6 Điều Tuyệt Vời Của Thức Ăn Cho Mèo Minino

Người đăng: Ân Viết | Ngày đăng : 24-09-2022 20:24 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thức Ăn Cho Mèo Minino

Bất kể ai khi nuôi thú cưng trong nhà đều quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cũng như sức khỏe của vật nuôi. Vì vậy mà lựa chọn thức ăn khô đảm bảo chất lượng tốt và phù hợp với thú cứng là điều bạn cần phải biết khi nuôi thú cưng. Bởi vậy nếu bạn đang sở hữu một chú mèo đáng yêu thì việc băn khoăn về chất lượng và độ an toàn của các loại thức ăn chế biến sẵn cho mèo là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi thị trường hiện nay các sản phẩm được bày bán thật –giả lẫn lộn. Nếu không may cho Hoàng thượng ăn phải thức ăn không đảm bảo chất lượng, sức khỏe chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù có không ít các thương hiệu thức ăn khô cho mèo được bán trên thị trường hiện nay. Nhưng bài viết này sẽ chỉ nhắc tới một thương hiệu thức ăn cho mèo Minino, đang được nhiều người nuôi mèo lựa chọn làm thức ăn cho mèo hàng ngày. Hãy xem lý do gì mà sản phẩm lại được các sen lựa chọn cho hoàng thượng của mình nhé.

Thương Hiệu Thức Ăn Cho Mèo Đến Từ Mexico

Thương hiệu thức ăn cho mèo Minino được ra mắt lần đầu tiên tại Mexico. Ban đầu, thương hiệu này có tên là Blisk nhưng đã chính thức đổi tên sang Minino Yum từ tháng 6 năm 2018. Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Minino đã chiếm được  cảm của đông đảo khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội. Minino đã trở thành một thương hiệu thức ăn cho mèo chất lượng được đánh giá cao trên toàn cầu. Ngoài ra trong thức ăn còn chứa các chất giúp khoẻ mắt mèo, những chất tốt cho xương và lông, tăng sức đề kháng của mèo nhà bạn. Thức ăn cho mèo Minino được nghiên cứu và sản xuất bởi các nhà chuyên môn có bề dày kinh nghiệm trong chế độ dinh dưỡng cho mèo đến từ nước Pháp. Nó là sản phẩm thức ăn thú cưng giàu chất dinh dưỡng, được người tiêu dùng lựa chọn.  Minino chứa nhiều chất như: chất đạm, chất xơ, chất béo, thịt, cá tươi,… sẽ kích thích chú mèo nhà bạn ăn ngoan hơn, hỗ trợ đảm bảo sức khoẻ cho pet yêu, giúp chúng phát triển một cách toàn diện. Thức ăn cho mèo Minino yum hoàn toàn không có chất bảo quản tuyệt đối an toàn với sức khoẻ của thú cưng. Hiện tại Minino Yum đã được sản xuất tại Việt Nam theo công nghiệp kép kín và hiện đại. Đảm bảo vệ sinh, quy trình đúng đủ tăng tối đa chất lượng thức ăn. Thức ăn minino được đóng gói 350g và 1,5kg phù hợp với nhu cầu sử dụng và tính tài chính.

Thức ăn cho mèo Minino được nghiên cứu và sản xuất bởi các nhà chuyên môn có bề dày kinh nghiệm trong chế độ dinh dưỡng cho mèo đến từ nước Pháp (Nguồn: Internet)

Thức ăn cho mèo Minino được nghiên cứu và sản xuất bởi các nhà chuyên môn có bề dày kinh nghiệm trong chế độ dinh dưỡng cho mèo đến từ nước Pháp (Nguồn: Internet)

Hàm Lượng Dinh Dưỡng Có Trong Hạt Minino Cho Mèo

Như đã nói ở trên, thương hiệu thức ăn cho mèo Minino Yum là thương hiệu thức ăn cho mèo nổi tiếng của Pháp, sau nhiều năm xây dựng và phát triển, thức ăn Minino Yum đã được hàng triệu người nuôi thú cưng trên thế giới tin chọn vì vừa chất lượng vừa đảm bảo an toàn. Tuy có thay đổi về thương hiệu nhưng chất lượng của thức ăn cho mèo Minino Yum hoàn toàn không thay đổi. Hạt Minino Yum là sự kết hợp của các thành phần chất lượng cao đảm bảo mèo có cảm nhận tuyệt vời nhất. Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm: Gạo, bột gia cầm, bột đậu nành, Omega 3 & 6, dầu cá, bột cá Taurine, Canxi, các khoáng chất và Vitamin cần thiết khác. Công thức của hạt Minino được tính toán cẩn thận nhằm cung cấp hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ nhất cho sự phát triển của mèo. Một bé mèo có thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng sau trong sản phẩm hạt Minino Yum:

  • 30% Protein (tối thiểu)

  • 10% chất béo thô (tối thiểu)

  • 5% sợi thô (tối đa)

  • 12% độ ẩm (tối đa)

Review 6 Công Dụng Tuyệt Vời Của Thức Ăn Cho Mèo Minino

  • Đảm bảo an toàn cho mèo sử dụng: Thức ăn cho mèo Minino Yum Salmon có công thức từ “cá hồi thật” tươi ngon, tạo nên hương vị tuyệt vời. Thành phần được kết hợp từ các nguyên liệu chất lượng cao đảm bảo tính ngon miệng, hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của những chú mèo. Hạt Minino Yum hoàn toàn không có chất tạo màu, chất độc hại, chất độn… nên rất an toàn cho mèo khi sử dụng. Đây cũng là thương hiệu uy tín nổi tiếng nên Sen hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của mèo khi dùng hạt Minino làm thức ăn.
  • Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mèo phát triển: Thức ăn cho mèo Minino chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như chất đạm (protein), chất béo, chất xơ, vitamin và các khoáng chất. Hàm lượng dinh dưỡng được các chuyên gia tính toán khoa học để phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của các chú mèo. Chất dinh dưỡng có trong hạt Minino đã đầy đủ đề mèo có thể phát triển khỏe mạnh. Bạn không cần phải cho mèo ăn thêm các thức ăn khác hay chế biến gì mà có thể cho mèo ăn trực tiếp hạt Minino.
  • Hương thơm hấp dẫn, hạt nhỏ dễ ăn: Kích thước hạt Minino Yum tối ưu phù hợp với hàm răng của các bạn mèo mọi độ tuổi. Hương vị hấp dẫn, độc đáo cùng quyện với vị gà Irresistible và cá ngon khó có thể cưỡng lại khiến mèo ăn ngon miệng hơn và tiêu hóa tốt hơn.
  • Hỗ trợ thị lực, xương và đem lại bộ lông óng mượt cho mèo: Sản phẩm hạt Minino Yum chứa nhiều hàm lượng Omega 3,6  và Taurise giúp cho mắt và bộ lông của mèo cưng trở nên tốt hơn trong những môi trường khác nhau. Hàm lượng canxi đặc biệt tốt hỗ trợ cho mèo có bộ xương rắn chắc. Với hàm lượng như vậy sẽ giúp hạn chế những nguy cơ mắc bệnh liên quan về đường ruột ở mức cao nhất.
  • Giá tiền phù hợp với người tiêu dùng Việt: Thức ăn cho mèo Minino Yum có khả năng đáp ứng mọi phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Review hạt Minino luôn nhận được đánh giá là có giá tiền phù hợp, chất lượng lại ổn định. Đặc biệt là sản phẩm phù hợp cho mèo mọi độ tuổi nên khi bạn nuôi một đàn mèo  sẽ rất tiện lợi.
  • Đánh giá chung review hạt Minino cho mèo: Minino Yum có hương vị thơm ngon nhờ sự kết hợp vô cùng độc đáo từ cá và gà Irresistible. Với thành phần tự nhiên là lúa mì, bột đậu nành bổ sung đủ năng lượng cho mèo tốt nhất. Ngoài ra, chiết suất từ sắn và các sợi tự nhiên, giúp giảm mùi hôi ở mèo. Với thành phần được làm với các thành phần tốt nhất đảm bảo dinh dưỡng cân bằng và cân bằng cho mèo cưng của bạn đảm bảo sự phát triển lành mạnh ở mọi giai đoạn.  Theo review của các Sen thì hương vị của Minino đặc biệt quyến rũ đối với đa số các em mèo nhà. Về cơ bản đây là một lựa chọn tốt để bạn tham khảo cho mèo cưng nhà mình sử dụng.

XEM THÊM: 6 LƯU Ý KHI LỰA CHỌN THỨC ĂN CHO MÈO ANH LÔNG DÀI

Thức ăn cho mèo Minino Yum có khả năng đáp ứng mọi phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp (Nguồn: Internet)

Thức ăn cho mèo Minino Yum có khả năng đáp ứng mọi phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp (Nguồn: Internet)

 Lưu Ý Khi Cho Mèo Ăn Hạt Minino

Sản phẩm hạt Minino Yum là hạt khô nên bạn cần thường xuyên cung cấp nước cho mèo để tránh các tình trạng về sỏi thận và bệnh về tiêu hóa. Khối lượng thức ăn sử dụng trong mỗi lần ăn cần được điều chỉnh cho phù hợp với trọng lượng và mức độ hoạt động của mèo cưng. Với những bé mới sử dụng hạt khô để ăn thì bạn cần trộn thức ăn cho mèo Minino với các thức ăn hàng ngày để mèo có thể tiêu hóa dễ dàng hơn. Nơi bảo quản sản phẩm tốt nhất là khu vực thoáng mát, khô và thông gió, tránh những nơi có nhiệt độ cao.Sản phẩm hạt Minino Yum là hạt khô nên bạn cần thường xuyên cung cấp nước cho mèo để tránh các tình trạng về sỏi thận và bệnh về tiêu hóa (Nguồn: Internet)

Sản phẩm hạt Minino Yum là hạt khô nên bạn cần thường xuyên cung cấp nước cho mèo để tránh các tình trạng về sỏi thận và bệnh về tiêu hóa (Nguồn: Internet)

Thức ăn cho mèo Minino được sản xuất theo tiêu chuẩn của ngành công nghiệp thực phẩm vật nuôi của Châu Âu nên chất lượng của sản phẩm luôn được đánh giá rất cao. Cùng với giá thành phải chăng, thức ăn cho mèo Minino chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chú mèo cưng của bạn!

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?