Cải tạo văn phòng đúng cách và tiết kiệm

Người đăng: Hữu Tuấn | Ngày đăng : 26-04-2024 14:48 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Văn phòng là nơi diễn ra các hoạt động quan trọng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, văn phòng có thể trở nên cũ kỹ, xuống cấp, ảnh hưởng đến môi trường làm việc và hiệu quả công việc. Do đó, việc cải tạo văn phòng là điều cần thiết để đảm bảo không gian làm việc an toàn, hiệu quả và nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Cùng Bảo trì F24 tìm hiểu cách cải tạo văn phòng đúng cách và tiết kiệm qua bài viết sau nhé.

>>Xem thêm: Nên chọn công ty dịch vụ vệ sinh văn phòng nào

Khi nào cần cải tạo văn phòng

1. Khung cảnh văn phòng xuống cấp:

Tường bị nứt nẻ, bong tróc sơn, ẩm mốc. Sàn nhà bị sờn, bong tróc, gãy nứt. Hệ thống điện nước cũ kỹ, thường xuyên chập chờn, hỏng hóc. Trần nhà bị dột, thấm nước. Cửa sổ, cửa ra vào hư hỏng, khó đóng mở.

2. Không gian văn phòng không đáp ứng nhu cầu sử dụng:

Diện tích văn phòng chật hẹp, không đủ chỗ cho nhân viên làm việc. Hệ thống ánh sáng, thông gió không đảm bảo. Trang thiết bị nội thất văn phòng cũ kỹ, hư hỏng, không đáp ứng nhu cầu sử dụng.

3. Bố cục văn phòng ảnh hưởng đến công việc

Môi trường văn phòng xuống cấp, ẩm thấp, thiếu ánh sáng ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên, khiến họ dễ mắc bệnh. Bố cục văn phòng không hợp lý gây khó khăn trong việc di chuyển, phối hợp làm việc, giảm hiệu quả công việc. Thiếu tiện nghi sinh hoạt, khu vực giải trí khiến nhân viên cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng.

4. Thay đổi văn hóa doanh nghiệp:

Cải tạo văn phòng là cơ hội để thay đổi văn hóa doanh nghiệp. Tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo và hiệu quả hơn. Một văn phòng hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, cởi mở và làm việc hiệu quả hơn.

Cải tạo văn phòng

Cải tạo văn phòng

Cải tạo văn phòng sao cho đúng cách và tiết kiệm

1. Lên kế hoạch chi tiết

Xác định mục tiêu của việc cải tạo văn phòng: bạn muốn thay đổi những gì, muốn đạt được hiệu quả gì sau khi cải tạo? Lập dự toán chi phí cho việc cải tạo, bao gồm chi phí sửa chữa, trang thiết bị nội thất, vật liệu xây dựng, nhân công. Lên kế hoạch thi công chi tiết, bao gồm thời gian khởi công, thời gian hoàn thành, các hạng mục công việc cần thực hiện…

2. Tận dụng tối đa những gì bạn có

Thay vì thay thế toàn bộ nội thất, bạn có thể tái sử dụng một số món đồ cũ còn tốt.

Sử dụng vật liệu tái chế hoặc vật liệu thân thiện với môi trường để tiết kiệm chi phí. Tận dụng ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm điện năng.

3. Lựa chọn công ty uy tín

Chọn công ty xây dựng nội thất uy tín, có kinh nghiệm thi công cải tạo văn phòng. Đảm bảo chất lượng sau khi thi công và bảo hành sau này.

4. So sánh giá cả

Tham khảo giá cả của nhiều nhà cung cấp khác nhau trước khi mua sắm vật liệu, trang thiết bị nội thất. Mua sắm vật liệu, trang thiết bị nội thất theo số lượng lớn để được giá chiết khấu.

Cải tạo văn phòng đúng cách và tiết kiệm

Cải tạo văn phòng đúng cách và tiết kiệm

Dịch vụ cải tạo văn phòng tại Bảo trì F24

Bảo trì F24 là một nền tảng kết nối các đơn vị thi công cải tạo văn phòng uy tín trên toàn quốc. Thay vì bạn phải tự mình lựa chọn một đơn vị thi công trong khi chưa biết rõ khả năng chuyên môn, hay sâu xa hơn đó là “đạo đức nghề nghiệp”. Đơn vị nhà thầu thì F24 có vai trò như một bảo hiểm cho bạn khi bỏ ra chi phí để cải tạo văn phòng. Đảm bảo bạn sẽ có được một văn phòng mới được hoàn thiện theo đúng ý mình.

Cải tạo văn phòng tại Bảo trì F24

Cải tạo văn phòng tại Bảo trì F24

Ngoài ra, bạn còn có thể an tâm khi lựa chọn đơn vị thi công cải tạo văn phòng thông qua F24 vì còn có các quyền lợi khác dành cho bạn như:

  • Khảo sát trực tiếp và thiết kế bản vẽ miễn phí
  • Thi công minh bạch không phụ phí
  • Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm
  • Thi công đúng tiến độ, an toàn, trách nhiệm
  • Bảo hành nhanh chóng, bảo trì kịp thời

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau: 

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, T.P Thủ Đức, T.P HCM

Email liên hệ: info.f24vn@gmail.com

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Youtube: https://www.youtube.com/c/F24ketnoi

Fanpage: F24 Vietnam

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?