Cách bố trí tủ bếp chữ L khoa học, tiết kiệm diện tích

Người đăng: MFS Thiên Vũ | Ngày đăng : 05-02-2021 13:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Là dòng sản phẩm tối ưu và phù hợp với mọi loại hình phòng bếp. Thế nên nhiều gia chủ đã bố trí tủ bếp một cách tùy hứng, thiếu khoa học, chiếm hết diện tích căn bếp và làm cho phòng bếp trở nên bề bộn, khó coi. Dù rằng tủ bếp chữ L là sản phẩm phù hợp với nhiều loại hình phòng bếp khác nhau, kể cả những căn phòng có diện tích nhỏ bé, chật hẹp. Thế nhưng nếu không biết cách bố trí, sản phẩm này sẽ không thể giúp nhà bếp gọn gàng và tiết kiệm diện tích tốt nhất. Tham khảo cách bố trí tủ bếp chữ L khoa học mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích và khiến cho phòng bếp trở nên gọn gàng hơn.

Cách bố trí tủ bếp chữ L gọn gàng hợp lý

Cách bố trí tủ bếp chữ L gọn gàng hợp lý

Cách bố trí vị trí đặt tủ bếp chữ L

Để có thể phát huy tối đa khả năng tiết kiệm diện tích, bạn nên lắp đặt tủ bếp chữ L vào các góc tường, góc vuông của tủ bếp và góc tường sẽ ăn khớp với nhau một cách tuyệt đối. Tùy theo kích thước phòng bếp, lối đi vào cũng như vị trí cửa, tủ bếp sẽ được tùy chỉnh để lắp đặt ở một vị trí hợp lí nhất.

Cách bố trí khu vực lưu trữ trong tủ bếp chữ L

Khu vực chứa lương thực: Khu vực này nên bố trí hệ giá kho hoặc các loại giá inox, ray giảm chấn ¾. Sắp xếp thực phẩm trên các giá inox để đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh. Nên để ở tủ bếp trên để tránh bị chuột, gián hay các loại động vật phá hoại.

Khu vực chứa dụng cụ nhà bếp

Sử dụng ngăn kéo và cả kệ inox âm tủ, kệ cánh tủ, mâm xoay. Nên sắp xếp vào các ngăn tủ, bên trong mỗi ngăn tủ lại được chia nhỏ thành các ngăn tủ khác để phân loại dụng cụ theo kích cỡ. Điều này không chỉ đảm bảo đồ dùng được sắp xếp gọn gàng trong từng ngăn; mà còn giúp bạn thuận tiện hơn khi cần sử dụng đấy nhé.

Khu vực làm sạch

Phía trên nên thiết kế chậu rửa, vòi nước. Phía bên dưới nên để một chiếc thùng rác thông minh.

Khu vực chế biến thực phẩm

Đặt kệ dao thớt, các loại mâm xoay để chứa một số vật dụng thường dùng. Nên đặt sát bên khu vực làm sạch, sau khi làm sạch thực phẩm, bạn có thể sơ chế ngay mà không tốn nhiều thời gian di chuyển, đồng thời những rác thải của quá trình sơ chế có thể cho vào thùng rác đã trang bị sẵn đặt ngay gần đó.

Khu vực nấu nướng

Nếu khu vực sơ chế và làm sạch ở phía cạnh dài, thì bạn nên trang bị khu vực nấu nướng ở cạnh ngắn. Sau khi sơ chế xong, bạn chỉ cần quay lưng 90 độ là đã đến khu vực nấu nướng; tiết kiệm thời gian cũng như giúp cho quá trình nấu ăn trở nên đơn giản; các đồ dùng hay rác thải cũng được xử lí tốt qua từng giai đoạn. Dùng ngăn kéo để chứa gia vị. Phần tủ dưới để chứa bình gas hoặc những vật dụng thường sử dụng. Phía trên trang bị thêm máy hút mùi. Khoảng tường giữa có thể đặt thêm kệ treo inox để treo giá, đũa,….Tạo sự thuận tiện cho quá trình nấu nướng.

Trên đây là cách bố trí tủ bếp chữ L khoa học nhất, giúp bạn tiết kiệm được diện tích phòng bếp tối đa. Từ đó dễ dàng sở hữu những căn bếp có không gian tốt nhất. Nếu bạn đang cần đóng tủ bếp chữ L với mẫu mã đẹp, đủ các chức năng và các ngăn tủ được thiết kế khoa học, hiện đại. Vui lòng liên hệ Thế Giới Mộc để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: 27 Đường 10A, Khu dân cư Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

SHOWROOM – VĂN PHÒNG THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: C0.19 Celadon, City Tân Phú, TPHCM

Tel: 028 6271 9559 – Hotline: 0926 132 132

Email: info@thegioimoc.vn

XƯỞNG SẢN XUẤT  THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: C8B/12 Ấp 3, KDC Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TPHCM

Nguồn tham khảo bài viết: https://thegioimoc.vn/cach-bo-tri-tu-bep-chu-l-gon-gang-hop-ly.html

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?