiến trúc thành một cách thức trị liệu chữa lành các thương tổn về tâm hồn sinh ra trong lối sống thường ngày, tạo nên ko gian lành mạnh cả về thẩm mỹ, công năng lẫn cách thức thưởng thức nhằm hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

Dự án căn hộ nghỉ dưỡng – căn hộ chuyển nhượng Apec Mũi Né sở hữu địa điểm phong thuỷ đắc địa sở hữu địa thế “toạ sơn hướng thuỷ” – dựa lưng vào đồi cát, góc nhìn hướng ra toàn cảnh biển Mũi Né. Địa thế thoải dần hướng ra biển giúp 100% những căn hộ hưởng tối đa hướng hồ.

Thiết kế nội thất được lấy cảm hứng từ tháp chàm Poshanư – tinh hoa kiến trúc của người Chăm, đơn vị thiết kế đã xây cất phần mái của Apec Mandala Wyndham giật cấp theo độ dốc địa hình, đem lại một không gian thoáng đạt, hòa mình mang tự dưng tươi mát.

Các căn hộ sang nhượng Apec Mũi Né Mandala Wyndham được xây đắp vuông vắn, xen kẽ và song song nhau, với tiện thể ích phổ thông từ 26m2, 31m2, 47m2, 55m2 ăn nhập có nhu cầu dùng của mọi các bạn. khác lạ, mỗi phòng đều sở hữu ban công có góc nhìn hướng hồ giúp du khách sở hữu thể thu giãn tách trà hot, đọc sách và ngắm hồ vào mỗi ban mai.

Toà Dimond – văn hoá Việt Nam truyền thống

Lấy cảm hứng trong khoảng vòng tròn Mandala hoàn mỹ, tòa Diamond hiện lên như một tuyệt bút mang nhan sắc xanh dương dịu nhẹ hài hòa chất liệu truyền thống Việt như trống đồng, nón lá, tre, gốm Bát,…

 

Toà Ruby – Hơi thở tươi mới

Nét quyến rũ trong khoảng sức trẻ được truyền chuyên chở qua các hình ảnh biểu trưng cho nền văn hóa lâu đời Trung Quốc tại toà RuBy như “cá chép vàng” – hạnh phúc trong đại dương khổ ải, “nút kết đồng tâm” hay “liên hoa” vừa cao nhã quyến rũ vừa tràn ngập năng lượng.

Toà Sapphire – Rực rỡ, bí ẩn

Cuộc đối thoại giữa đất, đá, gỗ; giữa ko gian bên trong và khung cảnh bên ngoài; giữa kiến thức hàn lâm với kinh nghiệm dân gian tại tòa Sapphire sẽ khiến cho du khách cảm giác như đang đích thực đặt chân tới Tây Tạng để trải nghiệm hơi thở của Phật giáo huyền bí và chủ quyền.

Toà Marble – Cội nguồn hạnh phúc

công trình dự án Marble-đại diện cho giang sơn hạnh phúc Bhuta, được thi công theo đẳng cấp kiến trúc bản địa, Marble thể hiện sự giao trâm đất trời, tượng trưng bởi hai khối tròn vuông sở hữu mong muốn cuộc sống nhân loại là kiểm soát an ninh, duy trì thế cân bằng bỗng nhiên – nhân tạo

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

 

 

KHÁCH HÀNG CHUYỂN NHƯỢNG APEC MŨI NÉ CẦN BIẾT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CỦA DỰ ÁN :

Ricons Group là Tập đoàn đầu tư xây dựng hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 2004, tiền thân Ricons Group là Công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư – kinh doanh bất động sản. Từ năm 2008 đến nay, Ricons Group lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác. Hiện nay, Ricons Group đang hoạt động với 3 ngành nghề kinh doanh chính, bao gồm: Xây lắp – Đầu tư – Sản xuất, tương ứng với các Công ty: Ricons – Riland – RiHitech.

DELTA được thành lập năm 1993, chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp, các công trình hạ tầng khu công nghiệp, giao thông….
Trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, DELTA đã trở thành Tập đoàn Xây dựng lớn mạnh với 12 công ty thành viên…

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

tiến độ xây dựng Apec Mũi Né

sang nhượng Apec Mũi Né

sang nhượng Apec Mũi Né

NHỮNG LÝ DO ĐÃ KHIẾN NHIỀU KHÁCH HÀNG QUAN TÂM ĐẾN CHUYỂN NHƯỢNG APEC MŨI NÉ:

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

Toàn bộ diện tích tầng thượng chủ đầu tư đã dùng làm để thiết kế không gian sinh hoạt công cộng cho cư dân và khách du lịch.

Duy nhất và đầu tiên tại khu vực, căn hộ sang nhượng Apec Mũi Né độc tôn 1 mình sở hữu 1 bãi biển riêng dài 200m với bờ cát mịn trên làn nước xanh.

sang nhượng Apec Mũi Né

sang nhượng Apec Mũi Né

 

Bờ biển dành riêng cho cư dân là một ưu điểm vượt trội, hiếm có mà những nhà đầu tư không nên bỏ lỡ. Bởi lẽ rất ít dự án nghỉ dưỡng ven biển sở hữu được điểm mạnh này. Cộng hưởng là vị trí tọa lạc tại khu quy hoạch du lịch cao cấp suối nước Hòa Thắng, tách biệt với trung tâm nhộn nhịp, bãi biển được tạo hóa ưu đãi bờ cát trắng mịn và cảnh quan thiên nhiên trong lành. Đây cũng là một phẩm chất khó tìm thấy ở nơi khác do địa hình đặc trưng của khu vực này.

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

Từ trong căn hộ của mình, quý khách hàng có thể trải nghiệm 1 quan cảnh xa hoa sang trọng và mênh mông khi phía trước mắt vùng biển xanh trời xa tuyệt đẹp.

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

Những tiện ích tại căn hộ chuyển nhượng Apec Mũi Né nhường như là những điểm nhấn độc tôn chỉ có tại đây, khách sở hữu căn hộ tại đây sẽ được đặc quyền sử dụng những tiện ích ấn tượng này.

Một điều đảm bảo cho khách hàng nhận đươc sự yên tâm tuyệt đối là tính pháp lý hoàn chỉnh. Những căn hộ sang nhượng Apec Mũi Né đều đã xây dựng hoàn thiện và đầy đủ tính pháp lý để khách hàng mua bán hoặc cho thuê lại.

sang nhượng Apec Mũi Né

sang nhượng Apec Mũi Né

Một khu công viên nội khu sẽ được giành 1 vị trí ngay trục trung tâm của dự án. Nơi đây sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động giải trí và trang hoàng rất nhiều cảnh quan đẹp. Quý khách hàng có thể cùng gia đình đi dạo vào ban ngày dưới tán cây mát hoặc rực rỡ vào ban đêm khi ánh đèn đường lung linh rọi sáng.

chuyển nhượng Apec Mũi Né

chuyển nhượng Apec Mũi Né

 

Hướng đến việc đem đến một Dùng thử yên bình cũng như thư giãn đến cư dân khách hàng lưu trú,  căn hộ chuyển nhượng Apec Mũi Né bên cạnh đầu tư thiết kế trang bị cao cấp thì còn chú ý dành riêng phần đông diện tích cho màu xanh của cây cối, mây trời cũng như biển cả.

Diện tích S căn hộ chỉ chiếm 38% tạo một nơi sống tươi đẹp đậm sắc màu tự nhiên nhiệt đới. bất kỳ ai đã từng đến đây đều sở hữu cảm nhận hòa tâm hồn vào thiên nhiên vùng biển, đón những cơn gió trong lành từ khơi xa thổi vào.

Ngoài ra, diện tích thoáng rộng thoáng mát là vấn đề tươi đẹp mang lại cư dân đến tản bộ hay tập thể thao ngoài trời. thông qua đó, khuyến nghị lối an toàn cũng như luyện tập y tế đến mọi người.

sang nhượng Apec Mũi Né

sang nhượng Apec Mũi Né

Trên đây là những lý do giải thích tại vì sao khách hàng mua căn hộ tại Apec Mũi Né có lợi nhuận không, cho thuê tốt không. Lý giải vì sao khách hàng mua căn hộ chuyển nhượng Apec Mũi Né vừa có thể khai thác sử dụng để cho thuê, vừa ở được, và đến khi khách hàng muốn bán sang nhượng Apec Mũi Né khách hàng vẫn có thể thu về lợi nhuận trên 20%/năm.

Điền vào form này để được hỗ trợ sản phẩm chuyển nhượng Apec Nũi Né để có cái nhìn thực tế hơn:

____________________________________________________________________________

LIÊN TRỰC TIẾP PHONG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CHUYỂN NHƯỢNG APEC MŨI NÉ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ:

GIỎ HÀNG CHUYỂN NHƯỢNG APEC MŨI NÉ :

CÓ CAM KẾT:

  • Căn hộ 1 Phòng ngủ 100% view biển block Ruby :
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ 100% view biển block Sapphire :
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ 100% view biển block Diamond :
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ 100% view biển block Marble :
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ view nội khu & biển block Ruby :
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ view nội khu & biển block Sapphire :
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ view nội khu & biển block Diamond
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ view nội khu & biển block Marble
  • Căn hộ Pool Villa :
  • Căn hộ Garde Villa :
  • Shophouse :

KHÔNG CÓ CAM KẾT:

  • Căn hộ 1 Phòng ngủ 100% view biển block Ruby
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ 100% view biển block Sapphire
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ 100% view biển block Diamond
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ 100% view biển block Marble
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ view nội khu & biển block Ruby
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ view nội khu & biển block Sapphire
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ view nội khu & biển block Diamond
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ view nội khu & biển block Marble
  • Căn hộ Pool Villa :
  • Căn hộ Garde Villa :
  • Shophouse :

 

APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ:

    Địa chỉ: Mặt tiền đường DT 716, phường Mũi Né, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

   Hotline: 0905 999980

  Website : https://www.apecmandala-muine.net/

   Email: info@apecmuine.com.vn

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?