Bất động sản quốc tế IQI Ho Chi Minh City

Người đăng: Lê Đức | Ngày đăng : 19-04-2023 08:38 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chào mừng bạn đến với tập đoàn bất động sản quốc tế IQI . Chúng tôi sẵn lòng đồng hành và giúp đỡ bạn trên con đường tới thành công. Tham gia IQI ngay. Chúng tôi luôn tận thưởng xứng đáng những agents đã bỏ công sức để đạt được những cột mốc mới trong sự nghiệp và luôn nâng cao kết quả không ngừng. địa chỉ 69 XL Hà Nội, Thảo Điền, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bất động sản quốc tế IQI Quận 2

IQI là công ty quốc tế chuyên về tư vấn đầu tư Bất động sản quốc tế IQI toàn cầu đang hoạt động tại hơn 11 quốc gia bao gồm Dubai, Malaysia, Úc, Canada, Philippines và Việt Nam. Với các văn phòng trải dài khắp 5 châu lục và hơn 5000 chuyên gia đu tư và quản lý bất động sản, IQI đại diện cho chất lượng, tính toàn vẹn và niềm tin vào bất động sản thương mại và nhà ở toàn cầu.

Tại IQI, chúng tôi tạo nên những điều khác biệt. Mong muốn mạnh mẽ của chúng tôi là cải thiện cách thức hoạt động của ngành bất động sản, chúng tôi liên tục cải tiến và thích nghi với nhu cầu của một thế giới đang thay đổi nhanh chóng. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các giá trị sản phẩm và dịch vụ toàn diện trên toàn thế giới.

Chúng tôi tiên phong trong việc sử dụng các công nghệ tiên tiến và tri thức toàn cầu kết hợp với sự am hiểu địa phương nhằm đảm bảo IQI luôn duy trì cách tiếp cận có hệ thống với các mục tiêu tạo ra sự thịnh vượng và phát triển cho mỗi thành viên. IQI lấy con người làm trung tâm cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Bất động sản quốc tế IQI Quận 2

Chào mừng bạn đến với tập đoàn bất động sản quốc tế IQI

Phát huy khả năng tìm kiếm nguồn thu nhập vô tận và trở thành biểu tượng của tương lai. Thực hiện ước mơ, thay đổi cuộc đời.

  • Sống một cách trọn vẹn

    Tận hưởng cuộc sống và làm việc hết mình để đạt được giấc mơ của bạn

  • Truyển sức mạnh

    Bắt tay vào xây dựng sự nghiệp kinh doanh
    bất động sản của bạn

    Một cộng đồng tràn đầy năng lượng tích cực

Tìm thấy vai trò của bạn trong việc nâng cao và làm giàu cho cuộc sống của chính mình và cho công đồng quanh ta.

Chào mừng bạn đến với tập đoàn bất động sản quốc tế IQI

Nhân lực của chúng tôi IQI việt nam

Tại IQI viêt nam , các đại diện kinh doanh của chúng tôi luôn được chuẩn bị và chăm sóc để họ đảm bảo theo kịp nhu cầu của ngành bất động sản. “Chúng Tôi Tận Hưởng Cuộc Sống’’, là câu khẩu hiệu thể hiện tinh thần làm hết sức chơi hết mình và nỗ lực đạt đến ước mơ của mỗi cá nhân trong IQI, và chúng tôi thưởng cho các chiến binh của mình khi họ cố gắng hơn để đạt đến các cột mốc mới và cải thiện kết quả.

Hành trình của chúng tôi

In a short span of time, IQI has nurtured regional offices in 21 countries, with a strong global sales team of about 21,000 dedicated property and investment experts.

Bất động sản quốc tế IQI Về chúng tôi

Mục đích chính của Hội nghị thượng đỉnh doanh nhân toàn cầu là giúp các doanh nhân và doanh nghiệp vượt trội bằng cách cung cấp khả năng tiếp cận với nền giáo dục chất lượng độc đáo, điều này rất quan trọng để đạt được các mục tiêu và dự án kinh doanh của họ. Chúng tôi cống hiến hết mình để xây dựng trải nghiệm học tập kích thích và tiến bộ sẽ mang lại lợi ích cho những người tham gia của chúng tôi trong nhiều năm tới.

Bất động sản quốc tế IQI Tại Hội nghị thượng đỉnh, các diễn giả của chúng tôi sẽ chia sẻ kiến ​​thức của họ về nhiều chủ đề liên quan đến tăng trưởng kinh doanh, quản lý tài sản tài chính, bất động sản, kỹ năng lãnh đạo, v.v. Chúng tôi sẽ giới thiệu một số sự kiện đào tạo nơi sự đổi mới phát triển mạnh mẽ và những bộ óc nhạy bén nhất trong ngành sẽ hướng dẫn các doanh nhân mới hướng tới thành công của chính họ.

Chương trình đào tạo của chúng tôi được so sánh với chương trình đào tạo tốt nhất trên thế giới và được nhắm mục tiêu làm phong phú thêm cuộc sống của tất cả những người tham gia nền tảng của chúng tôi.

Môi trường toàn cầu Bất động sản quốc tế IQI quận 2 thảo điền

Môi trường toàn cầu Bất động sản quốc tế IQI quận 2 thảo điền

  • Hoa hồng và phần thưởng hấp dẫn.
  • Chương trình đào tạo tân tiến.
  • Du lịch và lợi nhuận từ mạng lưới quốc tế.
  • Hệ thống trả thưởng theo cấp và luỹ tiến.
  • Sức mạnh đến từ sự cải tiến trong ngành.
  • Liên hệ Bất động sản quốc tế IQI

    Chúng tôi được công nhận về chuyên môn và kiến ​​thức vượt trội về cả thị trường địa phương và toàn cầu.

  • Chúng làm việc dựa trên con số

    Chúng tôi có thể giúp bạn định giá, tiếp thị và bán bất động sản của bạn.

  • Hẹn gặp bạn

    Các đại diện kinh doanh của chúng tôi được đào tạo bài bản, không chỉ về năng suất làm việc, mà còn về chất lượng kỹ năng chăm sóc khách hàng.

    MỌI THÔNG TIN MUA BÁN – KÝ GỬI ĐẤT NỀN – NHÀ PHỐ – BIỆT THỰ – CĂN HỘ – SHOPHOUSE – PHƯỚC ĐIỀN CITIZEN VUI LÒNG LIÊN HỆ

    PHÒNG KINH DOANH: 

    Fanpage dự án

    CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?