Chê áo coolmate – Những điểm mà mình không thích ở thương hiệu này

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 30-03-2021 16:40 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Xin chào! Hôm nay mình có đặt mua sản phẩm ở WOW BOX của Coolmate. Combo này nếu mua lẻ trên website thì bạn sẽ phải mất đến 429.000đ tuy nhiên đợt này Coolmate đang có khuyến mại. Với chỉ 199.000đ bạn sẽ sở hữu các sản phẩm gồm: Áo thun cotton compact, Quần lót Bamboo, đôi tất ngắn và khẩu trang kháng khuẩn. Vậy tại sao mình lại chê sản phẩm này của coolmate.

Trước hết là lời khen

Trước khi đến phần chê thì mình vẫn nghĩ nên giành những lời tốt đẹp về thương hiệu này. Bởi vì họ có những điểm rất đặc biệt nhất là dưới góc nhìn của một đơn vị làm sản phẩm dệt may như mình.

Reveiw áo cotton compact coolmate

Chất lượng sản phẩm tốt.

Không thể chối cãi chất liệu cotton compact là lựa chọn hàng đầu để may áo thun. Chất liệu này khá bền, nếu so với vải cotton thường thì theo đánh giá sẽ bền hơn 3 đến 4 lần. Loại vải này sử dụng các sợi vải dài, bền và sạch lông. Chính vì thế cảm giác khi sử dụng áo sẽ rất thoải mái.

Đối với quần lót nam bamboo thì khỏi bàn rồi. Bamboo là loại sợi vải mình rất thích để may quần lót. Loại vải này giúp trải nghiệm mát mẻ và thỏa mái.

Reveiw áo cotton compact coolmate

Về chất lượng sản phẩm thì mình đánh giá nếu so sánh với các thương hiệu tương đương trên thị trường. Thì thật sự không có gì phải phàn nàn cả. Cotton compact rất tuyệt.

Đóng gói đẹp

Bên ngoài có lớp hộp carton, bên trong thêm lớp hộp đen của Coolmate. Đánh giá của mình là đóng gói rất kỹ lưỡng và an toàn cho sản phẩm. Áo, quần lót, khẩu trang và tất được xếp ngay ngắn. Do mình là người reveiw trung lập và không có quá nhiều chăm chuốc cho hình ảnh. Nên các bạn cứ tin tưởng hình ảnh này mình chụp là thực tế nhé.

Mình cũng đánh giá cao sự đầu tư về làm thương hiệu trên bao bì, in ấn sản phẩm. Phần này làm cho giá thành sản xuất của thương hiệu sẽ cao nhưng mình vẫn cho rằng đây là đầu tư hợp lý.

Giao hàng nhanh.

Mình đặt hàng trên trang web Coolmate từ 28/03 thì ngày 30/03 đã nhận được hàng. Thời gian khá nhanh so với 25.000đ phí ship. Bên phía vận chuyển cũng ổn nên không có gì phàn nàn.

Chê sản phẩm coolmate

Xong phần khen rồi, sau đây là 2 điều mình không thích ở sản phẩm coolmate. Mình nghĩ đánh giá này là khách quan và không quá tiêu cực. Mong rằng đội ngũ coolmate đọc được và sẽ có hướng khắc phục.

Đường may rất đẹp

Làm thương hiệu tốt quá nên nhìn là muốn mua ngay

Mình rất đánh giá không cao việc thuê quá nhiều KOL của coolmate. Mình khá khó tìm kiếm những đánh giá thật sự trung lập của người dùng. Mà đa phần mình chỉ thấy những đáng giá sặc mùi có $$$ ở đây. Vô lý nhỉ???

Những thật sự với mình thì mình rất ít tin vào quảng cáo và các đánh giá có cánh. Cho dù là sản phẩm tốt thật nhưng mình luôn hiểu giá mình mua sẽ bao gồm cả chi phí thuê PR theo hình thức này. Tất nhiên là Coolmate chẳng sai gì ở vấn đề này vì họ đầu tư marketing để đánh vào cảm xúc mua hàng của khách. Những với những khách hàng lý trí như mình thì thật là không thích thật.

Coolmate bán sản phẩm quá rẻ

Mình luôn mong mua được sản phẩm với giá đúng giá trị của nó. Tuy nhiên Coolmate lại không làm điều như vậy. Nếu theo đánh giá của mình thì combo mình vừa mua giá chính xác phải từ 400.000đ. Với chi phí này thì Coolmate mới đủ để tái đầu tư và phát triển thêm. Mình không mong Coolmate có nhiều khuyến mãi kiểu này trong tương lai.

Mong rằng đừng bán rẻ như vậy nữa nhé.

Nếu bạn muốn tìm hiểu sản phẩm vải cotton compact được coolmate sử dụng thì có thể xem tại đây nhé.

1.9/5 (9 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?