Cải tạo nhà Hà Nội uy tín tại WEDO

Người đăng: Ngô Thục My | Ngày đăng : 12-10-2022 10:03 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Theo năm tháng, những ngôi nhà cũ cần được xây dựng để nâng cao chất lượng cuộc sống. Việc sửa chữa, cải tạo nhà ở đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao và cần có đội ngũ thiết kế giỏi. Ngày nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cải tạo nhà. Việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng khiến bạn đau đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa nhà và băn khoăn không biết Cải tạo nhà Hà Nội ở đâu uy tín thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

wedo cai tao nha

Gia chủ nên Cải tạo nhà Hà Nội, sửa chữa nhà cũ khi nào?

Nhu cầu sửa chữa nhà trọn gói, cải tạo nhà Hà Nội dần trở nên phổ biến. Nhiều ngôi nhà dột nát, không còn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Tuy nhiên, đập đi xây lại một ngôi nhà mới khang trang, tiện nghi không phải là giải pháp phù hợp với tất cả mọi người.

Vậy bạn nên cải tạo nhà khi nào? Theo kinh nghiệm của các chuyên gia sửa nhà tại WEDO, gia chủ cần nhanh chóng tiến hành sửa chữa khi nhà bị:

Thay đổi không gian sống

Gia đình bạn đông người hoặc có thêm thành viên mới nhưng không gian sống quá chật chội. Lúc này, việc cơi nới hoặc đổ thêm tầng, xây thêm gác lửng, phân chia lại không gian sống là điều vô cùng cần thiết.

Sau quá trình cải tạo, ngôi nhà sẽ rộng rãi và thoáng mát hơn. Cách này không chỉ giúp cải thiện không gian sống tốt hơn mà còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí.

Cải tạo nhà Hà Nội

Những ngôi nhà có “tuổi đời” thường có thiết kế nội thất cũ kỹ, lạc hậu. Điều này khiến bạn cảm thấy nhàm chán và ngôi nhà không được thẩm mỹ. Vì vậy, gia chủ cần lựa chọn đơn vị thi công sửa nhà Hà Nội uy tín để thay đổi diện mạo cho tổ ấm thân yêu của mình.

Thay đổi màu sơn mới cho ngôi nhà

Khí hậu nóng ẩm ở nước ta là môi trường lý tưởng cho các loại nấm, mốc, tảo phát triển. Cũng vì vậy mà nhiều ngôi nhà cổ xuất hiện tình trạng ẩm mốc trên tường hay trần nhà. Tình trạng này gây ra mùi hôi khó chịu và làm mất đi vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà.

Khắc phục những hạn chế của hệ thống điện – nước

Rò rỉ điện hay đường ống nước bị vỡ có thể làm gián đoạn sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn. Nếu tình trạng này tiếp diễn trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy, quyết định nâng cấp các vật phẩm này là hết sức cần thiết.

Cải tạo nhà

WEDO – đơn vị Cải tạo nhà Hà Nội uy tín hàng đầu hiện nay

Nổi lên như một điểm sáng trong lĩnh vực thiết kế – xây dựng, WEDO để lại ấn tượng mạnh với dịch vụ hoàn thiện nhà chất lượng tại Hà Nội. Các công trình luôn nhận được đánh giá tích cực bởi tính thẩm mỹ độc đáo, khẳng định dấu ấn riêng và đáp ứng tối đa công năng sử dụng.

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, dịch vụ sửa chữa nhà tại Hà Nội của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng.

Cải tạo nhà Hà Nội

Quy trình tư vấn sửa nhà từ A – Z, WEDO mang đến cho khách hàng gói dịch vụ sửa nhà tiết kiệm thời gian, chi phí và tối ưu với 5 bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn, đặt lịch trao đổi cụ thể

Bước 2: Khảo sát hiện trạng ngôi nhà và đưa ra phương án cải tạo phù hợp. Sau đó ký hợp đồng

Bước 3: Lên bản vẽ cải tạo nhà theo nhu cầu của khách hàng, chuẩn phong thủy, thẩm mỹ.

Bước 4: Gửi cho khách hàng bảng dự toán từng hạng mục và công trình theo hợp đồng

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao công trình cho khách hàng

Với sứ mệnh đồng hành cùng cuộc sống của mọi gia đình Việt, WEDO luôn coi chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng hàng đầu. Đội ngũ kiến ​​trúc sư và nhân viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế phong phú, đáp ứng tốt mọi yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng. Thời gian thi công nhanh chóng, bảng báo giá sửa chữa nhà tại Hà Nội cạnh tranh so với thị trường. Đây cũng là lý do giúp WEDO ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Địa chỉ: 36 Hoàng Cầu, tầng 10 Tòa nhà Anh Minh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 024. 38 16 8888
Hotline: 09 38 89 67 67

Email: wedojsc@wedo.vn

Xem thêm: https://wedo.vn/tu-van-thiet-ke-nha/

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?