Cắt rãnh ramp dốc chống trượt 0978159289 Dân cắt ramp chuyên nghiệp

Người đăng: Bui Cat | Ngày đăng : 28-11-2021 11:29 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dịch vụ Cắt rãnh ramp dốc tầng hầm chống trượt, cắt ron giá rẻ chuyên nghiệp nhanh chóng luôn được khách hàng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tư vấn hỗ trợ thiết kế ramp dốc tầng hầm hỗ trợ khách hàng để tạo đường cắt đẹp sắc nét. Cắt ron chống trượt vuông thành sắc cạnh đúng tiêu chuẩn thiết kế ramp dốc tầng hầm theo bản vẻ đề ra. Đảm bảo ramp dốc tầng hầm chống trượt tuyệt đối với mọi loại xe khi lên xuống dốc. Đặc biệt tạo nên vẻ đẹp và thẩm mĩ của ramp dốc tầng hầm. Gọi ngay 0978159289 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

– Như hiện nay các công trình xây dựng nhiều các tòa nhà chung cư. Trong đó gần như đều có ramp dốc xuống tầng hầm để di chuyển lên xuống. Nhưng khi vào hoạt động thì trong quá trinh di chuyển dễ bị trơn trượt và gây tai nạn ngoài ý muốn. Vậy nên, giải pháp cắt các đường ron hay gọi là cắt rãnh đường dốc tầng hầm là giải pháp tốt nhất để chống trượt, an toàn cho mọi người khi di chuyển. Qua kinh nghiệm thực tế nhiều năm. Chúng tôi có những phương án làm việc tốt nhất giải quyết mọi vấn đề cho quý khách hàng. Tư vấn thiết kế miễn phí để tạo ra những đường ramp đẹp, các đường ron cắt sắc nét.

Cắt rãnh ramp dốc đẹp

Cắt rãnh ramp chống trượt đẹp ( Ảnh: khoancatbetongphuongdong.com )

– Chất lượng và trách nhiệm luôn là khẩu hiệu mà chúng tôi đề ra khi làm việc. Luôn được khách hàng đánh giá cao và giao trách nhiệm.

Ưu điểm và tiện ích của việc cắt rãnh ramp dốc mang lại.

Thứ nhất: Khi cắt rãnh ramp dốc sẽ làm giảm sự trơn trượt, tạo nên những khoảng trống tạo nên sự ma sát trên nền bê tông. Qua đó hạn chế tối đa sự trơn trượt và khiến xe cộ và người có thể dễ dàng hơn mà không sợ bị trượt xe hay ngã. Tạo nên sự an toàn tối đa và hạn chế những rủi ro, những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Thứ hai: Tạo thẩm mĩ cho dốc tầng hầm nhìn được đẹp và bắt mắt hơn. Các đường cắt rãnh ramp giúp thoát nước nhanh chóng. Nếu trong các hầm tối quý khách hàng nên sơn phản quang để ramp dốc được sáng hơn.

Về kích thước của đường cắt có độ rộng và hẹp khách nhau tùy theo thiết kế của mỗi công trình hay tùy vào độ dốc của mỗi ramp. Các đường rãnh ramp này giúp nền bê tông trở nên khó trơn trượt hơn. Tạo nên sự an toàn cho người và phương tiện di chuyển trên nền dốc nhất là vào ngày mưa gió, ẩm thấp.

Ramp dốc là lối đi lên xuống tầng hầm, ramp dốc này thường được cắt rãnh ron hoặc có thể gọi là cắt rãnh ramp dốc. Nhằm tạo ma sát để làm giảm độ trơn trượt gây nguy hiểm cho xe. Nhằm tạo sự an toàn cho người điều khiển phương tiện và đi lại trên ramp dốc tầng hầm. Vì vậy cắt ron chống trượt rãnh ramp dốc là một thứ không thể thiếu của các công trình lớn có tầng hầm.

Mang đến dịch vụ cắt rãnh ramp dốc tầng hầm tốt nhất đến với khách hàng.

Là đơn vị có chuyên môn về cắt rãnh ramp dốc tầng hầm, tạo ron chống trượt chuyên nghiệp. Chúng tôi có chi nhánh hoạt động khắp mọi nơi cùng hàng ngàn khách hàng thân thiết chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Để tạo được các đường cắt rãnh ramp dốc tầng hầm chất lượng, chúng tôi phải nắm rõ được tầm quan trọng của nó mang lại. Hiểu mong muốn của khách hàng trong việc muốn tìm kiếm đơn vị cắt rãnh ramp dốc tầng hầm thật uy tín, giá rẻ, mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ qua các phương pháp sau.

Cắt rãnh ramp dốc chuyên nghiệp

Cắt rãnh ramp chống trượt tại dự án mĩ phước 4 binh dương.

Phương pháp cắt rãnh ramp dốc đơn giản.
Khi nền bê tông chưa khô hẳn, dùng các dụng cụ như thước cứng hoặc các dụng cụ khác để tạo các đường rãnh dốc, đến khi nền khô sẽ trở thành các đường rãnh cố định. Tuy cách này vô cùng đơn giản, không tốn nhiều công sức nhưng lại không đề cao tính thẩm mỹ.

Phương pháp mài nhám bề mặt và cắt rãnh ramp dốc bê tông.
Áp dụng trên bề mặt bê tông đã khô cứng. Trước tiên, mài tạo nhám bề mặt bê tông, tạo độ phẳng cho bề mặt dốc. Sau đó sử dụng máy cắt bê tông chuyên dụng tạo rãnh cho dốc theo tiêu chuẩn phù hợp.

Đặc biệt, Bảng giá cắt rãnh ramp dốc tầng hầm đặc biệt ưu đãi cho khách hàng. Hệ thống tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng 24/24h với cam kết có mặt tận nơi chỉ sau 20 phút.

Các mẫu ramp và mẫu thiết kế cắt rãnh ramp chống trượt đẹp.

Mẫu 1: Cắt ron hình chữ V.
– Cắt hình chữ V luôn được khách hàng lựa chọn nhiều bởi nó mang đến vẽ đẹp và thẩm mĩ cao. Đặc biệt giá cắt ron chống trượt hình chữ V luôn rẻ và không bị sứt mẻ khi đã vào sử dụng.

– Mẫu này được gọi là cắt ramp kiểu xương cá ( theo hình thù của con cá ). Có hướng mũi tên có thể lên trên hoặc xuống dưới tuy theo ý thích của chủ nhà.

Cắt rãnh ramp dốc giá rẻ

Cắt mẫu ramp dốc chữ V

Mẫu 2: Cắt ron hình chữ U
– Cắt ron chữ U luôn khác với khi mình cắt chữ V, kiểu này không yêu cầu kĩ thuật nhiều và thường xuyên được cắt ở các nhà máy, khu công nghiệp. Có nhược điểm giá luôn cao hơn khi cắt V và hay bị sứt mẻ qua thời gian sử dụng.

Cắt rãnh ram dốc nhanh chóng

mẫu ramp dốc chữ U

Bảng giá cắt rãnh ramp dốc theo 2 mẫu như trên cho khách hàng tham khảo.

– Cắt ron ( cắt ramp ) hình chữ V = 22.000/ mét dài. Đơn giá này bao gồm búng mực khi cắt ron va dọn vệ sinh sạch sẽ.
– Cắt ron ( cắt ramp ) hình chữ U = 35.000/ mét dài. Đơn giá này bao gồm búng mực khi cắt ron va dọn vệ sinh sạch sẽ.

Lưu ý: đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT ( cộng 10% nếu có ).

Các công trình tiêu biểu và các mẫu ramp đẹp.

-Chúng tôi nhận thi công cắt rãnh cho các công trình như: nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp, sân bay, siêu thị, trung tâm thương mại hay bất cứ mọi công trình có đường ramp dốc tầng nào.

-Nhận thi công cắt rãnh ramp nền bê tông với mọi đường kính khác nhau tuỳ thuộc theo yêu cầu của khách. Nhận cắt mọi rãnh bê tông với đường kính từ: 2mm – 120mm với giá hợp lý, thời gian thi công nhanh chóng.

Cắt rãnh ramp tại dự án khu biệt thự 5 sao phú quốc, kiên giang.

 

Cắt rãnh ramp tại dự án siêu thị, trung tâm mua sắm EON tân phú TpHCM.

 

Cắt rãnh ramp tại khu chung cư tại Đồng Nai.

 

Cắt rãnh ramp tầng hầm tại Bình Dương.

Lưu ý quan trọng cần hiểu biết trước khi Cắt rãnh ramp dốc.

Thiết kế ram dốc cho tầng hầm là vô cùng quan trọng vì đây hầm để xe có tính đặc thù riêng. Lối đi vào hầm thường khá tối và có độ dốc nên rất dễ xảy ra tai nạn. Chính vì vậy mà các kiến trúc sư coi việc chống trơn trượt là vấn đề quan trọng nhất khi thiết kế ram dốc xuống tầng hầm.

Nếu quan sát kĩ bạn có thể thấy rằng. Tất cả các ram dốc từ trung tâm hay là nhà ở thì đều có rất nhiều rãnh xẻ. Những rãnh xẻ này không chỉ giảm độ trơn trượt mà còn góp phần không nhỏ vào việc thoát nước khi mưa. Cùng với đó để đảm bảo an toàn. Bạn nên lựa chọn những ram dốc có độ dốc tiêu chuẩn. Được làm từ những chất liệu nhám để có thể tăng ma sát.

Khi nền bê tông của bạn chưa khô thì bạn có thể tạo nên các rãnh xẻ trên bề mặt ram dốc để tăng độ ma sát. Giúp chống trơn trượt hiệu quả.

Chi nhánh cắt rãnh ramp dốc chống trượt phù hợp với mọi công trình của khách hàng.

Chi nhánh toàn bộ khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và các khu vực phía nam. Tôi sẽ liệt kê ngắn gọn các hướng xuất phát chính để phục vụ cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Cắt rãnh ramp dốc TpHCM.
Cắt rãnh ramp dốc Bình dương.
Cắt rãnh ramp dốc Đồng Nai.
Cắt rãnh ramp dốc Cần Thơ.
Cắt rãnh ramp dốc Long an.
Cắt rãnh ramp dốc Tiền giang.
Cắt rãnh ramp dốc Lâm Đồng.
Cắt rãnh ramp dốc Phú Quốc Kiên Giang.

Dịch vụ cắt rãnh ramp dốc tầng hầm chuyên nghiệp, uy tiến.
Tư vấn miễn phí tốt nhất cho khách hàng.

Hotline : 0936 323 899 – 0978 159 289.
Website : khoancatbetongphuongdong.com
Gmail : letien33333@gmail.com

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?