Bảng giá ưu đãi đất nền bình châu – Tổng quan đất nền

Người đăng: Phan Thanh Hiep | Ngày đăng : 03-04-2022 15:15 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bảng giá ưu đãi đất nền bình châu – được chủ dồn tâm huyết nghiên cứu và thỏa mãn nhu cầu nhà ở, nghỉ dưỡng của khách hàng. Dự án là khu đất vườn nghỉ dưỡng sinh thái, tọa lạc trên cung đường Hồ Tràm – Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cách Tp Hồ Chí Minh khoảng 90km và sân bay Long Thành khoảng 35km

Bảng giá ưu đãi đất nền bình châu

Bảng giá ưu đãi đất nền bình châu

 0932 691 086 – Mr Hiệp

TỔNG QUAN KHU DÂN CƯ ĐẤT NỂN BÌNH CHÂU – BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI ĐẤT NỀN BÌNH CHÂU

    • Tên dự án: Bình Châu Garden 1

    • Vị trí tọa lạc:Cách Suối Nước Nóng Nova Onsen 2km, xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    • Quy mô: 4ha

    • Sổ Hồng Riêng Từng Nền- Ngân Hàng Hỗ Trợ Vay Vốn

    • Số lượng: 40 nền (Diện tích từ 1000-1200m2)

    • Mặt tiền đường nhựa cổng sau Suối Nước Nóng Bình Châu

    • Tiện ích hiện hữu: Suối Nước Nóng Nova Onsen Bình Châu, Venezia Beach, Nova World Hồ Tràm – Bình Châu, Lagoona Resort, chợ Bình Châu, Cảng Cá Bình Châu…

 VỊ TRÍ BÌNH CHÂU GARDEN 1 – Bảng giá ưu đãi đất nền Bình Châu

Binh Châu Garden 1 là khu vực tiếp giáp vị trí cổng sau của dự án Nova Onsen ( 600ha), Chủ đầu tư là Công ty BĐS Novaland ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Bình Châu Garden 1 liền kề với các khu nhà nghỉ dưỡng của cộng đồng nhà vườn người Sài Gòn và nằm xen kẽ trong những vườn nhãn bạt ngàn của người dân.

Dự án Bình Châu Garden 1 với khoảng cách di chuyển chưa tới 2h (90km) đến trung tâm Tp HCM và khoảng 35km đến sân bay quốc tế Long Thành… khí hậu mát mẻ quanh năm và cách biển chưa đến 2km, với những tiện ích nghỉ dưỡng từ biển, rừng nguyên sinh (khu bảo tồn thiên nhiên 1500ha), suối nước nóng Bình Châu,.. thì Bình Châu Garden 1 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư để làm nhà vườn nghỉ dưỡng.

KẾT NỐI KHU VỰC CỦA BÌNH CHÂU GARDEN 1

Bảng giá ưu đãi đất nền bình châu

Bảng giá ưu đãi đất nền bình châu

Cụ thể, nằm trên địa bàn xã Bình Châu, Bình Châu Garden 1 nằm ở phía đông huyện Xuyên Mộc, từ vị trí Bình Châu Garden 1 dễ dàng kết nối các tiện ích dân cư xung quanh như chợ, siêu thị, trường học và khu du lịch, biển và rừng nguyên sinh.

Vị trí của Bình Châu Garden 1 cách quỹ đất của Nova Onsen chưa tới 2km

Đặc biệt, tuyến đường 991 dài 20km nối từ Mỹ Xuân – Ngãi Giao – Hoà Bình – Bình Châu đã được phê duyệt và có chấp thuận chủ trương khởi công trong năm 2022 sau khi hoàn thành rẽ rút ngắn thời gian di chuyển thừ Hồ Chí Minh để cụm nhà vườn Bình Châu Farm chỉ 80km với thời gian di chuyển chỉ hơn 1 tiếng 30 phút hứa hẹn sẽ khiến cụm Bình Châu Garden 1 tăng giá bùng nổ thời gian tới.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT BÌNH CHÂU GARDEN 1

Điểm nổi bật của Bình Châu Garden 1 là 2 cụm phân khu tiếp giáp với đường lớn, khu đông dân cư, có suối lớn sau vườn và có sẵn vườn cây ăn trái đến mùa thu hoạch trên đất.

Bình Châu Garden 1 chia làm 2 phân khu với điểm nổi bật là vườn xoài 5 năm tuổi và vườn nhãn hơn 10 năm tuổi, được chia thành các nền với diện tích 1000-1200m2 được đầu tư hạ tầng bài bản để mang đến cho khách hàng một sản phẩm đất nhà vườn đẹp mắt.

Bảng giá ưu đãi đất nền bình châu

Bảng giá ưu đãi đất nền bình châu

Bảng giá ưu đãi đất nền bình châu

Bảng giá ưu đãi đất nền bình châu

Bảng giá ưu đãi đất nền bình châu

Bảng giá ưu đãi đất nền bình châu

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ BÌNH CHÂU GARDEN 1 TRONG TƯƠNG LAI:

  • Hiện tại dọc theo cung đường biển nghỉ dưỡng từ Long Hải kéo qua Bình Châu thì Bình Châu là điểm cuối trên cung đường biển và giá bất động sản vẫn đang là rẻ nhất.
  • Bình Châu được thiên nhiên ưu đãi một điều kiện tự nhiên hết sức tuyệt vời với mệnh danh ” Rừng vàng, Biển Bạc”: Biển đẹp- Rừng Vàng ( Khu bảo tồn thiên nhiên 1500ha – Lá phổi xanh của khu vực ) – Suối nước nóng- nền nông nghiệp phát triển,…. tạo nên một hệ sinh thái nghỉ dưỡng đa dạng.
  • Bình Châu đang được các CĐT lớn đổ dòng vốn về đầu tư khá mạnh với Novaland, Đạt Gia, Hưng Thịnh …vv
  • Nova World Hồ Tràm – Bình Châu Tháng 03/2022 (Bảng giá ưu đãi đất nền bình châu)
    Nhà đầu tư vẫn kỳ vọng rất lớn vào thị trường BĐS Bình Châu với những kỳ vọng về quy hoạch thành phố biển, sự phá vỡ tầng và dân cư nhờ Novaland khi đưa vào hoạt động những phân khu đầu tiên trong năm 2022 và công bố thêm 5 phân khu còn lại ở Bình Châu. Ngoài ra với tự nhiên điều kiện, quỹ đất xã Bình Châu rất hiếm và hiện tại còn rất rẻ so với các đặc tính và các khu vực cạnh tranh.

    NHẬN THÔNG TIN VỀ GIÁ VÀ RỔ SẢN PHẨM BÌNH CHÂU GARDEN 1 với bảng giá ưu đãi đất nền Bình Châu

    LIÊN HỆ : MR. HIỆP – 0932.691.086

5/5 (2 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?