Thiết kế mẫu biệt thự vườn 2 tầng có 4 phòng ngủ kiến trúc mái Nhật

Người đăng: Vy Phan | Ngày đăng : 20-07-2021 18:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hình ảnh biet thu vuon 2 tang dưới đây sẽ đem đến cho người xem một cảm nhận không gian sống vô cùng sang trọng qua những chi tiết mỹ thuật ngoại thất cuốn hút và giàu sức sống. Xung quanh 2 mặt tiền chính của căn biệt thự là vai trò kiến tạo của các nếp mái trang trí mang những hình tượng ẩn dụ nhẹ nhàng vừa tô thắm cho bức tranh kiến trúc thêm phần mỹ lệ vừa phát huy được chức năng bảo vệ ngôi nhà trước các điều kiện tự nhiên.

Với bố cục tạo hình dựa trên nền mái Nhật sành điệu, kiến trúc đã trở nên độc đáo và rất sang trọng qua kiểu mái giật cấp, tạo nếp xuôi chiều đăng đối đây là dấu ấn đặc biệt để làm nên sự khác biệt hơn so với nếp nhà mái thái quên thuộc trước đó. Mặt khác sự linh hoạt về cách thức tiếp cận thiên nhiên qua các thể loại cửa kính rộng, giúp môi trường sống luôn thoáng mát, rộng rãi, cải thiện chức năng đón gió lấy sáng linh hoạt trong mọi điều kiện sinh hoạt.

Mẫu biet thu vuon 2 tang có 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng có 4 phòng ngủ

Thông tin dự án mẫu thiết kế biet thu vuong 2 tang có 4 phòng ngủ kiến trúc hiện đại Á Đông

Dự án: thiết kế biet thu vuon 2 tang mái Nhật

Kiến trúc: mẫu biệt thự đẹp kiến trúc nhà vườn phong cách hiện đại.

Chủ đầu tư: anh. Lưu Văn Tuấn.

Địa chỉ: Yên Dũng-Bắc Giang

Diện tích lô đất: 720m2.

Diện tích thiết kế và xây dựng: 120m2(9×13.2m).

Công năng tiện ích:

Tầng 1: Phòng khách, đại sảnh, phòng ăn+bếp, phòng ngủ, phòng wc chung.

Tầng 2: 3 phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, phòng wc chung.

Tổng quan mẫu thiết kế biet thu vuon 2 tang có 4 phòng ngủ kiến trúc hiện đại Á Đông

Với giá trị cao về nghệ thuậ cũng như thẩm mỹ, mẫu biệt thự vườn 2 tầng có 4 phòng ngủ đã mang theo cảm hứng sáng tạo nghệ thuật có nhiều tính năng nổi bật và khác biệt nhiều về bố cục tạo hình. Lấy hình trạng vuông vắn làm tâm thế của hình thức và vận dụng tinh tế các bộ phận chức năng làm phương tiện diễn đạt cho tính chất của trang trí nên phong thái kiến trúc biệt thự 2 tầng mái thái đẹp 120m2 toát lên được một nét đẹp vô cùng độc đáo, đem đến cảm nhận không gian vô cùng lộng lẫy, sang trọng vượt bậc và gây dựng ấn tượng sâu sắc với người xem.

biet thu vuon 2 tang kiến trúc mái Nhật

biệt thự vườn 2 tầng kiến trúc mái Nhật

 

Ưu điểm trong mỹ thuật trình bày ngoại thất đã thấy rõ giá trị của nó, khi không gian sử dụng ở tầng 1 được chở che bảo vệ qua hình tượng mái đua rộng xỏa bóng xung quanh ngôi nhà, đồng thời làm tăng thêm sức hấp dẫn khi hình khối của nó trở nên chuyển động với nhiểu tỉ lệ khác nhau, tạo nên nhịp điều bồng bềnh, bay bồng.

Một đặc trưng trong khả năng vận hành dòng chảy tự nhiên bên ngoài mẫu thiết kế biet thu vuon 2 tang có 4 phòng ngủ là vai trò lớn lao của hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa phụ hay ban công. Trên cơ sở cân đối các nhu cầu và mục đích dựa theo hiện trạng địa thế lô đất nên vị trí chức năng của sảnh chính, sảnh phụ tạo ra được sự cân bằng, đăng đối. Và người xem luôn cảm nhận được một sức sống dâng trào, tràn đầy sinh lực và khó biết được không gian bắt đầu từ đâu, tự nhiên sẽ kết thúc ở đâu trước sự cuốn hút muôn hình, muôn vẽ từ tập hợp các bộ phận tạo hình đó.

biet thu vuon 2 tang kiểu Nhật

biệt thự vườn 2 tầng kiểu Nhật

 

Ở mọi góc nhìn hình ảnh kiến trúc mẫu biet thu vuon 2 tang có 4 phòng ngủ đều cho thấy được giá trị cân đối tự nhiên một khi kiến trúc được hòa lẫn trong hệ sinh cảnh vườn cây xanh rợp bóng mát quanh năm. Thêm vào đó không gian nghệ thuật đều tỏa sáng với các bộ phận ngoại thất tinh tế, duyên dáng từ những hình khối và đường nét thanh tao, điểm nhấn lan tỏa nhẹ nhàng, màu sắc phối trí bắt mắt… tuy quá thân quen nhưng khi được đặt cạnh nhau trong một tâm thế đĩnh đạc thì đã mê hoặc người xem một cách đầy gợi cảm.

 

biet thu vuon 2 tang kieu nhat

 

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế biet thu vuon 2 tang có 4 phòng ngủ đã tạo nên một không gian nhà đẹp mới giàu tính tự nhiên, tôn tạo và mỹ hóa tự nhiên một cách có tiết chế cũng như khả năng tìm kiếm những giá trị nghệ thuật mới. Từ hình thức đến nội dung đều là những “mẫu đề” quen thuộc gắn bó với thiên nhiên, ruộng đồng, vườn quả, khóm trúc, bờ ao..mang dấu ấn tình cảm chân chất, trìu mến và thắm tình quê mộc mạc.

Thêm vào đó, ngoại hình mau biet thu vuon 2 tang được trình bày với ngôn ngữ giàu tính tự nhiên, chan hòa với đời sống tinh thần phóng khoảng của người Việt. Vì thế mà nó ngày càng được khẳng định giá trị chân thủy trong lòng mỗi người từ thành thị cho đến thôn quê và đón nhận được tâm ý cùa nhiều tầng lớp nhân dân trên mọi miền đất nước. Và đó là tất cả những gì tốt đẹp nhất mà đội ngũ KTS công ty TNHH TKXD Nhà Đẹp Mới Sài Gòn đã thực hiện.

Trân Trọng kính chào quý khách!

  • LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH 24/7
  1. Hotline: 0942.078.578
  2. Website của công ty: https://maunhadepmoi.com/
  3. Ngoài ra quý khách hàng gần xa có thể tham khảo các mẫu biệt thự đẹp mới tại links dưới đây!
5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?