9+ các loại Decal được sử dụng nhiều nhất 2023

Người đăng: Lê Hà | Ngày đăng : 24-12-2022 08:40 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Các loại Decal có tính ứng dụng cao, được sử dụng phổ biến vì trong ngành quảng cáo, dịch vụ chúng chuyên được sử dụng để tạo ra những ấn phẩm decal quảng cáo độc đáo, ấn tượng.

Vậy decal giấy là gì? có các loại decal phổ biến nào năm 2023? Cùng Tân Hoa Mai tìm hiểu chi tiết decal trong bài viết dưới đây nhé!

9 loại Decal được sử dụng nhiều nhất 2023

Decal 7 màu

Decal 7 màu là những khổ giấy nhiều màu sắc, là loại decal bóng. Ưu điểm chính: độ bền tương đối, khó thay thế nên được ứng dụng rất rộng rãi để làm tem 7 màu chống giả, bảo vệ thương hiệu cho các sản phẩm như: điện thoại, laptop, mỹ – dược phẩm, đồ công nghệ, đồ điện gia dụng, ô tô, xe máy, đồ thủ công mỹ nghệ,… Trong thế giới xe, đây chính là loại decal dán xe được săn đón nhất.

các loại decal

Decal 7 màu được sử dụng phổ biến dán nhãn các thương hiệu

Decal sữa

Loại Decal này sử dụng chất liệu màu trắng sữa nên được gọi là decal sữa. Bên trên là lớp nhựa mỏng, lớp sau được phủ keo dính chắc chắn. Nhiều người cũng rất thích độ kết dính cao bất chấp các bề mặt cong gấp khúc cũng có thể sử dụng được.

decal sữa

Decal sữa có chất liệu màu trắng sữa nên được là decal sữa

Các loại decal: Decal giấy

Decal giấy chính là loại decal được cấu tạo bởi 4 lớp: lớp mặt, lớp keo, lớp silicon, lớp đế

 

các loại decal giấy

Decal giấy là một trong 13 các loại decal được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Các loại decal giấy có giá thành rẻ, chất lượng tốt, dễ sử dụng nên rất được lòng người mua làm tem truy xuất nguồn gốc, tem chống giả,…

Xem video giới thiệu về decal giấy

Decal trong suốt

Đây là loại decal đặc biệt, trong suốt cả 2 mặt, nhìn xuyên qua được. Mặc dù in ấn trên decal trong suốt không được nổi bật như decal PP nhưng nó đem lại sự nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng.

các loại decal phổ biến

Decal trong suốt cả 2 mặt

Các loại decal: Decal nhựa

Các loại Decal nhựa khá thông dụng trong ngành bao bì sản phẩm hoặc tem sản phẩm. Giúp cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng khi chọn mua, sử dụng sản phẩm.

các loại decal

Decal nhựa cung cấp thông tin sản phẩm rõ ràng cho người tiêu dùng

Decal PP

Decal PP (còn gọi là Paper Plastic) không thể nhìn xuyên qua bởi vì chất liệu giấy đặc biệt PP. Loại Decal này thường được sử dụng trong trang trí văn phòng, công ty gia đình. Tuy nhiên, chúng có nhược điểm là lớp keo dán lên bề mặt khó vệ sinh và khó thay thế.

decal pp

Decal PP không thể nhìn xuyên qua được vì chất liệu đặc biệt Paper Plastic

Decal phản quang

Decal phản quang có chất liệu tự phát sáng với độ sáng phù hợp khi có ánh sáng chiếu vào. Ưu điểm phát sáng này rất hữu ích khi dùng làm các biển cảnh báo, hướng dẫn tại sân bay, giao thông, nhà ga, công trình.

decal phản quang

Decal phản quang có thể tự phát sáng khi có ánh sáng thích hợp chiếu vào

Các loại decal: Decal lưới

Decal lưới giống như tên gọi, được tạo thành từ nhiều mắt lưới xung quanh. Người ta dễ nhầm tưởng khi nhìn thoáng qua decal lưới thành decal PP nhưng nhìn kỹ phía sau decal lưới sẽ là trong suốt.

các loại decal

Các loại Decal lưới khác với Decal PP khi nhìn vào mặt sau decal lưới sẽ trong suốt

| Xem thêm: Thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào khuyến mãi

Tổng kết

Nói chung, qua bài viết trên Tân Hoa Mai đã cung cấp thông tin tới bạn về Tổng hợp 9 Các loại Decal phổ biến nhất năm 2023. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn loại decal phù hợp với yêu cầu của mình. Nếu bạn đang tìm địa chỉ Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá in decal dán nhé.

Công ty in tem chống hàng giả Tân Hoa Mai hơn 10 năm trong ngành dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, cung cấp các loại decal, các loại tem nhãn decal, in hộp giấy cao cấp, …

Hotline: 094 33 99 886

Fanpage: Tân Hoa Mai

Website: intemchonghanggia.com

Email: intemtanhoamai@gmail.com

Địa chỉ: 96/5A Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?