Top 3 mẫu ghế massage cao cấp đáng mua nhất 2022

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 18-07-2022 15:36 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ghế massage cao cấp là sản phẩm chăm nom sức khỏe được rộng rãi người ưa chuộng. Bởi phần nhiều lợi ích to lớn của nó đem đến cho người dùng. Chính thành ra, bài viết dưới đây sẽ hé lộ cho Cả nhà những dòng ghế massage cao cấp rẻ chất lượng nhất cùng Nhận định dưới đây nhé!

ghế massage cao cấp

ghế massage cao cấp

Top 4 dòng ghế massage tốt nhất hiện tại

1. Ghế Massage Washima WA-T6600

Ghế massage chính hãng Washima WA-T6600 là 1 sản phẩm ghế massage cao cấp mà mọi người nên quan tâm. Đây là một trong những thương hiệu cung nhu yếu bị săn sóc sức khỏe thấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện giờ được hầu hết mọi ý trung nhân thích và lựa chọn.

Ghế Massage Washima WA-T6600

Ghế massage Washima WA-T6600 được phân phối trên khoa học đương đại của Nhật Bản và được kiểm định nghiêm nhặt để sản phẩm tới tay khách hàng được tốt nhất. Với công suất: 200W, kích thước ghế: 127 x 75 x 93cm, trọng lượng: 200kg ko chỉ giúp Anh chị tiết kiệm điện năng mà ko tốn quá rộng rãi diện tích căn phòng bạn. Chính vì thế, Anh chị hoàn toàn im tâm khi tậu ghế massage nhé!

Xem thêm: 6 lợi ích mà ghế massage gia đình mang lại

2. Ghế massage Washima WA-606 (GM-3DA)

nhắc tới 1 trong các nhãn hàng ghế mát xa toàn thân cao cấp bây giờ thì không thể bỏ qua em ghế Washima WA-606 (GM-3DA) 1 nhãn hiệu đến trong khoảng Nhật Bản được phổ quát người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tuyển lựa.

loại ghế này nổi danh có kỹ thuật trong khoảng những động tác massage nhẹ nhõm êm ái đến hệ thống điều khiển thông minh bằng giọng kể, loa 3D kết nối Bluetooth,…đem đến cho người dùng cảm giác thư giãn nhất.

Sản phẩm ghế massage đắt nhất thế giới được khiến cho trong khoảng các chất liệu da PU hàng hiệu, êm ái, dễ dàng vệ sinh và được Tìm hiểu là sở hữu tuổi thọ cao. Đây là mẫu ghế có phổ biến điểm tốt và sự dị biệt hơn so với những cái ghế massage thông thường.

3. Ghế Massage 5D Soraka K1 (KMOR 1)

Soraka thì khỏi phải bàn rồi! Đây là thương hiệu ghế massage uy tín và khẳng định vị thế vững mạnh trên thị phần ghế massage Việt. Ghế massage 5D Soraka K1 (KMOR 1) ko chỉ được người sử dụng Việt yêu thích và tin dùng mà sản phẩm còn được kiểm định nghiêm nhặt với phổ thông quá trình khó tính, đảm bảo chất lượng phân phối. Ghế massage cao cấp Soraka mang 18 chương trình massage tự động toàn thân có phổ quát bài tập khác nhau giúp khách hàng thả sức nhất.

4. Ghế massage Smart Fujkima FJ-1100GLX

Ghế massage Smart Fujkima FJ-1100 GLX là 1 trong những nhãn hàng ghế massage của Nhật Bản. Các sản phẩm ghe matxa cao cap của thương hiệu này đều có những tính năng cực kỳ vượt trội được kiểm định chặt chẽ, an toàn, đảm bảo chất lượng. Những sản phẩm ghế massage Smart Fujkima không chỉ được người sử dụng ưa chuộng mà các chủ đơn vị, nhà hàng, khách sạn, spa, resort… đều ưa thích.

Ghế massage cao cấp Fujikima mang phần lớn những kiểu dáng, bề ngoài khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn thả phanh lựa chọn 1 mẫu ghế thích hợp với thể trạng cơ thể cũng như không gian sống của gia đình.

Qua bài viết trên mà chúng tôi vừa gửi đến Cả nhà, hy vọng là Anh chị sẽ chọn được chiếc ghế massage cao cấp thích hợp có gia đình mình nhé! Để đặt sắm quý khách địa chỉ ngay: 0395 519 899 hoặc fanpage: fanpage dienmayquocdan.

Chúc bạn mang một sức khỏe thật phải chăng. Cảm ơn mọi người đã để ý theo dõi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ T&T LUXURY

  • Trụ sở: Số Nhà 12, Ngõ 139, Đường Ngũ Nhạc, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Showroom HN: 202 Tân Nhuệ II, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Kho HCM: Quận 2, HCM
  • Hotline: 0395.519.899
  • Website: dienmayquocdan.com
  • Fage: facebook.com/dienmayquocdan
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?