Các địa chỉ niềng răng trong suốt Leetray tại Sóc Trăng

Người đăng: Ân Viết | Ngày đăng : 17-02-2022 22:13 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Niềng răng trong suốt Leetray ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu chỉnh nha nhờ tính thẩm mỹ cao và sự thoải mái trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, làm sao để các khách hàng ở các tỉnh thành khác, cụ thể là Sóc Trăng có thể dễ dàng tiếp cận phương pháp này? Bài viết sau đây là địa chỉ niềng răng trong suốt Leetray tại tỉnh Sóc Trăng, cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Xem thêm: Niềng răng trong suốt có tốt không?

Các địa chỉ niềng răng trong suốt Leetray tại Sóc Trăng

  1. Nha khoa Á Đông

Hiện nay, nha khoa Á Đông là một địa chỉ phòng khám hiện đại tại khu vực tỉnh Sóc Trăng với những dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để đưa phương pháp chỉnh nha mang thương hiệu Việt đến với mọi người, nha khoa Á Đông đã trở thành đối tác uy tín của công ty TNHH Leetray và nhận được những đánh giá cao từ quý khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ.

Nha khoa Á Đông trang bị chuỗi phòng chờ tiện nghi, phòng hậu phẫu sạch sẽ, kiểm soát yếu tố vô trùng nghiêm ngặt. Ngoài ra, đây còn là nơi quy tụ đội ngũ các y bác có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp kiểm tra và điều trị cho bệnh nhân, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho bệnh nhân khi đến với phòng khám.

Nha khoa Á Đông - niềng răng trong suốt Leetray tại Sóc Trăng

Nha khoa Á Đông – niềng răng trong suốt Leetray tại Sóc Trăng

Đến thời điểm hiện nay chưa có nhiều đơn vị đối tác của công ty Leetray tại địa bàn tỉnh Sóc Trăng ngoài nha khoa Á Đông. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của phương pháp này, chắc chắn trong tương lai không xa sẽ càng có nhiều phòng khám đưa phương pháp niềng răng Leetray vào danh sách dịch vụ. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé!

Nguồn leetray.com
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?