Bán lỗ dự án Nam Phong Dragon rẻ hơn thị trường 50tr

Người đăng: Lê Phúc Thịnh | Ngày đăng : 15-06-2022 15:26 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

 Bán lỗ đất nền dự án Nam Phong Dragon Block C1 gần mặt tiền DT 826, giá rẻ hơn thị trường 50tr chỉ 850tr nằm trên trục đường trung tâm của dự án. Lô đất vuông vức, Hướng Bắc rất đẹp, bên cạnh đã có nhà xây và dân vào ở đông đúc. Sổ hồng riêng công chứng ngay, Ngân Hàng định giá 70% giá trị. Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ SĐT 0363688738 gặp cô Phúc. Muốn kiếm lô đất khác liên hệ chuyên viên phòng KD Chủ đầu tư 0363688738.

Bán lỗ đất nền dự án Nam Phong Dragon Block P cách mặt tiền DT 826 đúng 100m, giá rẻ hơn thị trường 30tr chỉ 750tr nằm gần công viên trung tâm của dự án. Lô đất ngang 4,5m nở hậu 5m, chiều dài 20m, tổng diện tích 110m2. Sổ hồng riêng công chứng ngay, Ngân Hàng định giá 70% giá trị. Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ SĐT 0363688738 gặp cô Hồng Phúc. Muốn kiếm lô đất khác liên hệ chuyên viên phòng KD Chủ đầu tư 0363688738.

Thông tin dự án :
1. Bán lỗ dự án Nam Phong Dragon với nhiều tiện ích hấp dẫn

– Tổng diện tích: 20ha

– Mật độ xây dựng : 45% XD kiên cố

– Mật độ cây xanh: 30%

– Công trình công cộng: 25%

– Khu Nhà Phố: 4X25(1 trệt – 1 lầu), Tối đa 3 lầu + sân vườn 3m (Tổng 50 căn nhà)

– Shop House Dragon (2 lầu): Tổng 10 căn với diện tích xây dựng: 7x20m và 7x25m góc 2 mặt tiền.

– Biệt Thự Vườn Dragon: Tổng 50 căn với diện tích xây dựng: 8x20m, kết cấu xây dựng tự do

– Đường giao thông: 10 – 12m, vỉa hè 4m.

2. Vị trí dự án Nam Phong Dragon

Từ dự án Nam Phong Dragon, cư dân có thể kết nối giao thông với các tuyến đường: cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, quốc lộ 1A, tuyến Đại lộ Nguyễn Văn Linh, tuyến đại lộ Võ Văn Kiệt. Ngoài ra còn có thể lưu thông đến các khu vực lân cận như chợ Bình Chánh với bán kính khoảng 8km; THCS, THPT Bình Chánh khoảng 3km cùng hệ thống các siêu thị mini, ngân hàng.

 

bán lỗ Nam Phong Dragon rẻ hơn 50tr

bán lỗ Nam Phong Dragon rẻ hơn thị trường 50tr

3. Mặt bằng dự án Nam Phong Dragon

Với quy hoạch mới hoàn chỉnh của toàn vùng thành phố Hồ Chí Minh cùng các số liệu nghiên cứu thị trường về nhu cầu nhà ở của người dân đến năm 2022. Dự án Nam Phong Dragon đang được các nhà đầu tư và khách hàng dành một sự quan tâm đặc biệt. Bởi đây là một dự án chất lượng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng và có một mức giá trung bình. Hơn nữa, khi các chính sách đang được cải cách tập trung về dãn mật độ đô thị, phát triển giao thông kết nối liên vùng phát triển. Theo đó, hệ thống tiện ích xã hội đang được đầu tư mạnh và đẩy dần ra khỏi trung tâm thành phố đặc biết là khu vực Tây – Tây Nam Hồ Chí Minh.

Một điểm đặc biệt cho dự án Nam Phong Dragon là pháp lý của dự án đã được phê duyệt hoàn chỉnh, cấp sổ hồng cho toàn bộ dự án sẽ được chuyển nhượng sở hữu cho khách hàng từng Block và thời gian cấp sổ tối đa chỉ 30 ngày làm việc.

Chính vì những lý do trên mà chủ đầu tư dự án Nam Phong Dragon và chính quyền sở tại sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho cư dân sinh sống và làm việc tại Nam Phong Dragon. dự án Nam Phong Dragon xứng đáng là khu dân cư kiểu mẫu để nhân rộng và phát triển đồng bộ cho toàn khu nhưng vẫn đảm bảo cho một văn hóa sống hiện đại, văn minh và thịnh vượng.

bán lỗ Nam Phong Dragon

bán lỗ Nam Phong Dragon rẻ hơn 50tr

– Đường nhựa từ 12m, vỉa hè, cây xanh, cống thoát nước

– Công viên đa năng, đèn chiếu sáng, điện nước máy tận nhà.

– Khu dân đông đúc, an ninh, môi trường sống yên tĩnh, trong lành.

– Sổ hồng riêng cho từng nền, đất thổ cư 100%, xây dựng tự do

– công chứng sang tên ngay.

4. Cảm nhận của cư dân sống tại dự án Nam Phong Dragon

Dự án Nam Phong Dragon đã bàn giao đầy đủ cơ sở hạ tầng và công chứng sang tên cho khách hàng từ năm 2019. Đặc biệt dãy shophouse mang đến sinh khí và sự sống cho toàn bộ dự án. Dẫn đến dân cư tập trung về đây sinh sống và làm việc ngày một đông. Với hạ tầng đồng bộ chuẩn chỉnh, công viện cây xanh mát mẻ thì cảm nhận chung của cư dân đều rất tích cực và mong muốn ở tại đây lâu dài.

5. Đầu tư bán lại dự án Nam Phong Dragon có khả thi không?

Khi dân cư vè sinh sống làm việc kinh doanh thì ắt hẳn giá trị bất động sản sẽ được tăng lên nhanh chóng. Do đó khả năng sinh lời 20%/năm tại Nam Phong Dragon là hoàn toàn khả thi trong bói cảnh vật giá leo thang và nguồn cung hạn chế như hiện tại.

6. Nên bán lỗ dự án Nam Phong Dragon giai đoạn này hơi đợi cuối 2022

Cuối năm 2022 được nhiều chuyên gia nhận định sẽ có đợt tăng giá bất động sản mới ở những khu vực đông đúc dân cư và có mức giá hấp dẫn còn đầu tư được. Vì thế thời điểm hiện tại là rất thích hợp đầu tư với số vốn nhàn rỗi của quý nhà đầu tư thông thái.

7. Thủ tục bán lỗ dự án Nam Phong Dragon

Sổ hồng hiện đã có sẵn tại Nam Phong Dragon. Mua bán công chứng trong ngày và rất thuận tiện cho khách hàng đầu tư.

8. Chính sách ngân hàng đối với các dự án bán lỗ

Ngân hàng định giá 70% giá trị lô đất được rao bán và hỗ trợ tối đa phần vốn này. Nam Phong Dragon đã có sổ hồng riêng từng nền nên thủ tục sang nhượng dễ dàng và nhanh chóng.

9. Xem Video khu dân cư thực tế tại dự án Nam Phong Dragon

Xem Video khu dân cư thực tế tại dự án Nam Phong Dragon

10. Giá một số dự án bán lỗ gần đó của Nam Phong

Các dự án lân cận như Nam Phong Eco Town, Tân Lân Riverpark hiện có mức giá từ 7-10 tr/m2. Muốn kiếm lô đất khác liên hệ chuyên viên phòng KD Chủ đầu tư 0363688738.

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?