Bếp Trung tâm tại Tp.HCM Của Chuỗi Nhà Hàng Ru Nam

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 20-10-2022 16:16 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bếp Trung tâm tại Tp.HCM Của Chuỗi Nhà Hàng Ru Nam

Bếp trung tâm là giải pháp giúp giảm thiểu chi phí vận hành hệ thống bếp nhà hàng một cách hiệu quả. Nhờ đó, các chủ đầu tư sẽ có thời gian tập trung nghiên cứu cũng như phát triển thêm những sản phẩm cốt lõi cho thương hiệu của mình.

Website: https://hatiencorp.vn/bep-trung-tam-tai-tp-hcm.html

Bếp Công Nghiệp Hà Tiên 247 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000 https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

Trong việc thiết lập quy trình vận hành cung ứng chuỗi thức ăn như hệ thống nhà hàng, chuỗi nhà hàng cafe…, việc xây dựng khu bếp trung tâm cho bếp nhà hàng là điều rất cần thiết. Bếp trung tâm là giải pháp giúp giảm thiểu chi phí vận hành hệ thống bếp nhà hàng một cách hiệu quả. Nhờ đó, các chủ đầu tư sẽ có thời gian tập trung nghiên cứu cũng như phát triển thêm những sản phẩm cốt lõi cho thương hiệu của mình. Giúp duy trì chất lượng của từng sản phẩm, quản lý được chi phí nhập nguyên vật liệu cũng như kiểm soát số lượng thực phẩm tồn dư…Trong bài viết này, Hà Tiên xin giới thiệu một dự án bếp trung tâm rất quy mô và hiệu quả tại Tp.HCM: Bếp trung tâm hệ thống chuỗi nhà hàng RuNam, Terrace… thuộc Công ty Cổ phần NISO.

Mục lục

  • 1 Giới thiệu về Bếp Trung tâm
  • 2 Bếp trung tâm hệ thống chuỗi nhà hàng RuNam, Terrace…
    • 2.1 Quy trình thiết kế bếp trung tâm của Hà Tiên
  • 3 Bản vẽ thiết kế bếp trung tâm của Niso
      • 3.0.1 Bếp trung tâm chuỗi nhà hàng Runam
    • 3.1 1/ Khu bếp bánh của bếp trung tâm
    • 3.2 2/ Khu sơ chế của bếp trung tâm
    • 3.3 3/ Khu bếp trung tâm
    • 3.4 4/ Bố trí khu nướng bánh của bếp trung tâm
    • 3.5 5/ Khu bếp phụ và soạn chia thức ăn
    • 3.6 6/ Kho đông – Kho mát bếp trung tâm
    • 3.7 Nhà thầu thiết kế bếp inox công nghiệp chuyên nghiệp

Giới thiệu về Bếp Trung tâm

Công Ty Cổ phần NISO, có tên quốc tế Niso Corporation, là công ty kinh doanh nhà hàng và sản xuất đang phát triển nhanh tại Việt Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu, NISO đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành F&B Việt Nam. Khẩu hiệu “Nhịp đập cuộc sống” và định hướng ý tưởng khác biệt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo từ mọi thương hiệu mà NISO tạo ra.

Thật tự hào khi Hà Tiên luôn được NISO lựa chọn là đối tác tin cậy và đồng hành trong việc tư vấn thiết kế bếp nhà hàng cafe. Hà Tiên đã thực hiện nhiều dự án Thiết kế bếp trung tâm tại Tp.HCM, trong đó có bếp cho hệ thống chuỗi Terrace, RuNam…

Bếp trung tâm hệ thống chuỗi nhà hàng RuNam, Terrace…

NISO sở hữu hệ thống nhiều nhãn hiệu nhà hàng, cà phê nổi tiếng như: Cafe RuNam, RuNam Bistro, RuNam Boutique, CIAO Cafe, Terrace Cafe, Fly Cup Cake, I-Box Cafe, Ro 22 – Coffee & Go , Quán An, Nhà Hàng An Viên, Nambento…Với mục tiêu trở thành thương hiệu kinh doanh hàng đầu trên thị trường trong mỗi phân khúc. Do đó, Niso luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất ở mỗi chi nhánh.

Tuy có các nét đặc trưng khác nhau, nhưng điều cốt lõi là hương vị đặc trưng làm nên các thương hiệu như RuNam, Terrace, CIAO… luôn được giữ vững. Để làm được điều đó, Niso đã xây dựng một Bếp Trung tâm vô cùng hiện đại và tân tiến.Tại bếp trung tâm, nguyên liệu, các loại nước dùng theo công thức riêng được chuẩn bị sẵn. Sau đó, sẽ được bảo quản và cung cấp cho các nhà hàng thuộc Niso như Runam, Terrace, Ciao…Để phục vụ cho các bữa ăn ngon và đẳng cấp, Niso đã tin tưởng lựa chọn Hà Tiên là đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công các thiết bị cho Bếp Trung tâm.

Quy trình thiết kế bếp trung tâm của Hà Tiên

Không phụ sự tin tưởng của quý khách hàng, Hà Tiên luôn nỗ lực hoàn thiện các yêu cầu dù là khắt khe nhất.“Hà Tiên thiết kế khu bếp mà nhân viên của bạn yêu thích làm việc tại đó mỗi ngày”. Khi nhân viên có cơ hội sử dụng các sản phẩm tốt nhất cho công việc, họ sẽ hạnh phúc hơn và gắn kết hơn. Đó là lý do tại sao không chỉ NISO, mà nhiều doanh nghiệp đang sử dụng sản phẩm của Hà Tiên đã phản hồi rất tích cực về sự thành công của họ.
Bấm để đăng ký tư vấn miễn phí 

>>> Bếp nhà hàng khách sạn Bến Tre – Nhà hàng Hoàng Lam

>>> Nhà hàng IchiSushi

>>> Thiết kế bếp nhà hàng Ý – Có phục vụ món Âu

>>> Bố trí bếp nhà hàng hợp lý nhất

Bản vẽ thiết kế bếp trung tâm của Niso

Bếp trung tâm là nơi vô cùng quan trọng. Tại đây các công việc được hoàn thành như:

  • Nhập và xử lý sơ các nguyên liệu như rau củ, thịt cá…
  • Chế biến các loại nước sốt và chia thành các phần nhỏ
  • Nấu các món chính như hầm, hấp, chiên sơ…
  • Chế biến các loại bánh ngọt đặc biệt

Các món này sẽ được đóng gói và cung cấp cho hệ thống chuỗi nhà hàng. Sau đó, các nhà hàng sẽ hâm, nấu lại và phục vụ quý khách hàng. Đây là cách để giữ được hương vị đặc trưng và đặc thù cho quán.

Bếp trung tâm chuỗi nhà hàng Runam

1/ Khu bếp bánh của bếp trung tâm

Các thợ làm bánh cần rất nhiều không gian để có thể hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện. Hà Tiên thiết kế tích hợp các kệ bên dưới và trên bàn, nhằm tối đa hóa chức năng trong bếp.Thiết bị được trang bị khu vực này:

  • Máy trộn bột, nhào bột, máy cán bột, máy chia bột…
  • Bàn inox nhiều tầng
  • Kệ dặt trên bàn

2/ Khu sơ chế của bếp trung tâm

Khu vực sơ chế chia thành một phần sơ chế thái thực phẩm tươi sống như thịt, cá, và một phần sơ chế cắt, tỉa, gọt rau củ, salad, …Khu sơ chế bếp trung tâm Niso được đặt giữa khu bếp bánh và khu bếp trung tâm. Giúp đầu bếp có thể lấy thực phẩm tươi, chuẩn bị đĩa và đưa chúng vào khu nấu ăn nhanh chóng.Tại đây sử dụng các loại bàn inox cao cấp nhiều tầng, kệ inox, tủ đông, tủ mát công nghiệp …

3/ Khu bếp trung tâm

Khu bếp nấu được bố trí diện tích rộng và thoáng, dễ dàng thao tác, tránh ảnh hưởng đến chất lượng món ăn. Sử dụng các thiết bị đồ dùng bằng inox cao cấp để vệ sinh dễ dàng và đảm bảo an toàn trong chế biến. Ngoài ra, khu vực này cũng cần được trang bị máy hút mùi chuyên dụng. Tuyệt đối không để khói làm ảnh hưởng nhà bếp hay bàn ăn của khách..

4/ Bố trí khu nướng bánh của bếp trung tâm

Khu nướng bánh được bố trí các thiết bị:

  • Lò nướng bánh lớn, có thể đẩy nguyên xe và nướng bánh
  • Tủ ủ bột
  • Lò nướng bánh 2 tầng

Các loại bánh đặc biệt của RuNam, Terrace, Ciao, RuNam D’Or được chế biến tại đây. Bánh sau khi nướng xong được để trên các bàn để kiểm tra.. Sau đó, chúng được đóng gói và cung cấp cho hệ thống chuỗi nhà hàng.Khu vực này được thiết kế đảm bảo tuân thủ quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Sử dụng các thiết bị nhà bếp cao cấp và hiện đại.

5/ Khu bếp phụ và soạn chia thức ăn

Đây là nơi các món ăn đã hoàn thành được trình bày và phục vụ cho khách hàng. Hoặc được đóng gói, chia thành các phần nhỏ, phân phối cho các nhà hàng trong hệ thống

6/ Kho đông – Kho mát bếp trung tâm

Sau khi được kiểm tra, thực phẩm sẽ được phân loại và nhập kho. Tùy theo loại thực phẩm khác nhau mà điều kiện bảo quản thực phẩm cũng khác nhau.Kho trữ thực phẩm của bếp Niso sử dụng chủ yếu các loại kệ thanh nhiều tầng cao cấp do Hà Tiên thiết kế, sản xuất và phân phối.

Nhà thầu thiết kế bếp inox công nghiệp chuyên nghiệp

Trên chặng đường phát triển hơn 17 năm, Hà Tiên đã thực hiện nhiều dự án thiết kế nhà hàng café cao cấp như: chuỗi hàng café RuNam, chuỗi nhà hàng café Terrace, Ciao café, café Omely (Gia Lai) và hàng loạt dự án thiết kế bếp công nghiệp trải dài từ Bắc vô Nam như khu du lịch Đại Nam, Nhà hàng Thủy tạ Đầm Sen, bếp ăn công nghiệp Acecook, Obayashi, Rohto, bếp ăn công nghiệp dầu khí PVC – Idico, PVC – Phú Mỹ Hưng,….Chúng tôi có đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế bếp công nghiệp.Tùy vào đặc điểm, diện tích mặt bằng sẽ tư vấn các phương án bố trí bếp khoa học, tiết kiệm chi phí đầu tư.Lựa chọn thiết bị bếp, thiết bị quầy bar phù hợp với nhu cầu, quy mô phục vụ.Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thiết bị bếp inox công nghiệp, quán café hoặc quầy bar, khu bếp nhà hàng, khách sạn, xin vui lòng liên hệ Hà Tiên qua Hotline: 0932.699.924 để được tư vấn cụ thể.

Bếp Trung tâm tại Tp.HCM Bếp Trung tâm tại Tp.HCM

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?