Cách đầu tư căn hộ biển với giá 0 đồng cho người có tài chính thấp?

Người đăng: YanKing Trần | Ngày đăng : 23-03-2022 14:44 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Căn hộ biển giá trên dưới 3 tỷ đồng có thể đầu tư cho thuê, sinh lợi… được nhiều nhà đầu tư quan tâm trong thời điểm hiện tại.

Lựa sản phẩm như thế nào trên thị trường bất động sản?

Bất ổn từ xung đột Nga – Ukraine khiến giá dầu, vàng thế giới tăng, ảnh hưởng đến các thị trường còn lại. Tình hình lạm phát ở các nước dự kiến sẽ còn tiếp tục.

Đầu tư tài sản bằng tiền nhàn rỗi như mua vàng, nhà đất… được nhiều người quan tâm vì không chỉ là của để dành mà còn góp phần giúp giữ tiền chống trượt giá. Những người vốn mạnh có khả năng mua các dự án lớn tại các khu du lịch biển. Trong khi những người tiềm lực trung bình và mỏng có thể hết hàng để mua hoặc tìm căn hộ biển với các dự án tiềm năng và chủ đầu tư lớn.

Nhà đầu tư có thể chọn giải pháp an toàn bằng những sản phẩm có mức giá không quá cao, dễ mua, dễ bán, dao động trên dưới 3 tỷ đồng.

Nhiều nhà đầu tư có xu hướng chọn những sản phẩm bất động sản với mức giá dao động khoảng 3 tỷ đồng.

Chủ sở hữu còn có thể kiếm lời từ bất động sản bằng các hình thức kinh doanh liên kết vận hành cho thuê để được chia sẻ lợi nhuận. Đây cũng là một trong những lựa chọn cho nhà đầu tư, khi các đường bay quốc tế mở cửa trở lại, cả nước đã dần quen với bình thường mới và các biện pháp sống chung với Covid-19.

Lợi thế của căn hộ biển

Ông Lê Văn Xá, Giám đốc điều hành Samhomes – Tổng đại lý phân phối Charm Resort Hồ Tràm cho rằng hiện tại là lúc để các nhà đầu tư cân nhắc rót vốn vào căn hộ biển. Vì ngoài giá bán dự kiến ưu đãi kèm các chính sách hấp dẫn, dao động 2,5-3,5 tỷ đồng một căn, sản phẩm này còn sở hữu loạt lợi thế đi kèm, giúp giải quyết nhiều nỗi lo tài sản, tiền bạc cho người tìm nơi đầu tư giữa lạm phát.

“Một khi thị trường mua bán nhà đất chững lại, nguồn sinh lợi nhuận duy nhất từ bất động sản chính là kênh cho thuê. Vừa giúp tránh tiền trượt giá, lại giúp dòng tiền chuyển động giữa lúc nhiều người bán không được, mua không xong”, ông nhận định.

Căn hộ kinh doanh Charm Hồ Tràm thu hút nhà đầu tư nhờ chính sách thanh toán ưu đãi.

Sở hữu lợi thế sẵn có nhờ hạ tầng Hồ Tràm, Charm Hồ Tràm Best Western Premier với 1086 căn Căn hộ biển và 90 căn biệt thự là một trong những dự án 5 Sao đẳng cấp thế giới tiềm năng sinh lời tốt nhất được nhiều nhà đầu tư để mắt trong năm 2022.

Chủ nhân có thể kinh doanh cho thuê với đối tác Best Western một trong 10 đơn vị quản lý chuỗi khách sạn resort hàng đầu thế giới, làm nguồn lợi nhuận thụ động trong thời điểm vật giá leo thang do lạm phát.

Mặt khác, vị thế ngay trung tâm khu du lịch nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm, kết nối trực tiếp với đường ven biển mở rộng cùng với các tuyến đường quốc lộ và cao tốc, cũng góp phần khiến Charm Hồ Tràm thu hút nhà đầu tư.

Thêm vào đó, loạt công trình chuẩn bị hoàn thành, nổi bật như sân bay Long Thành sẽ được đưa vào vận hàng trong thời gian sắp tới, Safari Hồ Tràm, Phố đi bộ Hồ Tràm, Sân golf, Casino… cũng góp phần nâng giá trị nhà đất khu vực này lên tầm cao mới, giúp tối ưu lợi nhuận cho chủ mua.

Ở dự án, cư dân có thể sở hữu toàn bộ các tiện ích hiện đại, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu cơ bản như mua sắm, giải trí, sức khỏe, spa đẳng cấp nhất thế giới hiện tại …

Ông Lê Văn Xá cho biết kể từ khi giới thiệu ra thị trường, 80% các căn hộ biển Charm Resort Hồ Tràm đã được quan tâm. Mức giá ưu đãi kèm các chính sách hỗ trợ thanh toán hấp dẫn đi kèm khiến dòng sản phẩm này có sức hút.

Dự kiến, nhà đầu tư dù đang chưa có đủ tiềm lực vẫn có thể tranh thủ nắm bắt thời cơ, sở hữu một căn hộ biển tại dự án này bằng giải pháp khác hỗ trợ tài chính tối đa lên đến 80% tổng giá trị căn hộ từ ngân hàng Nam Á. Hoặc sở hữu căn hộ với giá 0 ĐỒNG.

Trong 2 năm đầu tiên khách hàng được ân hạn nợ gốc và lãi mà không phải mất thêm khoản chi phí nào. Và sở hữu ngay một căn hộ biển 5 sao đẳng cấp, Full nội thất ngay mặt tiền biển đang Hot nhất tại thị trường biển phía nam.

CHARM RESORT HỒ TRÀM

💎 𝐂𝐡𝐮̉ đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐮̛: Tập đoàn Charm Group
💎 Đ𝐨̛𝐧 𝐯𝐢̣ 𝐯𝐚̣̂𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐡: BEST WESTERN PREMIER
💎 Đơn vị thiết kế: CIDECO
💎 Vị trí dự án: Xã Phước Thuận – Huyện Xuyên Mộc – tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
💎 Quy mô dự án: Phân Khu I 7,2 Ha trong toàn bộ dự án 50 Ha
💎 Số lượng sản phẩm: 1086 căn hộ du lịch, 90 căn biệt thự nghỉ dưỡng & 18 căn shophouse
💎 Số tầng: 15 tầng

💎 𝑻𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒊́𝒄𝒉 chuẩn 5 sao
💎 𝑻𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒊́𝒄𝒉: Biệt thự & căn hộ được bàn giao 100% nội thất cao cấp, miễn phí gói bảo trì, bảo dưỡng
💎 Thời gian khởi công: dự kiến Quý 4/2021
💎 Thời gian đi vào hoạt động: dự kiến Quý 4/2023
❗ Cùng chờ đón sự xuất hiện của Best Western Charm Resort Hồ Tràm, dự án nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất phía Nam sắp ra mắt.
—————————-
𝑳𝒊𝒆̂𝒏 𝑯𝒆̣̂: 𝑩𝑶𝑶𝑲𝑰𝑵𝑮 𝒏𝒈𝒂𝒚 50 𝑻𝒓𝒊𝒆̣̂𝒖 đ𝒆̂̉ 𝒈𝒊𝒖̛̃ 𝒗𝒊̣ 𝒕𝒓𝒊́ đ𝒆̣𝒑.
👉 Giá bán: 𝟎𝟗𝟎𝟔.𝟑𝟔𝟓.𝟐𝟖𝟖
👉 Đặt lịch xem dự án/ Sa bàn: 𝑳𝒊𝒆̂𝒏 𝒉𝒆̣̂
👉 Tư vấn thêm về dự án: 𝟎𝟗𝟎𝟔.𝟑𝟔𝟓.𝟐𝟖𝟖
👉 Web: www.dautubdstphcm.com
👉 Zalo/Viber: 𝟎𝟕𝟕𝟓.𝟎𝟎𝟎.𝟖𝟖𝟔
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?