Ấn tượng với những nội thất trang trí từ lưới mắt cáo

Người đăng: Thức Phạm | Ngày đăng : 30-05-2021 08:33 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chúng ta vẫn thường thấy những tấm lưới mắt cáo thường được sử dụng để làm hàng rào hay sàn thao tácNhưng với sự ứng dụng rộng rãi kết hợp một chút phá cách nó đã được sử dụng để trang trí nội thấtNhững trang trí này đã thật sự tao ấn tượng mạnh cho người xem nhờ những phá cách độc đáoHãy cùng xem qua những trang trí độc đáo từ lưới mắt cáo sau đây nhé.

lưới mắt cáo

Lưới mắt cáo được ghép vào khung gỗ vừa có tác dụng trang trí vừa có tác dụng treo đồ vậtRất thuận lợi để cất và lấy dụng cụ.

lưới mắt cáo trang trí tường

Trang trí này trông giống như một bức tranh thơ mộng nhờ lưới mắt cáo được tô điểm bằng lọ hoa.

chao đèn được làm từ lưới rọ đá

Lưới bén được tạo hình thành chao đèn, sự thay đổi làm ngôi nhà của bạn trở nên xinh xắn hơnSẽ vững chắc hơn nếu bạn sử dụng cuộn dây cỡ lớnVới thiết kế này sẽ làm hài lòng với những điều mới mẻ.

làm đẹp vườn nhờ lưới mắt cáo

Những lồng đèn với màu sắc rực rỡ được làm từ lưới đan tổ ongBạn sẽ nhận thấy đây là những bông hoa rực rỡ trong khu vườnVới sắc màu rực rỡ chúng trông như những bông hoa hòa quyện vào thảm cỏ xanh trông như một bức tranh hoàn mỹ.

làm tường treo hoa

Ý tưởng gắn cây và hoa lên những tấm lưới dập giãn tạo nên một không gian xanh trên bức tường, tạo sự thư giãn cho gia chủ trong những lúc nghỉ ngơiLưới được cố định vào khung tranh tạo nên sự vững chắcĐất phía trong sẽ được giữ không bị rơi ra ngoài nhờ tấm lưới và phần bìa phía sau giúp bạn thoải mái trồng cây cảnh.

>>> Nguồn : https://luoiloc304.com/product/luoi-mat-cao/

Làm đẹp góc nhỏ

Một mảng tường sẽ trở nên xinh xắn, bớt đơn điệu nhờ vào ý tưởng sử dụng lưới đan tổ ong cắt thành nhiều hình tam giác trang trí đơn giản. Bằng bàn tay khéo léo sơn những hình lưới mắt cáo vừa cắt và dán chữ lên từng hình tam giác nhỏ để 1 phần tường trở thành điểm nhấn hút ánh nhìn của những vị khách khi ghé thăm nhà bạn.

tủ bếp làm từ lưới mắt cáolàm tủ trang trí

Cánh cửa tủ như được mở toang nhờ vào lưới dập giãn nhưng đồ vật bên trong vẫn được bảo vệ.

Với bài viết này đã giúp quý khách có thêm một phong cách để trang trí ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng và cực kỳ độc đáo. IME chúng tôi là công ty chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm lưới mắt cáo. khách hàng có nhu cầu về những sản phẩm lưới hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé.

>> Đọc thêm: https://luoiloc304.com/2021/03/12/nhung-trang-tri-tu-luoi-mat-cao-an-tuong/

Lưới inox đan chất lượng tại tp. HCM

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?