Cải tạo căn hộ chung cư 3 phòng ngủ

Người đăng: Trần Lâm | Ngày đăng : 09-05-2023 20:00 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Việc cải tạo căn hộ chung cư thường phức tạp hơn so với làm mới, phụ thuộc nhiều vào hiện trạng, nếu không tính toán kĩ lưỡng rất có thể mắc phải sai sót. May mắn thay, chúng tôi đã thực hiện việc này một cách đều đặn trong nhiều năm qua.

1. Lên phương án mặt bằng cải tạo căn hộ chung cư

Sơ đồ mặt bằng cải tạo căn hộ chung cư 3 phòng ngủ được đội ngũ kiến trúc sư Abhome tính toán hết sức tỉ mỉ. Các yêu cầu thẩm mỹ, công năng sử dụng và ngân sách dự trù được chủ đầu tư cung cấp đầy đủ để đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Một trong những bước dễ bị bỏ qua khi cải tạo căn hộ chung cư là bỏ qua phần thiết kế. Việc này sẽ khiến bạn làm đi làm lại nhiều lần, thậm chí phải móc thêm hầu bao để chi trả những phát sinh ngoài kế hoạch.

Mặt bằng cải tạo căn hộ chung cư
2. Cải tạo căn hộ chung cư khu vực khách, bếp

Đối với hạng mục cải tạo, thông thường chủ đầu tư ít nhiều sẽ sử dụng lại một số đồ nội thất đã mua trước đó. Điều này cũng ảnh hướng đến tổng thể chung của thiết kế. Tuy nhiên, đây là việc không thể tránh khỏi, vì ngân sách chi phối và giới hạn đến những quyết định.

Cải tạo phòng khách:

Phòng khách được sơn mới toàn bộ hệ cửa đi, trần, tường, đóng mới tủ tivi và thay mới hệ thống chiếu sáng cho phù hợp hơn.

Cải tạo căn hộ chung cư khu vực phòng khách

Cải tạo phòng bếp:

Tủ lạnh và pantry được đưa ra ngoài phòng ăn thay vì để chung ở khu vực bếp quá chật chội như trước đây. Bố cục phòng ăn cũng vì thế mà hợp lý và ấm cúng hơn.

Cải tạo phòng bếp căn hộ chung cư

Tủ bếp sau khi cải tạo đã được phân chia công năng phù hợp với thói quen sử dụng của gia chủ. Các ngăn kéo và phụ kiện tiện ích được tích hợp vào. Máy giặt được đưa vào bên trong để giải phóng khu vực ban công, tạo thêm sự thông thoáng và khoảng xanh bên ngoài.

Cải tạo ban công căn hộ chung cư

Nhà bếp được đóng mới với trang bị trang bị tiện nghi. Các ngăn lưu trữ được đặc biệt lưu ý bằng cách tổ chức phân chia thành 2 tầng & 2 màu riêng biệt, nhằm tránh cảm giác quá cao và đồ sộ của hệ thống tủ bếp.

3. Cải tạo phòng ngủ chính căn hộ chung cư

Một phòng ngủ đẹp chỉ khi có tính thống nhất và đồng bộ giữa các vật dụng, cũng như công năng và thẩm mỹ phải đi đôi với nhau.

Những vật dụng mua sắm tại tại cửa hàng nội thất, tốt nhất nên có sự tư vấn của nhà thiết kế. Nhưng nhược điểm lớn nhất là nó thường không vừa vẹn với kích thước thực tế trong nhà bạn.

Sau lần cải tạo này, chủ đầu tư đã quyết định dành thời gian để thực hiện một bản thiết kế chỉnh chu trước khi thi công. Và rõ ràng, kết quả hoàn toàn khác biệt.

Cải tạo căn hộ chung cư phòng ngủ

4. Cải tạo phòng ngủ bé gái căn hộ chung cư

Ngoài sàn gỗ hiện trạng và gường ngủ được giữ lại, các vật dụng khác đều được làm mới. Màu trắng được sử dụng nhiều nhằm tạo cảm giác rộng rãi hơn. Các màu nhấn được chấm phá cho không gian thêm sinh động. Đầu giường được được làm nổi bật hơn bằng tranh vẽ theo chủ đề yêu thích của bé.

cải tạo căn hộ chung cư phòng bé gái

Màu hồng thường được các bé gái yêu thích, tuy nhiên theo kinh nghiệm của chúng tôi, màu hồng chỉ đạt hiệu quả tốt khi không gian có nhiều ánh sáng hoặc cửa sổ lớn.

Bàn học cho bé

Trẻ em ngày nay có tính sáng tạo rất cao. Thậm chí chúng có nhiều ý tưởng khá cụ thể cho phòng ngủ của mình. Nhưng bất kể ý tưởng của chúng là gì, bạn chỉ cần đầu tư vào những phần cơ bản. Bởi khi bọn trẻ lớn, căn phòng của chúng cũng nhanh chóng thay đổi. Vì vậy, thiết kế linh hoạt thực sự rất quan trọng.

Tủ áo phòng bé

5. Cải tạo phòng bé trai căn hộ chung cư

Nhu cầu sử dụng thay đổi khi bọn trẻ đã lớn. Không gian vui chơi trước đây đã được chuyển đổi thành phòng ngủ với đầy đủ chức năng lưu trữ và học tập. Các màu nhấn vui tươi để kích thích sự sáng tạo và năng động của bé.

Cải tạo phòng ngủ bé trai

Sự riêng tư cũng là điều cần thiết, và không gian được thiết kế để chuẩn bị cho giai đoạn trưởng thành của bé trai. Vì thế, gia đình có thể sử dụng mọi thứ trong một thoài gian dài mà không cần phải cải tạo hay mua sắm gì thêm.

Giường ngủ bé gái

Ngoài màu sắc trung tính và có phần tươi sáng để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng, các cạnh của vật dụng cũng được lưu ý để đảm bảo an toàn cho bé

Bàn học bé trai

5. Liên hệ và dịch vụ

Quý khách có nhu cầu thiết kế cải tạo căn hộ chung cư vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

| ABHOME – Kiến tạo mái ấm |
📞 Hotline tư vấn & báo giá: 097 247 0703
🌍Website: https://noithatabhome.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/abhome.com.vn
⚙Xưởng sản xuất :43/2H Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, HCM

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?