Bảng Giá Bán Five Seasions Homes Hưng Thịnh vừa cập nhật sáng nay

Người đăng: Vy Vy | Ngày đăng : 12-07-2022 16:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Five Seasons Homes ( Đồi Dừa Complex Vũng Tàu ) là dự án khu phức hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp với trung tâm thương mại ngay vị trí trung tâm và liền kề Bãi Sau thành phố Vũng Tàu .

Với Giá Bán Five Seasions Home đặc biệt ưu đãi giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

Five Seasons Homes Vũng Tàu được đánh giá cao bởi vị trí đẹp nhiều mặt tiền đường đại lộ , thiết kế hiện đại và 100 % căn hộ sở hữu ban công thoáng mát , tầm nhìn biển ngút ngàn . Một dự án căn hộ sinh lời cao cho các nhà đầu tư , cũng như khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng .

Five Seasons home

Five Seasons home

Nội dung:

▶️Tổng quan về dự án Five Seasons Home

▶️Vị trí dự án Five Seasons Home

▶️Mặt bằng căn hộ Five Seasons Home

  • Thiết kế căn hộ chuẩn 5 sao tại Five Seasons Home

▶️Tiện ích căn hộ Five Seasons Home

  • Tiện ích nội khu căn hộ Five Seasons
  • Tiện ích ngoại khu căn hộ Five Seasons

▶️Tiềm năng đầu tư Five Seasons Home

▶️Giá bán Five Seasons Home và phương thức thanh toán

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN FIVE SEASONS HOME:

Tên thương mại FIVESEASONS HOMES
Địa chỉ dự án: 301 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Land
Giá bán chỉ từ 2,4 tỷ / căn
Tổng diện tích: 11.578 m2
Pháp lí Sổ hồng sở hữu 50 năm
Loại hình đầu tư: Khách sạn, Resort, Nghỉ dưỡng
Quy mô dự án: 3 block, 1 tầng hầm liên thông, 4 tầng TTTM

  • Căn hộ du lịch: 877 căn
  • Diện tích:  85 m2 – 295 m2
Tiện ích FiveSeasons Homes:
  • Biển nước nhân tạo
  • Hồ bơi vô cực hành cho người lớn và trẻ em
  • Nhà hàng cao cấp
  • Vườn treo SKy View
  • Quảng trường nhạc nước
  • Pool Bar
  • Khu vực đọc sách
  • Phòng Gym, Yoga,…

VỊ TRÍ DỰ ÁN FIVE SEASONS HOME:

Five Seasons Homes là dự án căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc 300 Phan Chu Chinh phường 2, Thành phố Vũng Tàu có quy mô lên đến 11.587m² gồm 3 Block cao 21 tầng (Trong đó 1 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại, 16 tầng căn hộ) do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư.

Cách biển bãi sau đường Thùy Vân chỉ mất vài bước chân . Khu du lịch căn hộ nghỉ dưỡng Five Seasons Homes đẳng cấp chuẩn 5 sao . Sở hữu vị trí mặt tiền chính là điểm mạnh của dự án , đi vào trung tâm thành phố vũng tàu chỉ mất 1 phút và đi ra bãi sau vũng tàu chỉ mất 2 phút , chính vì vậy đây là dự án được săn đón rất nhiều cư dân sinh sống tại nơi đây cũng như các nhà đầu tư ở tỉnh lân cận .

Là dự án khu phức hợp căn hộ nghĩ dưỡng cao cấp với trung tâm thương mại ngay vị trí trung tâm và liền kề Bãi sau Thành phố Vũng Tàu.

Vị trí dự án

Vị trí

MẶT BẰNG CĂN HỘ FIVE SEASONS HOME

Mặt bằng Dự án FiveSeasons Homes Vũng Tàu sẽ có phong cách thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, toàn bộ các căn hộ tại đây đều được thống nhất thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian đón nắng. Tất cả các phòng đều được cố gắng tối đa để có khả năng đón nắng mặt trời.

Ngoài ra còn hướng tới không gian xanh với phong cách thiết kế nhiều cây. Thiết kế này tạo cho căn hộ Đồi Dừa Complex cảm giác xanh mát và tươi mới mang lại một không gian thư giãn và thoải mái. Giúp cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Giá bán Five Seasons Homes Vũng Tàu: từ 2,4 tỷ/căn.

Tất cả các căn hộ đều được lắp đặt nội thất cơ bản với chất lượng tuyệt vời. Hãy chọn lọc các căn hộ tại Đồi Dừa Five Seasons Homes để có những phút giây thư giãn, sảng khoái nhất.

 

Mặt bằng tầng 6-17

Mặt bằng tầng 19

Mặt bằng tầng 18

THIẾT KẾ CĂN HỘ chuẩn 5 sao tại FIVE SEASONS HOME:

Thiết kế căn hộ có phong cách sang trọng , trang nhã và cực thu hút , bên trong các căn hộ , biệt thự đều được trang trí , lắp đặt các thiết bị , tiện ích cao cấp . Qua đó mang lại không gian sống hài hoà , lộng lẫy và khai thác tốt nguồn năng lượng sạch do thiên nhiên ban tặng .

  • Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích từ 45 – 50 m², phù hợp cho những gia đình nhỏ, người độc thân, khách du lịch.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 65 – 75 m² dành cho các gia đình có 3 – 4 thành viên.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 80 – 90 m² có không gian rộng lớn cho gia đình nhiều thế hệ hoặc nhóm khách du lịch đông người.

Thiết kế căn hộ 49m²

Thiết kế căn hộ 72m²

TIỆN ÍCH CĂN HỘ FIVE SEASEONS HOME:

Đón đầu xu hướng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, căn hộ khách sạn FiveSeasons Homes Vũng Tàu đầu tư với đòn bẩy hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng tiềm năng , lớn về du lịch. Liền kề các khu du lịch, resort đã đi vào hoạt động. Đa tiện ích quy mô và đẳng cấp, tối ưu hóa 3 chức năng: Sức khỏe – Giải trí – Thương mại. Điểm đến giải trí và ẩm thực sôi động của khu vực. Sản phẩm đa công năng và mang tính chiến lược của Hưng Thịnh Land.

Căn hộ khách sạn Five Seasons Homes Vũng Tàu Central Beach thích hợp cho những quý khách đang tìm nơi để đầu tư cũng như người muốn sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng vào những ngày vào cuối tuần và thích hợp với những quý khách mong muốn có một nơi định cư thoáng mát, tiện nghi ở ngay tại trung tâm TP.Vũng Tàu.

TIỆN ÍCH NỘI KHU CĂN HỘ FIVE SEASEONS:

Five Seasons Homes Đồi Dừa là khu căn hộ được quy hoạch và xây dựng theo lối hiện đại và có đầy đủ các tiện ích cao cấp, đáp ứng một hệ sinh thái hoàn chỉnh.

Theo đó, các trung tâm thương mại sang trọng, nơi quy tụ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, nhà hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí cho cả trẻ em và người lớn,…sẽ được bố trí tại 4 tầng khối đế của dự án.

Bên cạnh đó, dự án còn có đầy đủ các tiện ích, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giáo dục, y tế, thể dục thể thao ngay tại khuôn viên, ví dụ như công viên rộng lớn, nhà trẻ, phòng gym hiện đại, trung tâm chăm sóc sắc đẹp Spa, hồ bơi ngoài trời,…

Tiện ích nội khu của dự án không chỉ dành riêng cho dân cư sinh sống ở đây mà còn cả người dân xung quanh hoặc khách du lịch đến từ mọi nơi.

Nội khu five Season Home

Tiện ích nội khu

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU CĂN HỘ FIVE SEASONS:

Five Seasons Homes Vũng Tàu có hệ thống giao thông rất thuận lợi, từ đó bạn có thể sử dụng rất nhiều các tiện ích ngoại khu, có vị trí gần với dự án Đồi Dừa Vũng Tàu.

  • Bạn chỉ mất từ 2 – 5 phút để di chuyển tới: Bãi Dứa, Bãi biển Thuỳ Vân, mũi Nghinh Phong, đồi Con Heo, công viên Tao Phùng, công viên Cột Cờ…
  • Xa hơn một chút, mất khoảng 7-10 phút thì bạn có thể di chuyển đến Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu, công viên Thỏ Trắng, hồ Bàu Sen hoặc đến lựa chọn hải sản tươi ngon tại chợ đêm hải sản,…
  • Bạn cũng thể mất khoảng 10 phút để di chuyển đến bãi Trước, bến tàu cao tốc.
  • Trung tâm thành phố Vũng Tàu, chợ Vũng Tàu, sân golf Vũng Tàu Paradise, sân bay Vũng Tàu, cũng rất gần với dự án. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 12 – 15 để di chuyển đến các địa điểm này để vui chơi, mua sắm, ăn uống,…vv
  • Để đến với dự án đó là hãy đi từ đường Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Trường Tộ và đến với dự án Đồi Dừa.

Tiện ích ngoại khu

Tiện ích ngoại khu Five Seasons home

TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ FIVE SEASONS HOME:

Vũng Tàu là thành phố du lịch, luôn có lượng khách đông đảo hàng đầu tại khu vực phía Nam. Với hệ thống giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng khang trang nên TP. Vũng Tàu hứa hẹn vẫn là một trong những tỉnh thành đi đầu trong việc phát triển du lịch tại phía Nam trong thời gian tới. Do đó, khi lựa chọn dự án Five Seasons Homes sẽ có rất nhiều cơ hội thu lời trong tương lai.

Xung quanh khu căn hộ có rất nhiều các địa điểm thăm quan nổi tiếng, nên sẽ thu hút rất nhiều du khách tới đây. Hiện nay Vũng Tàu đang thiếu rất nhiều các địa điểm lưu trú chất lượng tốt, nên đây sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư.

Hiện nay, có rất nhiều các tuyến đường lớn, trong đó có các tuyến đường cao tốc kết nối với các khu kinh tế phát triển như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương,…đã và đang được xây dựng, từ đó sẽ rút ngắn thời gian di chuyển, giúp thu hút thêm nhiều du khách đến với Bà Rịa – Vũng Tàu.

Gợi ý một số cách di chuyển đến vị trí của dự án từ các hướng khác nhau:

  • Bạn có thể đi từ đường Thuỳ Vân vào đường Phan Chu Trinh để đến với dự án. Đây là lối đi được nhiều người lựa chọn, vì đây là con đường mặt biển của thành phố Vũng Tàu
  • Nếu bạn ở trung tâm thành phố thì có thể di chuyển theo đường Võ Thị Sáu, sau đó đi vào đường Phan Chu Trinh là sẽ đến được dự án
  • Còn một hướng cũng giúp bạn di chuyển nhanh chóng  để đến với dự án đó là hãy đi từ đường Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Trường Tộ và đến với dự án Đồi Dừa.

GIÁ BÁN FIVE SEASONS HOME VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

Đợt thanh toán Mức thanh toán
Trong vòng 24h khi chọn căn hộ: Đặt cọc 50 Triệu
✅Đợt 1 Đóng 30% GTCH (Bao gồm tiền đặt cọc). Khi Ký HĐMB sau 30 ngày đặt cọc
✅Đợt 2 Đóng 20%Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký HĐMB
✅Đợt 3 Đóng 20% GTCH. Sau 45 Ngày ký HĐMB
✅Đợt 4 Đóng 25% GTCH. Sau khi nhận bàn giao thô
✅Đợt 5 Đóng 5% GTCH. Khi nhận giấy chứng nhận QSD

Giá bán Five Seasons Homes Vũng Tàu: từ 2,4 tỷ/căn

Liên hệ đăng tin Top 1: 0923180604

 

5/5 (7 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?