5 Thương Hiệu Thức Ăn Cho Mèo Mang Thai

Người đăng: Ân Viết | Ngày đăng : 30-09-2022 19:29 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trong suốt hành trình nuôi mèo, chắc chắn giai đoạn mà chúng ta vui mừng và muốn chăm sóc cho pet thật tốt chính là khi mèo nhà bạn đang mang thai. Cũng như hầu hết các loài vật khác, thức ăn cho mèo mang thai quyết định rất lớn đến thể trạng của mèo mẹ để nuôi dưỡng tốt nhất cho thai nhi. Có sự khác biệt khá lớn về chế độ ăn giữa mèo đang mang thai và mèo không mang thai là mèo đang mang thai cần nhiều protein hơn, nhiều calo hơn và nhiều dinh dưỡng hơn. Nếu chú mèo của bạn đang mang thai, hãy quân tâm nhiều hơn và giữ cho chúng thật khoẻ mạnh trong suốt thai kỳ để mèo mẹ nuôi dưỡng con tốt hơn. Việc này không chỉ đơn thuần là bạn cho chú mèo ăn nhiều thức ăn hơn,  thay vào đó là những thoại thức ăn cho mèo mang thai chuyên biệt giúp bổ sung và cân bằng dinh dưỡng cho mèo để thúc đẩy quá trình phát triển cho chú mèo con đang trong bụng mẹ.

Thức ăn cho mèo mang thai quyết định rất lớn đến thể trạng của mèo mẹ để nuôi dưỡng tốt nhất cho thai nhi (Nguồn: Internet)

Thức ăn cho mèo mang thai quyết định rất lớn đến thể trạng của mèo mẹ để nuôi dưỡng tốt nhất cho thai nhi (Nguồn: Internet)

Chế Độ Dinh Dưỡng Cho Mèo Mang Thai

Trong suốt quá trình mang thai, mèo không những ăn cho mình khỏe mạnh mà còn cung cấp thêm một lượng thức ăn không hề nhỏ cho những chú mèo con trong bụng nên chế độ ăn cũng sẽ đặc biệt hơn một chút. Để có đủ lượng thức ăn nuôi mèo con, mèo mẹ sẽ phải thông qua chế độ ăn giàu chất béo, các thức ăn có chứa nhiều protein sẽ giúp mèo mẹ sở hữu thêm năng lượng cao. Ví dụ các loại thức ăn như: thịt, gan, cá và sữa. Đây là các loại thức ăn có chứa nhiều canxi, photpho, vitamin hoặc có thể dùng các loại thực phẩm riêng để làm thức ăn cho mèo.  Đặc biệt hơn, trong quá trình mang thai bạn nhớ tăng khẩu phần ăn của mèo lên gấp đôi. Điều này cũng dễ hiểu mà đúng không, mèo còn phải nuôi đàn con trong bụng nên việc ăn nhiều hơn cũng là điều dễ hiểu. Ở cuối thai kì, cân nặng của mèo thường tăng lên từ 40-50% đó nhé! Người nuôi hãy trực tiếp theo dõi cân nặng của mèo và nếu chúng có biểu hiện chán ăn hay sụt cân, hãy đưa ngay đến bác sĩ.

Thức Ăn Cho Mèo Mang Thai

Hiện nay trên thị trường phổ biển hai loại thức ăn cho mèo mang thai, cùng tìm hiểu hai loại thức ăn này bạn nhé!

Thức Ăn Ướt Cho Mèo Mang Thai

Thức ăn ướt cho mèo là một hỗn hợp gồm các thành phần chính là các loại thịt khác nhau như: thịt lợn, gà, bò,…kết hợp với một số thành phần khác như vitamin và khoáng chất thiết yếu. Pate cũng là một trong những loại thức ăn ướt khoái khẩu của mèo, pate có dạng nhuyễn được chế biến từ thịt gà gan của động vật các gia vị khác, phù hợp với dinh dưỡng dành cho mèo. Các loại thức ăn ướt bạn nên bảo quản nơi khô ráo, đóng hộp hoặc túi kín để thuận tiện hơn khi lấy ra cho mèo ăn nhé.

Thức Ăn Khô Cho Mèo Mang Thai

Thức ăn khô hay còn gọi là thức ăn hạt cho mèo được tạo ra trong quá trình nấu và đun ép dưới nhiệt độ và áp suất cao. Sau đó được bổ sung thêm một số thành phần khác như chất béo, vitamin, khoáng chất cần thiết cho mèo trong từng giai đoạn phát triển.  So sánh giữa thức ăn khô và thức ăn ướt cho mèo thì thức ăn khô sẽ dễ bảo quản, được đựng trong các túi bảo quản theo từng kích cỡ phù hợp với người mua. Thức ăn khô cũng có giá thành rẻ và hợp lí hơn so với thức ăn ướt. Nhìn chung thì thức ăn loại nào cũng phù hợp với mèo trong từng giai đoạn phát triển, tùy theo kinh tế của bạn và thói quen nuôi mèo của bản thân để có thể lựa chọn loại thức ăn phù hợp cho mèo nhà mình nhé!

XEM THÊM: Lựa Chọn Thức Ăn Cho Mèo 1 Tháng Tuổi

Hiểu Nhu Cầu Ăn Uống Và Cung Cấp Thức Ăn Cho Mèo Mang Thai

Bạn hãy chú ý bổ sung thức ăn cho mèo mang thai, bởi trong giai đoạn này mèo mẹ cần nhiều thức ăn để phát triển và dưỡng chất để nuôi con. Mèo bắt đầu thèm ăn nhiều hơn vào tuần thứ sáu của thai kỳ. Vào giai đoạn đó, sự thèm ăn của mèo mẹ sẽ tăng lên khi mèo mẹ và mèo con đòi hỏi nhiều dinh dưỡng hơn để phát triển. Trong quá trình mang thai, mèo mẹ sẽ cần ăn nhiều hơn từ một lần rưỡi đến hai lần mức tiêu thụ thông thường của chúng. Bạn sẽ thấy mức tiêu thụ thức ăn tăng đáng kể nhất trong ba tuần cuối của thai kỳ. Vào thời điểm đó, một cô mèo mang thai có thể cần tới 400 calo mỗi ngày. Nhưng chúng ta cũng nên nhớ rằng thời kỳ mang thai là thời kỳ thay đổi kỳ lạ ở trong cơ thể, tuỳ vào cơ địa mỗi chú mèo mà những thay đổi và chuyển biến trong cơ thể sẽ khác nhau. Trong thời gian mang thai, tuỳ vào sự dao dộng nội tiết tố khiến mèo mẹ có ăn nhiều hơn hoặc ít hơn ở các giai đoạn khác nhau trong thai kỳ. Đúng vậy, điều này có nghĩa là nếu mèo mẹ tạm thời không ăn là điều hoàn toàn bình thường. Hãy liên hệ ngay với bác sĩ thú y nếu mèo mẹ không ăn trong 24 giờ hoặc thể trạng bắt đầu xấu đi bạn nhé!

Bạn hãy chú ý bổ sung thức ăn cho mèo mang thai, bởi trong giai đoạn này mèo mẹ cần nhiều thức ăn để phát triển và dưỡng chất để nuôi con (Nguồn: Internet)

Bạn hãy chú ý bổ sung thức ăn cho mèo mang thai, bởi trong giai đoạn này mèo mẹ cần nhiều thức ăn để phát triển và dưỡng chất để nuôi con (Nguồn: Internet)

5 Thương Hiệu Thức Ăn Tốt Nhất Cho Mèo Mang Thai

  1. Pate cho mèo con Instinct Original Real Chicken

Pate cho mèo con Instinct Original Real Chicken là thức ăn cho mèo mang thai rất tốt. Sản phẩm này cung cấp nhiều protein với công thức không có ngũ cốc được nghiên cứu và chế biến với những nguyên liệu được tuyển chọn, sản phẩm được chế biến đặc biệt cho mèo con của bạn, công thức sử dụng thịt gà thật giúp cho mèo con có khả năng phát triển mạnh mẽ nhất.

  • Hàm lượng Protein cao để hỗ trợ năng lượng cần thiết cho sự tăng trưởng
  • Được làm từ thịt gà, cá hồi và gan bò thật – một hỗn hợp cân bằng giữa thịt gia cầm, cá và thịt để hấp thu protein một cách lành mạnh
  • Không có ngũ cốc, khoai tây, ngô, lúa mì, đậu nành, bột phụ phẩm, màu nhân tạo hoặc chất bảo quản
  • DHA tự nhiên cho sự phát triển của não và mắt
  • Kết cấu dạng ổ bánh ngon miệng
  • Được sản xuất tại Mỹ với các thành phần tốt nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới.

2. Pate cho mèo con Royal Canin Feline Health Nutrition Loaf in Sauce

Pate cho mèo con Royal Canin Feline Health Nutrition Loaf in Sauce cung cấp thức ăn cho mèo mang thai lượng dinh dưỡng phù hợp ngay từ những ngày đầu tiên. Nó được chế tạo đặc biệt để hỗ trợ hệ miễn dịch phát triển của mèo con, phát triển xương và cơ. Thức ăn cho mèo ướt có sự pha trộn đúng chất đạm, chất béo và carbohydrate. Để phù hợp với con mèo con năng động của bạn. Đồng thời đảm bảo nó có vị ngon, dễ pha trộn với nước thịt cho một chú mèo con có bữa ăn như mong đợi.

  • Thức ăn cho mèo con đóng hộp được bào chế đặc biệt. Để cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho mèo con.
  • Được thực hiện với tỷ lệ tối ưu của protein, chất béo và carbohydrate.
  • Một sự pha trộn sáng tạo của chất chống oxy hóa. Hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch phòng thủ khi mèo con phát triển.
  • Thúc đẩy tăng trưởng và tiêu hóa khỏe mạnh với các protein tiêu hóa, chất xơ và prebiotics.

3. Pate cho mèo CANIDAE Không hạt PURE WILD Frontier Trail với gà

Pate cho mèo CANIDAE Grain-Free PURE WILD Frontier Trail with Chicken là thức ăn cho mèo mang thai giúp chú mèo ăn ngon miệng với hương vị thịt mà cô ấy khao khát. Bữa ăn giàu protein cao cấp này có thịt gà thật là thành phần đầu tiên, cùng với gan gà, để cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho mèo năng động của bạn cần phát triển mạnh. Nhờ công thức không có hạt của thức ăn ngon này, mèo con có thể dễ dàng tiêu hoá và giúp cho mèo giảm thiểu tối đa bệnh dị ứng hoặc nhạy cảm với thức ăn. Thức ăn cho mèo mang thai này cung cấp một kết cấu mịn và hương vị thơm ngon phù hợp cho chú tiểu hổ.

  • Gà thật là thành phần đầu tiên trong món ăn giàu protein cao cấp này, bao gồm cả gan gà.
  • Công thức không có hạt dễ tiêu hóa và lý tưởng cho mèo bị dị ứng hoặc nhạy cảm với thức ăn.
  • Được bổ sung vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng để cung cấp dinh dưỡng hoàn chỉnh và cân bằng cho mèo hoạt động ở mọi lứa tuổi.
  • Bổ sung taurine hỗ trợ chức năng tim khỏe mạnh, thị lực mạnh mẽ, tiêu hóa bình thường và sức mạnh miễn dịch tổng thể.
  • Bữa ăn hoàn chỉnh cho mèo với món pate mặn và hương vị thịt.

4. Pate cho mèo Diamond Naturals Chicken Adult Kitten

Pate cho mèo Diamond Naturals Chicken Adult Kitten với gà ngon là thành phần đầu tiên. Thức ăn cho mèo mang thai này cung cấp nhiều protein để giúp hỗ trợ cơ bắp nạc, hoạt động. Được thực hiện với phương pháp tiếp cận toàn diện cho sức khỏe thú cưng. Cũng được nạp với các loại rau và các loại siêu thực phẩm cho các chất chống oxy hóa. Vitamin và khoáng chất mạnh mẽ cho sức khỏe tổng thể. Độ ẩm cho quá trình hydrat hóa thiết yếu ở mèo mọi lứa tuổi.

  • Thức ăn chất lượng cao protein với gà thật là thành phần đầu tiên cho bảng thành phần axit amin tối ưu để hỗ trợ cơ bắp gầy, mạnh mẽ.
  • Tăng cường bổ sung các vitamin, khoáng chất và taurine. Được nạp với rau và siêu thực phẩm cho các chất chống oxy hóa tự nhiên. Cộng với độ ẩm ngon cho quá trình hydrat hóa hàng ngày.
  • Chất dinh dưỡng cao và có khả năng tiêu hóa với chất xơ và chất dinh dưỡng. Tiền chế từ bí đỏ, quả nam việt quất, quinoa và quả việt quất.
  • Cung cấp một bữa ăn hoàn chỉnh, cân bằng. Không ngô, lúa mì, chất độn, hoặc hương vị nhân tạo, màu sắc hoặc chất bảo quản.
  • Được sản xuất tại Mỹ bởi một công ty do gia đình sở hữu và điều hành. Với các thành phần đáng tin cậy, bền vững từ khắp nơi trên thế giới. Các giao thức an toàn thực phẩm tiên tiến nhất về mặt khoa học.

5.Thức ăn ướt cho mèo Whiskas Choice Cuts Seafood Selections

Thức ăn ướt cho mèo Whiskas Choice Cuts Seafood Selections là thức ăn cho mèo mang thai cung cấp cho boss của bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon miệng. Với hương vị của đại dương được yêu thích này mang đến nhiều món ăn từ cá hồi, cá ngừ, cá tuyết và tôm cùng nhau trong một gói, vì vậy bạn có thể duy trì sức khỏe của mèo mà không bị mất hương vị. Với những gói thức ăn cho mèo mang thai độc đáo này, bữa tối trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn có thể trộn nó với thức ăn khô cho mèo để kích thích vị giác giúp mèo ăn ngon hơn. Trên thực tế, thương hiệu Whiskas đã chinh phục được mọi chú mèo bởi nước xốt này.

  • Nhiều loại hương vị khác nhau cho mèo của bạn có nhiều sự lựa chọn cho bữa tối
  • Mỗi túi chứa 8% protein thô để giữ cho mèo khỏe mạnh.
  • Chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe của mèo trưởng thành của bạn.
  • Đóng gói thuận tiện niêm phong trong hương vị và nước trái cây để giữ cho thực phẩm tươi ngon.
  • Con mèo của bạn sẽ được thưởng thức bốn hương vị giàu protein, giàu chất đạm trong nước sốt mặn – bổ sung thêm độ ẩm cho chế độ ăn uống của mình.

Thức ăn cho mèo mang thai này cung cấp nhiều protein để giúp hỗ trợ cơ bắp nạc, hoạt động (Nguồn: Internet)

Thức ăn cho mèo mang thai này cung cấp nhiều protein để giúp hỗ trợ cơ bắp nạc, hoạt động (Nguồn: Internet)

Bài viết trên đã cung cấp thêm phần nào thông tin về thức ăn cho mèo mang thai. Sở dĩ, giai đoạn mèo mang bầu này khá nhạy cảm, chính vì vậy, lựa chọn nguồn dinh dưỡng vàng cho boss trở nên khó khăn hơn. Mong rằng quý bạn đọc sẽ có một khái niệm mới mẻ và thông minh nhằm đáp ứng chu cầu dinh dưỡng để mèo mẹ có thêm thật nhiều sức khoẻ để nuôi con tốt hơn.

Nguồn: thucanmeo.com

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?