Cách cho google index nhanh 1 link/web trong vòng 1 ngày như thế nào?

Người đăng: Oanh Viết Content | Ngày đăng : 03-03-2022 21:53 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cách cho google index nhanh 1 link/web trong vòng 1 ngày như thế nào?

Mình cũng đang chờ trang web mình đang seo lên top google vì vậy mình tranh thủ tí thời gian để viết bài này gửi anh chị em nhé. Ở đây là tổng hợp các cách để google index nhanh 1 link/1 website trong thời gian trong vòng 1 ngày.

Trong thời gian làm 1 cái web nhanh nhất cũng mất 1 tuần. Sau đó muốn link đó index cứ loay hoay mãi, lên mạng tìm cách lục lọi đủ mọi ngốc ngách trên internet vô tình gặp và vào được bài viết của Nguyễn Oanh thì bạn cũng hên rồi. Vì mình sẽ chỉ những tuyệt chiêu thôi. hihi. Nói đùa thôi, chứ có gì chỉ được những anh em mới vào nghề anh em làm được thì cũng cũng vui và hãnh diện mà.

Ở đây mình chỉ chỉ một số phương pháp làm thực tế luôn nha. Còn code kiết thì anh/ chị/ em có thể lên mạng tìm hiểu đầy.

Mình đi vào bài luôn nhé.

1.Bạn đã am hiểu vụ google index chưa?

Cũng có nhiều Seoer newbie mới vào cũng chưa biết google index là sao đâu? Mà mình thì cũng không nói lý thuyết đâu nha. Lên mạng kiếm google index là gì? có đầy trên mạng, mỉnh chỉ hướng dẫn tí qua hình ảnh:

làm sao Google index nhanh như thế nào?

Link đang chờ google index, link như thế này là google chưa được index.

Link đã được google index

Link đã được google index.

Nếu bạn cần search chính xác đường link đã được index chưa, thì bạn gõ chính xác cụm từ sau: site:web. Ví dụ: site:https://merrylandhungthinh.net/. Nếu hiển thị ra luôn trang web bạn search thì trang của bạn đã được google index. Còn nếu không có kết quả nào hiện ra sau cột kết quả tìm kiếm bên dưới thì phải chờ thêm đi nha.

Nếu đang muốn SEO mà trang web không thấy index, bạn không muốn tốn thời gian phải chờ thì mình chỉ cách đơn giản thôi.

2.Thời gian chờ google index bao lâu 1 web, 1 link?

Thời gian index trang web của bạn mỗi trang có thời gian bot (con bọ) vào quét trang web mỗi trang có thời gian khác nhau.

Ví dụ như trang blog.faceseo.vn chỉ có 15 phút là google nó quét bài viết và index bài viết luôn. Vì sao trang này được index nhanh như vậy? Vì trang này được anh/em add bài viết chất lượng thường xuyên nên được google tin tưởng và bò vào web index link nhanh lắm.

3.Làm sao để google index nhanh những link bạn vừa mới viết?

Muốn index nhanh thì bạn phải chăm sóc tốt cho trang web của bạn. Chăm sóc như thế nào? Viết bài update bài thường xuyên. Post bài đều đặn cứ tuần nào cũng post vào 1 – 2 bài, là bot google sẽ quay vào web bạn hàng tuần hàng ngày. Làm biếng quá thì 2 tuần – 1 tháng ráng viết rồi post 1 bài. Google nó thấy mình post bài thường xuyên là nó ghé thăm web mình vài vài luôn.

Còn không post bài, update hình ảnh gì hết trong vòng 1 tháng – 2 tháng. Thì bot google sẽ không có hứng vào trang web của bạn đâu nhé. Đừng nói bot là robot mà nó cũng có những phán đoán riêng của nó.

4. Cách cho google index nhanh chóng?

Sau khi đã xem xét thẻ robots không bị lock bot vào hay đã tạo sitemap.txt… thì mình hướng dẫn bạn index bài cực nhanh mà không cần mạng xã hội hay post bài, hay mở clip youtube gì cả. Những cái này bỏ vào google nó index tự nhiên vẫn được, nhưng thời gian nó hơi kéo dài lâu 1 tí.

Mình sẽ hướng dẫn các bạn 1 tool index nhanh cực kì. Bình thường chắc chỉ tầm 1 ngày là index được link, trong khi đó nếu bạn không dùng tool này mình đảm bảo 1 tháng – 1 năm link vẫn không index được.

Resys.org: Tool hỗ trợ index link

Cách cho google index nhanh 1 link/web như thế nào?

Cách cho google index nhanh 1 link/web như thế nào?

  • Đây là tool hỗ index link hàng đầu Việt Nam hiện nay.
  • Giá index: 1k = 1 link/
  • Mỗi lần index 30 link và sau 30 phút sau khi submit link thì mới cho đăng lại 30 link mới nhé.
  • Tool này không phải ai cũng biết để index link đâu nha. Thân thì mới chỉ thôi. hihi. căm cụi làm link chỉ được google index link thôi.

Chúc anh chị index nhanh link nhờ tool của mình giới thiệu nha. Anh chị xem thêm dịch vụ bên mình có thể xem: dịch vụ backlink profile Liên hệ: 0388809015.

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?