10 Lý do nên chọn tấm nhựa vân đá Đà Nẵng để trang trí

Người đăng: Nguyễn Trường Hữu | Ngày đăng : 19-03-2021 11:41 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tấm nhựa vân đá Đà Nẵng đang được các nhà sản xuất cho ra đời nhiều mẫu mã da dạng. Với nhiều tính năng nổi bật, tấm ốp tường vân đà sẽ đảm bảo là sản phẩm trang trí nội thất được sử dụng nhiều nhất trong tương lai.

TẤM NHỰA VÂN ĐÁ ĐÀ NẴNG, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MỘT KHÔNG GIAN ĐẸP

Ngày nay, không khó để bắt gặp những bức tường, được trang trí bằng tấm nhựa vân đá đà nẵng ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta. Đóng góp một phần quan trọng trong sự hình thành vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi nhà, tấm nhựa ốp tường giả đá hay còn gọi là Tấm pvc vân đá đã và đang trở thành xu hướng lắp đặt hàng đầu hiện nay. Khi có mặt trên thị trường, rất nhiều người tỏ ra quan tâm và thắc mắc về những tính năng nổi bật của tấm nhựa. Liệu sản phẩm có đủ tốt? Hay độ bền của sản phẩm có chất lượng và an toàn? Chính vì những thắc mắc đó, bài viết dưới đây của Nội Thất Trường Minh sẽ nêu ra 10 lý do để bạn nên ốp tường bằng tấm nhựa PVC vân đá Đà Nẵng .

Tấm nhựa vân đá đà nẵng - Mảng tường tivi

Thi công ốp mảng tường tivi với tấm nhựa vân đá kết hợp lam gỗ

Những lý do nên lựa chọn tấm nhựa ốp tường vân đá

1. Tấm nhựa giả đá mang tính thẩm mỹ cao

Lý do đầu tiên khi lựa chọntấm nhựa chính là tính thẩm mỹ vượt trội. Sở hữu sự đa dạng trong các mẫu mã, màu sắc sản phẩm, tấm nhựa giả đá đã mang đến nhiều không gian sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Chắc chắn vẻ đẹp của tấm nhựa PVC sẽ làm bạn xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Độ bền cao so với dòng sản phẩm truyền thống

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, cùng nguồn nguyên liệu từ 100% nhựa PVC nguyên sinh, tấm nhựa giả đá PVC này sở hữu độ bền cao với nhiều khả năng vượt trội, khắc phục được những khuyết điểm của vật liệu trang trí truyền thống.

Khi nhắc đến tấm nhựa giả đá PVC, người ta sẽ nghĩ đến sản phẩm có khả năng chống thấm nước cực cao và không bị biến đổi các đặc tính vật lý sau một thời gian sử dụng lâu dài. Một số những minh chứng chứng minh rằng đây chính là tấm nhựa có độ bền và tuổi thọ cao:

  • Khả năng chống thấm nước cao.
  • Không cong vênh, mối mọt hay giãn nở khi gặp sự thay đổi đột ngột của thời tiết.
  • Bề mặt được in phun lớp bảo vệ UV giúp hạn chế tình trạng trầy xước, bạc màu. Giữ gìn độ bóng cho sản phẩm.
  • Không sản sinh nấm mốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người.
Tấm nhựa vân đá Đà Nẵng - Nhựa vân đá vân mây

Ốp mảng tường phòng khách với tấm ốp nhựa vân mây

3. Tấm nhựa giả đá dễ dàng thi công, lắp đặt

Nhờ trọng lượng nhẹ, tấm nhựa giả đá giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc thi công. Đặc biệt thời gian thi công hoàn thiện nhanh hơn hẳn đá tự nhiên.

Đặc biệt Tấm PVC vân đá còn là sự thay thế hoàn hảo cho gạch men trong quá trình thi công tường chống ẩm mốc, bong tróc. Nó đảm bảo hoàn thành tiến độ thi công một cách nhanh gọn, không cầu kỳ tốn công như lát gạch đá tự nhiên., mà giá thành lại rẻ hơn nhiều.

4. Chống cháy lan, chống tàn thuốc hiệu quả

Một điểm cộng hoàn hảo cho tấm nhựa giả đá ốp tườngchính là khả năng chống cháy lan và tàn thuốc hiệu quả. Hàm lượng Clo giúp sản phẩm không tự bốc cháy khi gặp thời tiết, nhiệt độ thay đổi.

Đặc biệt giảm thiểu tình trạng cháy lan khi bắt lửa hay tàn thuốc làm hư hại đến bề mặt sản phẩm.

Tấm nhựa vân đá đà nẵng

Trang trí phòng làm việc với tấm nhựa vân đá

5. Vệ sinh, lau chùi dễ dàng

Với các vật liệu trang trí được làm từ gỗ việc vệ sinh luôn được quan tâm hàng đầu bởi cấu tạo dễ thấm nước hay thường xuyên bị mối mọt, ẩm mốc xâm nhập. Nhưng sử dụng tấm nhựa vân đá Đà Nẵng, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh chúng với bất kì chất tẩy rửa thông thường nào mà không sợ sẽ làm thay đổi các đặc tính vật lý cấu thành sản phẩm.

6. Tấm Nhựa Vân Đá Đà Nẵng thân thiện với môi trường

Ngày nay, thị trường hạn chế việc sử dụng các vật liệu trang trí làm từ gỗ tự nhiên bởi giá thành cao và mức khai thác rừng làm vật liệu rất lớn. Để bảo vệ các cánh rừng nguyên sinh và hạn chế tình trạng nóng lên của trái đất, tấm nhựa giả đá PVC với tên gọi là sản phẩm xanh sẽ đem đến cho bạn dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. Không gây độc hại đến sức khỏe và sẵn sàng thay thế vật liệu tự nhiên trong tương lai.

Tấm nhựa vân đá đà nẵng - mảng tường phòng khách

Trang trí tường phòng khách kết hợp nhiều vân đá

7. Giá thành, chi phí thi công thấp

Các sản phẩm của tấm nhựa PVC đều có giá thành phải chăng. Mức chi phí lắp đặt phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều gia đình.

Đặc biệt vấn đề tai nạn trong quá trình lắp đặt là không đáng lo ngại. Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt cho gia đình bạn.

8. Tấm nhựa vân đá Đà Nẵng , dòng sản phẩm có thể tái chế, tái sử dụng 

Một trong những lợi thế của tấm nhựa ốp tường chính là khả năng tái chế, tái sử dụng. Người tiêu dùng có thể tháo gỡ và lắp đặt sản phẩm ở vị trí khác.

Ngoài ra với chất liệu PVC, các sản phẩm sẽ được tái chế phục vụ cho các mục đích khác. Ít gây hại đến môi trường và bảo vệ tài nguyên đất.

Tấm nhựa vân đá đà nẵng - Ốp lamri tường

Ốp lamry tường với tấm PVC vân đá

9. Lắp đặt được trong môi trường ẩm ướt 

Tấm nhựa ốp tường PVC hoàn toàn được lắp đặt được trong môi trường ẩm ướt. Từ nhà tắm, nhà bếp đến nhà vệ sinh,… mà không sợ bị bong tróc hay phồng rộp do gặp nước.

10. Ứng dụng đa dạng của tấm nhựa vân đá Đà Nẵng trong thực tiễn

Với nhiều mẫu mã thiết kế độc đáo, PVC được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian nội thất. Tạo ra sự sang trọng, đẳng cấp cùng với những tác phẩm nghệ thuật sinh động trong chính ngôi nhà của bạn.

Tấm nhựa vân đá đà nẵng - Mảng tường ô cửa sổ

Ốp mảng tường phòng ngủ với tấm nhựa vân loang

ĐƠN VỊ THI CÔNG TẤM NHỰA VÂN ĐÁ ĐÀ NẴNG UY TÍN

Với 10 lí do hấp dẫn trên đây, bạn toàn toàn có thể tin tưởng tấm nhựa PVC sẽ biến không gian sống nhà bạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Chắc hẳn các bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp và thi công Tấm Nhựa Vân Đá Đà Nẵng giá rẻ và uy tín, xin hãy liên hệ ngay với Nội Thất Trường Minh.

Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trang trí nhựa ốp tường tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm, chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất và đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động, bảo đảm sẽ làm hài lòng mọi khách hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí mẫu mã tận nhà.

NỘI THẤT TRƯỜNG MINH

603 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

0909486466 – 0903771667

 Noithattruongminh123@gmail.com

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?