Áo in hình bà Phương Hằng mua ở đâu

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 26-05-2021 13:23 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thời gian vừa qua CEO Đại Nam – Bà Phương Hằng là người hot nhất CĐM Việt Nam. Với nhiều chỉ trích hướng thẳng về giới nghệ sĩ Việt bà đang được rất nhiều người tin tưởng. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc áo thun in hình bà Phương Hằng hãy mua ngay nhé.

Áo in hình bà Phương hằng

Áo in hình bà Phương Hằng

Áo in hình bà Phương Hằng đang được săn lùng bởi Netizen suốt mấy ngày nay. Loại áo với hình ảnh bà Phương Hằng cùng chiếc áo thun hằng ngày trở thành vật dụng bắt trend của rất nhiều người. Vậy các phông áo nào phù hợp để làm áo này nhỉ.

Fit áo in hình bà Phương Hằng

Fit áo trong ngành dệt may chỉ phông áo sử dụng của người mặt. Có bạn thích áo bó sát, có bạn thích áo rộng thùng thình. Và đặt biệt nó còn phụ thuộc vào sử dụng nữa. Áo được bên mình sản xuất là ao theo kiểu Regular Fit các bạn nhé

Regular Fit

Là phông áo rộng mặc thường ngày cho cả nam và nữ. Loại phit này theo mình là phù hợp nhất cho các sự kiện, bắt trend. Tương tự như áo tri âm của ca sĩ Mỹ Tâm hay các áo bầu cử.

Cách thức in áo hình bà Phương Hằng

In Pet là loại in khá tối ưu về chi phí và chất lượng hình ảnh. Nếu bạn làm dưới 200 áo thì mình nghĩ kiểu in này khá là tối ưu và ổn áp.

Vải thun may áo in hình bà Phương Hằng

Lựa chọn chất liệu vải đẻ tối ưu lợi nhuận áo không phải là điều dễ dàng. Lựa chọn hàng thô hay kỹ, hàng dày hay mỏng cũng là lựa chọn rất khó khan. Phần vì định vị khách hàng cần được hiểu từ đầu để nếu có thành công thì cũng có thể làm rộng.

Vải cotton Tici

Vải cotton Tici là chất liệu cotton giá rẻ pha 35% Cotton và 65% Poly. Nếu bạn hướng tới việc cạnh tranh giá sản phẩm thì nên chọn chất liệu này.

Đây là một số hình ảnh demo chiếc áo

Công ty vải thun sản xuất vải thun số lượng lớn

Xưởng dệt vải Thun Việt Ấn có cung cấp các loại vải thun để may áo bà Phương Hằng. Quý anh chị có nhu cầu có thể liên hệ bộ phận kinh doanh để được hỗ trợ trực tiếp.

Địa chỉ: 307/29 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình

Tel: 0964 511 511 (Mr. Trung)

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?