Lưới inox đan chất lượng cao tại TP.HCM

Người đăng: Thức Phạm | Ngày đăng : 26-05-2021 15:21 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Lưới inox đan là sản phẩm rất được tin dùng và sử dụng ngày càng nhiềuVới nhiều tính năng ưu việt nên nó được sử dụng trong nhiều ngành nghề cũng như trong cuộc sống thường ngàyTừ những vật dụng đơn sơ trong nhà bếp đến những công trình kiến trúc đều có thể sử dụng lưới đan inoxTừ sản xuất đến đời sốngVậy lưới đan có những ưu điểm gì mà lại được dùng nhiều như vậy? Hãy cùng với IME tìm hiểu để giải đáp thắc mắc trên qua bài viết sau đây nhé.

Lưới đan inox

Đặc tính của lưới inox đan

– lưới inox đan đang là 1 trong các dòng sản phẩm được phổ biến người tiêu sử dụng đón nhận nhất tại thời điểm nàySau khi đánh sóng các dây inox chúng được đưa lên máy để đan lại tạo thành tấm lướiTất cả sản phẩm đều được rà soát kỹ càng, đạt tiêu chuẩn mới được xuất xưởng.

– Ô lưới thường có dạng hình vuôngsợi lưới với cấu tạo gân sóng tạo độ cứngVới cấu tạo dạng sóng nên lưới rất chắc chắnCác mắt lưới luôn giữ được hình dạng ban đầu trong suốt quá trình sử dụng.

mắt lưới đa dạng

Độ bền cao

Vì được đan từ các dây inox nên lưới chịu được moment xoắn và lực kéo rất tốtLưới có thể làm việc trong điều kiện nhiệt độ cao lên đến 800 độ C mà không bị thay đổi tính chất.

Lưới có độ bền cao đặc biệt là lưới luôn sáng bóng nên có giá trị thẩm mỹ.

Dù chịu các tác động cơ học như va đập lưới vẫn không bị biến dạngTùy từng sản phẩm mà lưới có độ bóng bề mặt khác nhau như 2B, BA.

Khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa của lưới rất tốt nên lưới ít chịu các tác động từ thời tiếtNên lưới đặc biệt thích hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.

Quy cách lưới thép không gỉ thường gặp

Khổ lưới thông thường là 1m, 1.2m 1.5m với chiều dài 30m mỗi cuộnÔ lưới thường được tính theo mesh, từ 4 mesh đến 400 meshVới ô lớn lưới được đánh sóng ô nhỏ có thể để trơnLưới đan ô vuông thường dễ gặp và được sử dụng nhiều nhấtTrọng lượng muỗi cuộn lưới thành phẩm có trọng lượng giao động từ 10 kg đến 70 kg tùy loạiĐể giảm giá thành đầu tư có thể sử dụng lưới 201.

– Đối với hàng đặt sẽ không có một quy cách cụ thể nào. Quy cách lưới thành phẩm dựa vào trên đề nghị và sự bàn bạc trực tiếp với khách hàng.

Tham khảo thêm: lưới mắt cáo thép

Ứng dụng của lưới đan thép không gỉ

– những sản phẩm lưới inox đan được dùng trong rất nhiều ngành nghề. Đa lĩnh vực và có sự đóng góp to lớn vào việc hoàn thiện và phát triển đời sống sản xuất của chúng ta.

– Lưới đan được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp hóa chất, khai khoáng, công nghệ thực phẩm, nuôi trồng thủy hải sản… hoặc những nơi khắc nghiệt. Môi trường mang tính axit nhờ khả năng bền bỉ tuyệt vời.

– Ứng dụng của lưới trong dân dụng như sửa dụng làm cửa có các tấm lưới chống muỗi hoặc chống sâu bọ. Chống chim hoặc dơi phá hoại, sửa dụng làm hàng rào.

– Trong xây dựng dùng làm lưới trang trí nội ngoại thất, sàng cát hoặc bảo vệ phân khu xây dựng trong nhà.

>>> Không thể bỏ qua https://luoiloc304.com/2021/02/16/nhung-dac-diem-thu-vi-ve-luoi-dan-inox/

CÔNG TY TNHH TM DV TV KỸ THUẬT IME

  • Số điện thoại: 09 38 38 59 57
  • Email: imecomtech@gmail.com
  • Website: https://luoiloc304.com/

Hy vọng qua bài viết này giúp những bạn đọc có thêm các thông tin thú vị về lưới đan inox. Công ty IME luôn đồng hành với quý khách để đem đến những dòng sản phẩm lưới chất lượng cao.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?