Nhẫn cưới kim cương Hưng Phát USA – Được các cặp đôi ưa chuộng nhất hiện nay

Người đăng: Nghĩa Trọng | Ngày đăng : 03-02-2023 09:25 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Là một trong những sản phẩm được các cặp đôi ưa chuộng nhất hiện nay, nhẫn cưới kim cương Hưng Phát USA được đánh giá cao cả về chất lượng và giá cả. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về những lý do khiến cho nhẫn cưới đến từ thương hiệu này được nhiều người lựa chọn nhé. 

Mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng

Nhẫn cưới kim cương Hưng Phát USA luôn được đánh giá cao bởi kiểu dáng và thiết kế đa dạng. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy tại đây nhiều mẫu nhẫn cưới thời thượng, theo kịp xu hướng nhẫn cưới và trang sức trên thế giới. Với đội ngũ thiết kế và chế tác chuyên môn giàu kinh nghiệm, những chiếc nhẫn cưới tại đây mang vẻ đẹp hòa quyện giữa nét truyền thống và phong cách hiện đại. Do đó, chúng đáp ứng được mọi phong cách từ cổ điển thanh lịch đến cá tính, sành điệu. Nhờ vậy, các cặp đôi sẽ dễ dàng chọn được cho mình cặp nhẫn cưới ưng ý, phù hợp với sở thích cũng như cá tính của bản thân. 

Nhẫn cưới kim cương Hưng Phát USA

Nhẫn cưới kim cương tại hungphatusa có nhiều mẫu mã đẹp

Giá cả cạnh tranh

Nhẫn cưới kim cương Hưng Phát USA có mức giá đa dạng và rất cạnh tranh. Được làm từ chất liệu vàng 18k sang trọng, tiết kiệm chi phí và chế tác trực tiếp tại hai xưởng của thương hiệu ở Việt Nam và Hồng Kông, giá nhẫn cưới tại đây luôn ở mức tốt nhất thị trường. Các cặp đôi có thể cân nhắc lựa chọn nhẫn cưới với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ hơn 10 triệu đồng trở lên. Đặc biệt, thương hiệu cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành riêng cho nhẫn cưới. Nhờ vậy, việc sở hữu một cặp nhẫn cưới kim cương trở lên dễ dàng hơn với các cặp đôi trong mùa cưới. 

Chính sách bảo hành trọn đời

Khi mua nhẫn cưới kim cương Hưng Phát USA, các cặp đôi sẽ được hưởng chính sách bảo hành trọn đời. Nhờ vậy, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhẫn cũng như việc sử dụng nhẫn sau này. Điều này đặc biệt quan trọng đối với nhẫn cưới bởi đây là món trang sức trọn đời và không ai muốn phải thay thế. Ngoài ra, chủ nhân của cặp nhẫn cũng có thể đến đây để được chăm sóc, vệ sinh và khắc phục những nhược điểm của nhẫn theo định kỳ. Nhờ vậy, cặp nhẫn của bạn sẽ luôn ở trong trạng thái tuyệt vời nhất. 

Nhẫn cưới kim cương Hưng Phát USA

Mua nhẫn cưới kim cương được bảo hành trọn đời

Thiết kế nhẫn cưới kim cương riêng theo yêu cầu miễn phí

Không dừng lại ở việc cung cấp các mẫu nhẫn cưới có sẵn, Hưng Phát USA còn cung cấp dịch vụ thiết kế và chế tác nhẫn cưới kim cương theo yêu cầu và hoàn toàn miễn phí. Điều này giúp cho các cặp đôi dễ dàng sở hữu được cặp nhẫn cưới theo ý muốn mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Chỉ cần bạn chia sẻ ý tưởng, đội ngũ chuyên viên thiết kế của Hưng Phát USA sẽ thiết kế và chỉnh sửa cho đến khi bạn ưng ý rồi đưa vào chế tác. Với dịch vụ này, các cặp đôi sẽ sở hữu cặp nhẫn cưới độc nhất vô nhị và thể hiện được cá tính riêng của mình. 

Mua nhẫn cưới kim cương ở đâu?

Hiện nay, Hưng Phát USA có ba showroom tại Mỹ và Việt Nam. Khi có nhu cầu, các cặp đôi có thể liên hệ các địa chỉ dưới đây để chọn cho mình mẫu nhẫn cưới kim cương yêu thích. 

  • Cửa hàng 1 tại Vietnam: 214 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, Sài Gòn
  • Cửa hàng 2 tại Vietnam: 359 Hai Bà Trưng, P. 8, Quận 3, Sài Gòn
  • Hotline: 1900 75 75 18
  • Cửa hàng tại USA: 1111 Story Road, Suite 1063, San Jose, CA, Mỹ

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể đặt hàng online thông qua website hungphatusa.vn hoặc fanpage của thương hiệu. 

Nhẫn cưới kim cương Hưng Phát USA

Nhẫn cưới kim cương 

Trên đây là những thông tin cũng như những lý do khiến cho nhẫn cưới kim cương Hưng Phát USA luôn được yêu thích. Thương hiệu hơn 40 năm tuổi này đã và đang mang đến cho các cặp đôi những mẫu nhẫn cưới tinh tế, đẹp mắt, sang trọng cùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Hãy liên hệ với Hưng Phát USA ngay hôm nay để được tư vấn nhé.

Bài viết liên quan:

» Mua nhẫn cưới kim cương ở đâu tốt, uy tín, giá rẻ

» Chọn địa chỉ mua nhẫn đính hôn bằng kim cương tại hcm

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?