Bếp điện từ Sunhouse SHB 3016E dùng tốt không ?

Người đăng: Hoàng Yến | Ngày đăng : 18-06-2021 11:21 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Sunhouse là 1 thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Việc Sunhouse đưa ra sản phẩm bếp điện từ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong đó sản phẩm bếp từ Sunhouse SHB 3016 dòng bếp kết hợp 1 bếp từ – 1 bếp hồng ngoại nổi bật hơn cả.

Bếp điện từ Sunhouse SHB 3016E dùng tốt không ?.  Là câu hỏi đang được rất nhiều khách hàng gửi đến Phúc Khang trong thời gian qua. Cũng bởi lỗi băn khoăn về thị trường bếp quá “Loạn”. Có tới hơn 30 hãng thiết bị nhà bếp cùng hàng ngàn mã hàng khác nhau.

Bếp điện từ Sunhouse SHB 3016E có thiết kế sang trọng rất phù hợp với các căn bếp có phong cách hiện đại. Mặt bếp làm bằng kính kính Schott Ceran (Đức), chịu lực tốt, chịu sốc nhiệt lên tới 800oC. Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng những tính năng an toàn, tiện lợi giúp bạn nấu nướng thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian.

Bếp điện từ Sunhouse SHB 3016E

Bếp điện từ Sunhouse SHB 3016E THIẾT KẾ: SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI.

Mặt kính Schott Ceran cao cấp
Bếp điện từ Sunhouse SHB 3016E sử dụng mặt kính Schott Ceran (Đức) vát cạnh tinh tế. Đây là loại kính cao cấp, làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt, siêu cứng, siêu bền, độ bền lên đến 20 năm và không chứa các chất độc hại với sức khỏe. Kính Schott Ceran có khả năng chống sốc nhiệt và chịu được nhiệt lên tới 800oC nên không bị nứt vỡ khi thay đổi nhiệt đột ngột.

Đặc biệt, khả năng dẫn nhiệt của kính Schott Ceran rất thấp nên vùng lân cận của khu vực nấu ăn vẫn mát mẻ trong quá trình nấu, nhiệt được truyền trực tiếp vào nồi, giúp tiết kiệm điện năng tối đa.
Kiểu dáng sang trọng
Bếp điện từ Sunhouse SHB 3016E có kiểu dáng sang trọng với mặt kính đen toàn phần, các chi tiết trên bề mặt bếp được tối giản, tinh tế. Đặc biệt, thiết kế lắp âm càng tạo nên sự hiện đại cho căn bếp của bạn.
Mâm nhiệt siêu bền
SHB 3016E có hai vùng nấu với thiết kế khác nhau. Vùng bếp từ sử dụng mâm nhiệt bằng đồng, độ bền cao. Vùng bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt bằng hợp kim, tỏa nhiệt đều, chịu nhiệt độ cao, độ bền vượt trội.
Bảng điều khiển cảm ứng
Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, độc lập cho từng vùng bếp. Chỉ vài thao tác chạm và lướt nhẹ tay trên sản phẩm, bạn đã lựa chọn được chế độ hoạt động mong muốn.

Bếp điện từ Sunhouse SHB 3016E CÔNG NĂNG: NẤU NƯỚNG NHANH VÀ TIẾT KIỆM ĐIỆN.

Hai vùng nấu tiện lợi
SHB 3016E có 2 vùng nấu rộng rãi giúp bạn chế biến được nhiều món ăn cùng lúc. Bạn có thể vừa nấu canh, vừa chiên xào thực phẩm một cách thật thoải mái.
Phù hợp với mọi loại nồi chảo
Ngoài vùng bếp từ, SHB 3016E còn có vùng bếp hồng ngoại, sử dụng được với mọi loại nồi chảo. Thoải mái lựa chọn các loại chất liệu khác để sử dụng.
Khả năng làm nóng cực nhanh
Với công suất lớn và khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường. Bếp điện từ Sunhouse SHB 3016E nhanh chóng làm nóng nồi chảo để làm chín thực phẩm, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng cho gia đình.
Nhiều tính năng hiện đại
Sunhouse SHB 3016E được trang bị nhiều tính năng: hẹn giờ, khóa trẻ em và tự động ngắt khi quá tải. Giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và nâng cao độ bền cho bếp.

ATTOMAT RIÊNG BIỆT, AN TOÀN CHO NGƯỜI DÙNG

SHB 3016E khuyến cáo lắp đặt qua Aptomat để đảm bảo an toàn . Bởi bếp hoạt động với công suất cao, lên tới 4400W, dễ gây chập, cháy nổ,… mất an toàn cho người dùng nếu sử dụng phích cắm thông thường.

Vì vậy, thiết kế đặc biệt của SUNHOUSE giúp mang lại khả năng vận hành ổn định cho bếp và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thông số chi tiết

  • Bếp điện từ với 2 vùng nấu riêng biệt.
  • Mặt kính SchottCeran cao cấp – dòng kính chuyên dụng sử dụng cho bếp từ, bếp điện từ hiện nay.
  • Chức năng tiện ích: Khóa trẻ em an toàn (Child lock), tự ngắt thông minh, cảnh báo nhiệt dư…
  • Dải điều khiển cảm ứng điện từ Touch Control (trượt slide) hiện đại.
  • Công suất: Mâm từ: 2kW + mâm điện (hồng ngoại): 2,2kW (2 vòng nhiệt)
  • Kích thước bếp: 73 x 42cm
  • Kích thước khoét đá: 68 x 38cm
  • Bảo hành 3 năm trên toàn quốc.
  • Đổi mới trong vòng 1 tháng đầu.

Liên hệ tư vấn :

Nội Thất Phúc Khang 

Web : http://noithatphuckhang.com.vn/

ĐC : Số 905 Đại Lộ Hùng Vương – P. Thọ Sơn – TP. Việt Trì – Phú Thọ

Hotline : 0828868451

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?