Bán máy băm nghiền cành cây nhập khẩu giá tốt Tp Hồ Chí Minh

Người đăng: Trí Đức | Ngày đăng : 16-03-2022 13:49 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bán máy băm nghiền cành cây di động nhập khẩu Thương hiệu TP Chipper của Đan Mạch và được phân phối bởi Công ty TNHH ĐT VÀ TM Đức Anh tại Việt Nam.

Công ty Công ty TNHH ĐT VÀ TM Đức Anh được hãng TP CHIPPER chấp thuận làm nhà phân phối độc quyền (3S) tại thì trường Việt Nam, Lào và Campuchia từ 2016.

Thương hiệu TP CHIPPER với trên 35 năm kinh nghiệm phát triển với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới về chất lượng (Châu Âu). Máy băm nghiền cành cây di động được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại và được kiểm định an toàn kỹ thuật trước khi xuất xưởng.

Bán máy băm nghiền cành cây nhập khẩu giá tốt Tp Hồ Chí Minh

Bán máy băm nghiền cành cây nhập khẩu giá tốt Tp Hồ Chí Minh

Công nghệ:

  • Máy băm nghiền cành cây di động sử dụng động cơ Kubota hoặc Kohler giúp tiết kiệm nhiên liệu trong vận hành. Ngoài ra, hãng TP Chipper  sử dụng công nghệ bát tăng tự động giúp tăng giảm máy phù hợp với thực tế vận hành giúp máy hoạt động ổn định và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
  • Với công nghệ đĩa băm đôi được gắn dao băm và quạt thổi sẽ thổi dăm ra ngoài theo nhu cầu (lên xe trung chuyển, thổi đống …), giúp giảm chi phí vận chuyển và bốc xếp.
  • Máy sử dụng  2 con lăn thủy lực  để cuộn nguyên liệu vào (an toàn cho người cung cấp nguyên liệu) và giúp giữ nguyên liệu trong quá trình băm (không bị va đập như các dòng máy cố định khác), nên sẽ giúp cho máy hoạt động êm và mạnh mẽ hơn
  • Máy băm nghiền cành cây rất hữu ích trong công tác chăm sóc cây xanh, cảnh quan cho Công viên, Resort, sân gôn (golf), các Công ty cây xanh và môi trường, các khu công nghiệp và khu du lịch, các khu dân cư và khu biệt thự……vv
  • Máy băm nghiền cành cây có tác dụng băm nghiền những cành cây lớn, lá cây, cầy nhánh cây tươi hoặc khô thành dăm (Shredder). Kích thước dăm được điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng như: nguyên liệu làm phân vi sinh, làm chất đốt, làm đệm lót sinh học ….vv và  tái tạo quá trình chăm sóc cây cối, bảo vệ môi trường.

 0947 81 23 23 – Mr Trí Đức

  • Có nhiều model khác nhau (Model TP 165P Mobile, TP 175P Mobile, TP 175 Mobile, TP 215 Mobile và TP 280 Mobile) tương ứng với đường kính nguyên liệu băm và công suất băm nghiền khác nhau giúp Quý khách hàng dễ dàng chọn lựa máy băm nghiền cành cây phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
  • Bộ khởi động và điều khiển với màn hình LCD giúp dễ dàng quan sát các thông số kỹ thuật cơ bản khi vận hành như: vòng quay động cơ, vòng quay đĩa băm, vòng quay con lăn cấp liệu, nhiệt độ nước, áp suất dầu và mức tiêu thụ nhiêu liệu và các lỗi kỹ thuật khác…….vv
  • Khung máy được thiết thiết kế theo tiêu chuẩn ALKO giúp khung chắc chắn, mạnh và được sơn mạ tráng kẽm chóng ăn mòn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Ứng dụng:

  • Máy băm nghiền cành cây di động dễ dàng di chuyển đến các khu vực cần băm, khu vực tập trung rác, khu vực đang cắt tỉa cành ….. Máy chỉ cần gắn vào xe bán tải nhỏ, xe ba gác, xe máy kéo (với khu vực không bằng phẳng hoặc xa) và chỉ cần 02 người có thể dễ dàng di chuyển máy (khu vực bằng hoặc hoặc gần)
  • Máy băm nghiền cành cây di động giúp các rác thải lâm nghiệp, rác thải nông nghiệp (cỏ, dây leo, cành nhánh cây, lá cây ….vv), rác thải xanh dễ dàng được chuyển đổi thành dăm hoặc mùn có giá trị như giữ ẩm hoặc căn cỏ dại phát triển, lá và những rác thải xanh khác khi băm nhỏ sẽ trở thành nguyên liệu lý tưởng giúp quá trình phân hủy của phân ủ diễn ra nhanh hơn nhiều
  • Khách hàng đã sử dụng máy băm nghiền cành cây để xử lý môi trường bền vững cho dự án khu dân cư của mình

Hỗ trợ:

  • Máy băm nghiền cành cây di động được bảo hàng 12 tháng, riêng hệ thống thủy lực và động cơ kèm theo thiết bị được bảo hành 24 tháng.
  • Tất cả các dòng sản phẩm của Công ty TNHH ĐT và TM Đức Anh được vận chuyển đến kho của khách hàng. Máy móc, thiết bị được đóng hàng theo tiêu chuẩn xuất khẩu và vận chuyển (nguyên đai, nguyên kiện) và được hướng dẫn sử dụng, bảo trì và chuyển giao công nghệ theo hình thức Chìa Khóa Trao Tay

0947 81 23 23 – Mr Trí Đức

Tham khảo:

Bán máy băm nghiền cành cây nhập khẩu giá tốt Tp Hồ Chí Minh

Bán máy băm nghiền cành cây nhập khẩu giá tốt Tp Hồ Chí Minh

Bán máy băm nghiền cành cây nhập khẩu giá tốt Tp Hồ Chí Minh

Bán máy băm nghiền cành cây nhập khẩu giá tốt Tp Hồ Chí Minh

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT MÁY BĂM NGHIỀN CÀNH CÂY

Model TP 175 Mobile Diesel

Đường kính nguyên liệu lớn nhất

175 mm

Kích thước dăm sau khi băm

4 – 12 mm

Công suất động cơ

25 HP (18.5KW)

Loại động cơ

Kubota D1305-E4B Stage V

Tiêu thụ nhiên liệu bình quân

3.0 lít/giờ

Loại nhiên liệu

Diesel

Dung tích két dầu

20 lít

Hệ khởi động

bằng điện

Công suất băm tối đa

8 – 10 m3/giờ

Trọng lượng máy

740 kg

Con lăn tiếp liệu

2 con nằm ngang

Kích thước lăn tiếp liệu

180mm

Truyền động lăn tiếp liệu

hệ thống thủy lực

Dung tích bình dầu thủy lực

15 lít

Tốc độ cấp tối đa

20m/phút

Nguyên lý băm

đĩa băm

Góc băm

900

Góc quay họng xả

2700

Số lượng dao băm

02 cái

Số lượng thớt băm

01 cái nằm ngang và 01 cái nằm dọc

Vòng quay đĩa băm

1625 v/p

Đường kính đĩa băm

599mm

Trọng lượng đĩa băm

69kg

Loại truyền động

dây cu roa (belt drive)

Chiều cao phểu

680mm

Loại khung

ALKO

Số lượng trục

01 cái

Tải trọng chịu của trục

900kg

Vận tốc di chuyển tối đa

140km/giờ

Loại lốp

155/80/R13

Kích thước

1965 x 1416 x 3515 (4013) mm

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi thông thông tin như bên dưới:

CÔNG TY TNHH ĐT VÀ TM ĐỨC ANH

Địa chỉ: 269/2A Lê Văn Thịnh, P. Cát Lái, Tp Thủ Đức, Tp HCM

Điện thoại: 089881 23 23

Email: ctyducanh2021@gmail.com hoặc cskh@donakjsc.com

Website: https://donajsc.com/ hoặc http://www.ducanhcompany.com/

Hotline: 0947 81 23 23

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?