Cắt ron chống trượt, Cắt rãnh ramp dốc 0978 159 289 giá rẻ cắt đẹp.

Người đăng: Bui Cat | Ngày đăng : 27-11-2021 12:34 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dịch vụ Cắt ron chống trượt, cắt rãnh ram dốc giá rẻ chuyên nghiệp nhanh chóng gọi ngay 0978159289. Tư vấn thiết kế hỗ trợ khách hàng để tạo đường cắt đẹp sắc nét. Cắt ron chống trượt vuông thành sắc cạnh đúng tiêu chuẩn thiết kế bản vẻ. Đảm bảo chống trượt tuyệt đối với mọi loại xe khi lên xuống dốc. Đặc biệt tạo nên vẻ đẹp và thẩm mĩ của ramp dốc tầng hầm.

-Với kinh nghiệm lâu năm làm việc chuyên ngành cắt ron chống trượt, cắt rãnh ramp dốc. Chúng tôi tự tin khẳng định với năng lực thực tế cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ cắt ron tốt nhất. Sử dụng máy móc hiện đại cùng đội ngũ thi công đông đảo giúp thơi gian thi công nhanh chóng và có thể đưa vào hoạt động ngay lập tức.

Cắt ron chống trượt các Rãnh ramp dốc nền bê tông được đưa vào hầu hết mọi công trình như: nhà xưởng, tầng hầm tại siêu thị, sân bay, trung tâm thương mại… Bởi nó tạo độ ma sát cao mang lại sự an toàn khi di chuyển trên dốc tầng hầm. Vì vậy cắt ron chống trượt rãnh ramp dốc là một thứ không thể thiếu của các công trình lớn có tầng hầm.

Cắt ron chống trượt

Hinh ảnh nhân viên đang dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ sau khi cắt ron

Ramp dốc là gì và tại sao phải cắt ron chống trượt.?

Ramp dốc là lối đi lên xuống tầng hầm, ramp dốc này thường được cắt rãnh ron hoặc có thể gọi là cắt rãnh ramp dốc. Nhằm tạo ma sát để làm giảm độ trơn trượt gây nguy hiểm cho xe. Nhằm tạo sự an toàn cho người điều khiển phương tiện và đi lại trên ramp dốc tầng hầm.

Cắt ron chống trượt là tạo một đường rãnh được cắt trên nền bê tông. Đường rãnh này thường có độ rộng và hẹp khác nhau tuỳ theo thiết kế bản vẽ của mỗi công trình. Các đường rãnh ramp này giúp nền bê tông trở nên khó trơn trượt hơn.  Tạo nên sự an toàn cho người và phương tiện di chuyển trên nền dốc nhất là vào ngày mưa gió, ẩm thấp.

Chức năng của ramp dốc bê tông là gì.
Như được biết ở trên việc cắt những đường rãnh ramp dốc trên nền bê tông sẽ làm giảm sự trơn trượt. Tạo nên những khoảng trống tạo nên sự ma sát trên nền bê tông. Qua đó hạn chế tối đa sự trơn trượt và khiến xe cộ và người có thể dễ dàng hơn mà không sợ bị trượt xe hay ngã. Tạo nên sự an toàn tối đa và hạn chế những rủi ro, những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Các mẫu ramp dốc và mẫu thiết kế cắt ron chống trượt đẹp.

Mẫu 1: Cắt ron hình chữ V.
– Cắt hình chữ V luôn được khách hàng lựa chọn nhiều bởi nó mang đến vẽ đẹp và thẩm mĩ cao. Đặc biệt giá cắt ron chống trượt hình chữ V luôn rẻ và không bị sứt mẻ khi đã vào sử dụng.

cắt ron chống trượt uy tiến

Mẫu cắt ron ( cắt ramp ) hình chữ V

Mẫu 2: Cắt ron hình chữ U
– Cắt ron chữ U luôn khác với khi mình cắt chữ V, kiểu này không yêu cầu kĩ thuật nhiều và thường xuyên được cắt ở các nhà máy, khu công nghiệp. Có nhược điểm giá luôn cao hơn khi cắt V và hay bị sứt mẻ qua thời gian sử dụng.

Cắt ron chống trượt chuyên nghiệp

Mâu cắt ron chữ U

Bảng giá cắt theo 2 mẫu như trên cho khách hàng tham khảo.

– Cắt ron ( cắt ramp ) hình chữ V = 20.000/ mét dài. Đơn giá này bao gồm búng mực khi cắt ron va dọn vệ sinh sạch sẽ.
– Cắt ron ( cắt ramp ) hình chữ U = 30.000/ mét dài. Đơn giá này bao gồm búng mực khi cắt ron va dọn vệ sinh sạch sẽ.

Lưu ý: đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT ( cộng 10% nếu có ).

Lưu ý quan trọng khi Cắt rãnh ramp dốc tầng hầm.

Thiết kế ram dốc cho tầng hầm là vô cùng quan trọng vì đây hầm để xe có tính đặc thù riêng. Lối đi vào hầm thường khá tối và có độ dốc nên rất dễ xảy ra tai nạn. Chính vì vậy mà các kiến trúc sư coi việc cắt ron chống trượt là vấn đề quan trọng nhất khi thiết kế ram dốc xuống tầng hầm.

Nếu quan sát kĩ bạn có thể thấy rằng. Tất cả các ram dốc từ trung tâm hay là nhà ở thì đều có rất nhiều rãnh xẻ. Những rãnh xẻ này không chỉ giảm độ trơn trượt mà còn góp phần không nhỏ vào việc thoát nước khi mưa. Cùng với đó để đảm bảo an toàn. Bạn nên lựa chọn những ram dốc có độ dốc tiêu chuẩn. Được làm từ những chất liệu nhám để có thể tăng ma sát.

Khi nền bê tông của bạn chưa khô thì bạn có thể tạo nên các rãnh xẻ trên bề mặt ram dốc để tăng độ ma sát. Giúp chống trơn trượt hiệu quả.

Chi nhánh cắt ron chống trượt phù hợp với mọi công trình của khách hàng.

Để phù hợp với công trinh của khách hàng, chúng tôi mở thêm nhiều chi nhánh cho khách hàng lựa chọn. Để có thêm thông tin chi tiết mời quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ bên dưới nhé.

Cắt rãnh ron chống trượt TpHCM.
Cắt rãnh ron chống trượt Bình dương.
Cắt rãnh ron chống trượt Đồng Nai.
Cắt rãnh ron chống trượt Cần Thơ.
Cắt rãnh ron chống trượt Long an.
Cắt rãnh ron chống trượt Tiền giang.
Cắt rãnh ron chống trượt Lâm Đồng.

Dịch vụ cắt ron chuyên nghiệp, uy tiến.
Tư vấn miễn phí tốt nhất cho khách hàng.

Hotline : 0936 323 899 – 0978 159 289.
Website : khoancatbetongphuongdong.com
Gmail : letien33333@gmail.com

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?