Cách tăng trust cho website nhanh chóng sau 3 tháng

Người đăng: Oanh Viết Content | Ngày đăng : 09-05-2023 14:47 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Sau 2 năm vắng bóng, đây là bài viết đầu tiên mình viết về cách tăng trust cho website nhanh chóng sau 3 tháng. 2 năm nay mình chuyên đi link entity cho tất các web, các lĩnh vực ngành nghề từ bất động sản, sơn xe máy, trường học, dịch vụ xe hơi, săm hình, spa, in tạp dề, áo thun,… chỉ có mảng bét là mình không làm vì vi phạm chính sách nhà nước. Tất cả đều lăng xả và cho leo lên top khá thành công. Hy vọng bài viết này sẽ giúp anh chị có cái nhìn mới về SEO cũng như cách làm có thể cũ nhưng trải nghiệm bạn sẽ thấy có nhiều điều thú vị.

Cách tăng trust cho website nhanh chóng sau 3 tháng, Bảng giá entity, backlink profile Oanh Nguyễn

Cách tăng trust cho website nhanh chóng sau 3 tháng, Bảng giá entity, backlink profile Oanh Nguyễn

Bước 1: Onpage web chuẩn, nội dung viết dài hơn đối thủ

Onpage web dễ lắm, nếu web bạn là wordpress thì dễ rồi, nó có Yoast SEO hoặc Rank Mark hỗ trợ (lưu ý là cài 1 trong 2 cái này nhé, đừng rãnh cài hết cả 2 cái này là chết cái web nhé).

Onpage tốt từ Hình ảnh tới chữ nghĩa. 

Các thẻ H1 bạn cần sử dụng web developer để check các thẻ H1 là tốt nhất hiện nay

Có 1 H1

Có  1 – n thẻ H2: nhiều thẻ H2 nhé.

Có n thẻ H3, H4, H5, H6

Web không đúng như trên thì vào bài viết kiểm tra từng thằng rồi sửa lại cho đúng cấu trúc cho xanh lè H1 cũng như các nội dung khác. được 13 – 14 dấu chấm xanh là ok.

Có điều nhiều bạn làm không bỏ link trỏ về trang con, hay trang chính bạn đang làm, vì mỗi anchortext có gắm link là google hiểu bài viết đó đi với đường link nào.

Nếu bạn sử dụng 500kuser tăng wiew thì cũng nên bỏ anchor text như vậy, để được click 3 tầng.

Nhớ bài viết keyword chính có 6 ký tự nha.

Nội dung bài viết thì sao? Viết bao nhiêu cho đủ? Cách tăng trust cho website nhanh chóng sau 3 tháng

Có thể nói việc tăng trust giúp web gia tăng thứ hạn, mà ổn định web hơn, dễ có khách hàng tìm tới. nhưng làm sao để đúng phương pháp thì web mới nhanh gia tăng sức mạnh nhất. Nhiều web không cần build link ngoài gì luôn trang web tự lên top và uy tín với google. Viết bài nào lên bài đó. Nói thì dễ nhưng làm thì khó. Những web không có link vẫn lên top chủ yếu chủ web chăm sóc khá tốt content. Họ viết bài hàng ngày để có được những bài viết chất nhất, seo tốt nhất.

Không có link bên ngoài trỏ về web bạn, vẫn lên top key word ầm ầm, mình thấy rất ngưỡng mộ nhiều web như vậy. Chạy vào xem thử có gì đặc biệt, thì ra là vấn đề content quá chất.

Vậy viết content sao cho hay, lấy điểm từ google:

Content đã seo thì tự viết tay là tốt nhất, nội dung viết dài dài tí, check đối thủ trang 1 xem họ bao nhiêu chữ viết tầm đó chữ hoặc phải hơn chữ của người ta mới được.

Content chất là content đi vào lòng người. Nên cái này anh chị cứ tự viết tay thử 1 lần xem web, keyword lên top tốt hok nha.

Sơ sơ content vậy đi, viết nhiều đọc mệt á.

Bước 2: Tiến hành đi backlink bên ngoài giúp đẩy mạnh web

Cách tăng trust cho website nhanh chóng sau 3 tháng, nếu không có link bên ngoài thì không thể nào có thể cho tăng trust nhanh. Vậy làm seo để đi link an toàn hiệu quả nhất và đặt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

Onpage web hoàn chỉnh bước tiếp theo của web là làm một bộ entity rồi, này bạn tìm tới dịch vụ entity để làm một bộ trang chủ là tốt nhất giúp website bạn tăng trust nhanh chóng. Vui lòng liên hệ với Hotline: 0388809015 để được tư vấn dịch vụ backlink profile, dịch vụ entity một cách tốt nhất để đẩy web nhé.

Các bước làm entity đơn giản nhưng làm nên 1 bộ entity rất kì công. Nên chọn kỹ thuật tỉ mĩ khéo léo có tay nghề và chuyên môn seo web tốt nhất.

Bước 3: Nếu web muốn đẩy nhanh tiến độ cách tăng trust tốt nhất là chạy thêm link báo, hoặc Guest Post báo

Cải thiện thứ hạng nhanh chóng kết hợp với post link trên báo giúp thương hiệu của web anh/ chị sẽ nhanh được google biết đến. Nhưng chú ý phải sử dụng số lượng link báo cho phép chạy link ít ít không nên dồn link 1 lần. Ví dụ 1000 link chạy 2 đợt hay 3 đợt gì đó cách nhau 1 tuần nhé. Em hay làm vậy.

Link báo mà chưa thúc đẩy được lên top tốt thì liên hệ với Oanh Nguyễn nhé. Cảm ơn.

Tăng trust cho web nhanh chóng

Tăng trust cho web nhanh chóng, kết quả top 1 sau bao ngày seo vất vả.

Tóm lại Cách tăng trust cho website nhanh chóng sau 3 tháng:

Làm seo quan trọng thành công là content chiếm 50% kết quả, bài viết unique onpage chuẩn seo tự tin cho index. Nếu thấy kết quả trên google index mà title, description bậy thì phải bắt ép index lại lần 2 3 gì đó. cho vào đúng đoạn description rồi mới tiến hành seo.

Entity là gì? là cách làm backlink profile trên các trang web mxh, profile trên blog 2.0, forum, link rút gọn…. Những trang này có độ trust cao, giúp gia tăng thứ hạng cũng như sức mạnh truyền về web bạn.

Bí quá seo top thì vào 500kuser.com kiếm thêm traffic hàng ngày chạy đủ lượt view, không tăng không giảm là ok nhé. Cảm ơn.

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?