Bật mí: Mua kim cương bán lại lỗ bao nhiêu

Người đăng: Trợ Lý | Ngày đăng : 14-03-2023 09:32 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mua kim cương được coi là một kênh đầu tư giá trị được nhiều người yêu thích. Vậy kim cương bán lại lỗ bao nhiêu? Chúng ta có nên chọn kim cương để đầu tư hay không? Hãy cùng theo dõi những thông tin sau đây để có được câu trả lời nhé. 

Mua kim cương bán lại lỗ bao nhiêu

Mua kim cương là một cách dự trữ tài sản tốt

Mua kim cương bán lại lỗ bao nhiêu?

Chúng ta đều biết rằng việc mua kim cương và giá trị của một viên kim cương phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tương tự như vậy, khi bán lại kim cương thì giá trị của chúng cũng phụ thuộc vào những yếu tố này. Có những thông tin cho rằng việc bán lại kim cương có thể lỗ từ 5-10%. Tuy nhiên, điều này còn tùy vào nhu cầu thị trường hay chính bản thân viên kim cương đó. Cụ thể như sau:

Kim cương tự nhiên hay kim cương nhân tạo: Đây là yếu tố có sức ảnh hưởng then chốt đến kết quả của việc mua kim cương bán lại lỗ bao nhiêu. Trong đó, nếu là kim cương tự nhiên thì người sở hữu có lẽ không cần lo lắng bởi giá của kim cương tăng đều hàng năm. Ngược lại, nếu là kim cương nhân tạo như Moissanite thì chúng ta có thể lỗ từ 5-10%. 

Có giấy chứng nhận kim cương hay không: Đối với một viên kim cương được bán ra, giấy chứng nhận chiếm một vai trò rất quan trọng. Nếu như viên kim cương tự nhiên có giấy chứng nhận uy tín, chúng hầu như được bảo toàn về mặt giá trị và ngược lại, nếu không có giấy chứng nhận, chúng có thể bị lỗ nhiều hơn, thậm chí có thể tới 30%. 

Nhu cầu thị trường: Kim cương tự nhiên rất hiếm nên rất quý. Do đó, chúng luôn có giá trị cao. Ngược lại, kim cương nhân tạo sẽ ít hiếm hơn và giá trị còn tùy thuộc vào nhu cầu thị trường. Do đó, nếu nhu cầu thị trường cao, chúng ta có thể có giá bán ra tốt hơn. Ngược lại, nếu nhu cầu thị trường thấp, giá trị của chúng có thể sẽ bị hạ xuống và tình trạng lỗ là không tránh khỏi. 

Mua kim cương bán lại lỗ bao nhiêu

Kim cương có giấy chứng nhận sẽ được đảm bảo giá trị

Vậy có nên mua kim cương như một cách đầu tư không?

Với tất cả những yếu tố trên có thể thấy, kim cương tự nhiên vẫn là một kênh đầu tư hấp dẫn. Theo ước tính, giá trị của một viên kim cương có thể tăng trưởng ở mức 6%/năm. Đây là một con số khá hấp dẫn và có thể xem như một mức đầu tư có lãi suất tốt. Do đó, chúng ta có thể chọn mua kim cương để tích lũy, dự trữ và không cần lo lắng về việc mua kim cương bán lại lỗ bao nhiêu. Hơn nữa, giá trị của kim cương còn khá ổn định, tăng trưởng đều và có tính thanh khoản cao. Chính vì vậy, hiện nay có không ít người lựa chọn kim cương coi như một khoản đầu tư hữu ích. 

Mua kim cương bán lại lỗ bao nhiêu

Kim cương có giá trị ổn định và tăng đều hàng năm

Một số lưu ý để mua kim cương bán lại không bị lỗ

Có thể thấy, kim cương là một kênh đầu tư sinh lời tốt. Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi mua kim cương bán lại lỗ bao nhiêu thì chúng ta cũng cần chú ý một số vấn đề dưới đây. Chúng sẽ là những bí quyết để giúp chúng ta đầu tư bằng kim cương tốt hơn. 

Luôn mua kim cương tự nhiên có giấy chứng nhận

Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu dành cho những ai muốn chọn kim cương làm kênh đầu tư. Việc mua kim cương có giấy chứng nhận không chỉ giúp chúng ta yên tâm về giá trị của của chúng mà còn giúp việc bán lại được dễ dàng và bảo đảm hơn. Hiện nay, loại giấy chứng nhận kim cương được yêu thích và tín nhiệm nhất là giấy chứng nhận từ G.I.A. Chúng ta hãy ưu tiên mua kim cương tại những địa chỉ uy tín có loại giấy này. 

Bảo quản kim cương thật tốt

Trong suốt quá trình sở hữu kim cương, chúng ta cũng cần lưu ý việc bảo quản chúng ở trạng thái tốt nhất. Điều này cũng đặc biệt cần chú ý nếu những viên kim cương được đính trên các món trang sức. Hãy chú ý giữ cho viên kim cương luôn sáng đẹp. Điều đó sẽ không ảnh hưởng đến giá trị của chúng khi bán lại. 

Mua kim cương bán lại lỗ bao nhiêu

Hãy bảo quản kim cương tốt để việc bán lại bảo đảm giá trị hơn

Một vài thông tin trên đây hy vọng đã giúp chúng ta trả lời được câu hỏi mua kim cương bán lại lỗ bao nhiêu. Nhìn chung, kim cương là một kênh đầu tư tốt, tính thanh khoản cao và sinh lời đều đặn. Chúng ta hãy chú ý chọn nơi mua kim cương uy tín và có giấy chứng nhận để đảm bảo giá trị của chúng nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm: digital marketingdịch vụ seo uy tíntrung tâm đào tạo seo FACESEO chuyên nghiệp, bền  vững.
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?