Chuyển hàng từ Sài Gòn đi Hà Nội chỉ 1,800đ/kg – VT Hưng Thịnh

Người đăng: MFS Cẩm Hằng | Ngày đăng : 13-01-2021 11:30 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trong nhiều năm gần đây, nền kinh tế phát triển theo hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước đã thúc đẩy quá trình sản xuất tăng cao. Chính vì thế, nhu cầu lưu thông hàng hóa giữa các tỉnh thành ngày một nhiều hơn. Để quá trình trao đổi hàng hóa diễn ra nhanh chóng và xuyên suốt hơn, Vận tải Hưng Thịnh đã được thành lập và khai thác mạnh mẽ tuyến gửi hàng từ Sài Gòn đi Hà Nội. Chúng tôi luôn luôn nắm bắt, thẩu hiểu được nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách hàng, đang dần cải thiện để mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Hưng Thịnh nhận vận chuyển hàng hóa với lịch xe chạy cố định mỗi ngày luôn luôn đảm bảo thời gian giao hàng cho quý khách là nhanh nhất. Dịch vụ ưu đãi cùng với giá cước luôn được niêm yết đảm bảo chi phí chuyển hàng thấp nhất.

Hệ thống kho bãi rộng rãi, thoáng, có sức chứa hàng trăm tấn mỗi ngày. Vị trí nằm ngay trên mặt tiền quốc lộ thuận lợi cho việc đi lại trung chuyển và giao nhận hàng hóa cho quý khách. Được trang bị đầy đủ thiết bị nâng hạ hàng hóa hiện đại. Quý khách gửi hàng sẽ được miễn phí phí lưu kho, bốc xếp, nâng hạ, đóng gói hàng hóa tại đây.

Quy trình giao nhận hàng hóa

Quy trình giao nhận hàng hóa vận chuyển hàng Sài Gòn Hà Nội tại đây rất đơn giản. Khâu nào Hưng Thịnh cũng xử lý nhanh chóng để tiết kiệm tối đa thời gian quý báu của bạn. Bao gồm các bước như sau:

+ Tiếp nhận đơn hàng: chúng tôi nhận đơn hàng thông qua email, hộp thư chat, điện thoại, zalo, facebook,…

+ Xử lý đơn hàng và báo giá vận chuyển: sau khi tiếp nhận đơn hàng xong, Hưng Thịnh tiến hành phân tích theo tiêu chí số lượng, khối lượng, mặt hàng và báo giá chi tiết cho quý khách.

+ Điều động xe lấy hàng: Qúy khách đồng ý với hình thức và báo giá như trên, chúng tôi tiến hành cho xe đến lấy hàng theo thông tin quý khách đã cho trước.

+ Vận chuyển và giao hàng: Hàng hóa được lấy về, sắp xếp lên xe và bắt đầu khởi hành chạy từ nam ra bắc giao hàng cho bạn. Sau khi nhận hàng kiểm đủ số lượng, hàng hóa nguyên đai nguyên kiện, quý khách tiến hành thanh toán đủ số cước cho chúng tôi.

Chành xe chuyển hàng giá rẻ

Các mặt hàng Hưng Thịnh nhận vận chuyển 

Chành xe Sài Gòn đi Hà Nội nhận vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng như: sắt thép, vật liệu xây dựng, máy móc công nghiệp, hóa chất, dầu nhớt, bao bì, bông y tế, thiết bị y tế trường học, hàng nội thất, may mặc, hàng dọn nhà, hàng tiêu dùng, gia dụng, hàng siêu thị, trái cây, nước giải khát, hàng quá khổ, quá tải, hàng siêu trường, siêu trọng,…

Ưu điểm chành xe Hưng Thịnh mang lại:

  • Chúng tôi là đơn vị trực tiếp vận chuyển không qua trung gian nên giá cước vận chuyển cố định trong thời gian dài và không biến động theo giá xăng dầu. Cung cấp đầy đủ chứng từ như biên bản giao nhận hàng hóa, hợp đồng vận chuyển, hóa đơn vận chuyển để quý khách đối chứng khi cần.
  • Lịch trình xe chạy thường xuyên luôn luôn đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn, nhanh nhất. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển an toàn, nguyên đai, nguyên kiện.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có trình độ chuyên môn cao, hỗ trợ tư vấn quý khách 24/7.
  • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thâm niên, thông thạo tuyến đường bắc nam giúp rút ngắn thời gian trong quá trình vận chuyển hơn. Lái xe nhiệt tình, có trách nhiệm với hàng hóa mình vận chuyển.

Gửi hàng đi Hà Nội giá rẻ, uy tín

Ngoài ra, Hưng Thịnh còn nhận vận chuyển các tuyến như:

  • Gửi hàng từ Sài Gòn đi Thanh Hóa
  • Gửi hàng từ Sài Gòn đi Hưng Yên
  • Gửi hàng từ Sài Gòn đi Hải Phòng
  • Gửi hàng từ Sài Gòn đi Đà Nẵng
  • Gửi hàng từ Sài Gòn đi Nam Định
  • ….

Qúy khách có nhu cầu chuyển hàng liên hệ trực tiếp Hưng Thịnh qua hotline 0888.115.988 – zalo 0355.044.579 để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Công Ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh

Kho TP.HCM: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Kho HN: 634 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: chanhxehungthinh@gmail.com

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?