Viên kim cương bên trong lớp than đá

Người đăng: Oanh Nguyễn | Ngày đăng : 28-07-2021 10:28 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

 VIÊN KIM CƯƠNG BÊN TRONG LỚP THAN ĐÁ

Viên kim cương là loại đá quý được săn đón nhất hành tinh. Nó sở hữu độ trong suốt tuyệt đẹp cùng độ cứng không loại đá quý nào sánh kịp. Với sự ảnh hưởng đến nhiều ngành: trang sức, công nghiệp…Kim cương ngày càng chứng tỏ vị thế quan trọng của mình. Để tìm ra kim cương cần rất nhiều thời gian và công sức. Cũng giống như bạn vậy, bạn cũng là một viên kim cương sáng chói nếu được gọt giũa kỹ năng, phát triển bản thân, thì mỗi cá nhân đều là viên kim cương từ trong lớp than đá đen xì. Các bạn đang xem bài viết “Viên kim cương bên trong lớp than đá”.

Viên kim cương được tạo ra từ than đá

Viên kim cương bên trong lớp than đá

Xem thêm: Thiết kế web BĐS đẹp

Bài viết chia sẽ giúp các bạn nắm bắt cơ hội tốt hơn trong tương lai. 

Hiện tại mình đang làm SEO vừa làm ở vị trí quản lý bộ phận nhân sự cho một doanh nghiệp. Vừa tuyển dụng nhân viên SEO cho công ty, mình thấy có nhiều bạn ra trường có bằng cấp nhưng khá gian nan trong quá trình tìm kiếm cơ hội. Một phần vì dịch covid 19 đang diễn biến phức tạp từ Sài Gòn – Hà Nội, mà các nhà tuyển dụng ngày càng “kén chọn” nhân lực hơn, một phần lớn là các bạn chưa chinh phục được các nhà tuyển dụng, mặc dù chưa có kinh nghiệm và năng lực nhưng cũng không tự tin trình bày tìm năng và tốt chất của mình có thể học hỏi và đem lại giá trị cho công ty. Đa số chúng ta tự gắn cho mình một cái mác “bản thân không có tiềm năng hay tốt chất gì đặc biệt”, đây là những suy nghĩ mặc cảm của các bạn trẻ hiện nay.

Để giúp các bạn xác định giá trị và khả năng của bản thân và cách marketing bản thân đúng giá trị mình có và thu hút, thuyết phục, mặc dù chưa có thực lực nhưng tự tin thoát ra khoải e ngại, do dự, suy nghĩ tiêu cực từ bỏ để nắm lấy cơ hội,  CLB Speed Of Youth bảo trợ truyền thông thực hiện Dự Án: MARKETING BẢN THÂN IN ONLINE AGE – CHIẾN BINH THẾ HỆ MỚI. Có sự tham gia của các mentor định hướng và tuyển dụng có cả chuyên môn về tâm lý và tiềm năng con người sẽ giúp các bạn xác định những rào cản vô hình trong tâm lý khiến bản thân phải nhìn cơ hội cứ thế vụt qua, và cách vượt qua những rào cản ấy.

Kim cương từ than đá

Viên kim cương bên trong lớp than đá

 Giá trị nhận được:
– Nhận thức bản thân từ đó trang bị những hiểu biết cơ bản về Marketing bản thân – Personal Brand.
– Xây dựng sự khác biệt, màu sắc riêng của bản thân. Đặc biệt là trong tuyển dụng:
* Vì sao bản thân hay bị fail khi đi ứng tuyển
* Làm như thế nào để tạo sự khác biệt/ nổi bật
* Giá trị của bản thân là gì và tạo được giá trị gì cho NTD
– Được rèn luyện hướng dẫn thể hiện bản thân: sự tự tin, sự nhiệt huyết, thể hiện bản thân từ suy nghĩ đến hành động, khả năng thích nghi.
 Đối tượng
Các bạn trẻ, từ 20-32 tuổi quan tâm tới phát triển bản thân và giá trị để xây dựng hình ảnh của bản thân trở nên ‘chất’ đối với mọi người; sẵn sàng tiếp nhận và mong muốn biến đổi.
Những câu nói hay mình mới sưu tầm khi bạn muốn là một viên kim cương: 
💎 Khi bạn là viên Kim cương, bạn muốn nằm trên ngón tay của người giàu sang, chứ không phải trong ngăn kéo của người túng quẫn.
🔨 Khi bạn là cái cuốc, bạn muốn thuộc về người nông dân, chứ không phải dựng ở sân sau của nhà trọc Phú.
🍜 Khi bạn là đĩa cơm, bạn muốn nằm trước mặt kẻ đói khát, chứ không phải một người phè phỡn no nê.
🏁 Khi bạn là tấm vải ngoài chợ, bạn muốn lọt vào mắt một người thợ may, chứ không phải một lao công đang tìm giẻ lau nhà.
Cũng thế, dù bạn có là ai, khi bạn hiểu rõ được giá trị của bản thân mình bạn cũng muốn ở nơi phát huy được giá trị của bản thân mình chứ không phải nơi bạn chỉ ở đó để tượng trưng và trưng bày mà không được sử dụng giá trị bản thân bạn đang có
Vì mỗi người đều là 1 kiệt tác của cuộc sống. Nếu bạn luôn cố giống một ai đó, vậy thì bạn đang đánh mất những gì đặc biệt về mình…
⚡ Trong tình yêu hãy ở bên người cần bạn, muốn bạn, hiểu giá trị của bạn, trân trọng bạn, tự hào khi bên bạn, biết ơn khi có bạn và người ấy sẽ khiến bạn trở nên giá trị hơn , hạnh phúc hơn…
⚡ Trong công việc hãy tìm cho mình 1 công việc phù hợp với khả năng & năng lực & niềm đam mê của bạn như vậy bạn sẽ được phát huy nó và bạn sẽ tỏa sáng đi lên bằng chính giá trị của bản thân và bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều
Khi ấy, một viên Kim cương hay một cái cuốc, cũng đều là bảo bối.
Viên kim cương bên trong lớp than đá bài viết khá mới mẻ bạn xem và học hỏi để trau dồi bản thân nhé.
Các bạn có thể xem thêm khóa PR bản thân tại khóa đào tạo seo của Faceseo để tìm ra giải pháp của riêng mình nhé.
Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm: digital marketing, dịch vụ seo uy tín, trung tâm đào tạo seo FACESEO chuyên nghiệp, bền  vững.
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?