BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

7 yếu tố không thể bỏ qua nếu muốn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

Việc nhận diện sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng để đầu tư là một trong những vấn đề tương đối khó với các nhà đầu tư thứ cấp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các nhà đầu tư giải quyết bài toán nhận diện một cách đơn giản nhất. 7 yếu tố không thể bỏ qua nếu muốn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

1. Lựa chọn vị trí tiềm năng

Yếu tố quan trọng nhất trong đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đó là vị trí của sản phẩm. Vị trí lý tưởng là từ mảnh đất có thể di chuyển đến những khu vực nào, thời gian bao lâu, việc kết nối với trung tâm thành phố, sân bay, khu mua sắm có tốn nhiều thời gian hay không?… Khi một sản phẩm BĐS sở hữu vị trí liên kết vùng tốt sẽ thu hút khách hàng và mang về những khoản thu nhập lớn cho nhà đầu tư.

Những vị trí đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hot hiện nay như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Bà Rịa Vũng Tàu, Hạ Long, Vân Đồn….

Nhưng nổi bật lên vẫn là thị trường bất động sản nghi dưỡng Bảo Lộc với mức giá đầu tư còn rất thấp so với các vị trí ở trên đã đạt ngưỡng.

Ngọc Thủy Village với vị trí liên kết vùng đắc địa, cạnh bên cao tốc, kết nối trung tâm, view thiên nhiên cực đẹp là sản phẩm không thể bỏ qua

Ngọc Thủy Village

2. Chủ đầu tư uy tín

Một sản phẩm có tiềm năng phát triển hay không phụ thuộc rất nhiều vào uy tín của chủ đầu tư. Chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh sẽ đảm bảo tiến độ xây dựng hạ tầng nhanh chóng, khai thác được tối đa những thế mạnh của khu đất mang về nguồn khách dồi dào.

Bên cạnh đó, một chủ đầu tư giàu kinh nghiệm cũng sẽ có những chiến lược kinh doanh hiệu quả giúp mang về lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ. Vì vậy, trước khi quyết định có nên đầu tư mua sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng hay không bạn hãy tìm hiểu thông tin về chủ đầu tư thật kỹ lưỡng vì đây là yếu tố quyết định đến 50% sự thành công của mảnh đất.

Với kinh nghiệm và thành công tại các thị trường vùng ven như Bình Dương, Bà Rịa, Bình Phước, Long An và Bảo Lộc, SHRLand trực thuộc SHRgroup tiên phong trong sứ mệnh mang sản phẩm đất nền an toàn với sổ hồng riêng đến với mọi gia đình Việt.

3. Chất lượng sản phẩm, khả năng trường tồn với thời gian

Một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tiềm năng phải đảm bảo được các yếu tố về chất lượng, sản phẩm đó có chất lượng 1, 2 hay 4, 5 sao?, đạt tiêu chuẩn quốc tế hay không?, có đứng xu hướng của xã hội không?…

Hiện nay, yếu tố chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng, bởi khi xã hội ngày càng phát triển theo hướng hiện đại, cuộc sống con người được nâng cao thì những sản phẩm nghỉ dưỡng được xem là lý tưởng khi đạt tiêu chuẩn đồng bộ về thiết kế nội thất, ngoại thất, cảnh quan, hệ thống dịch vụ tiện ích đi kèm…

Xem thêm về hạ tầng Ngọc Thủy village

4. Hình thức sở hữu sản phẩm

Khi đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng, người đầu tư cần quan tâm đến hình thức sở hữu là lâu dài hay trong thời gian nhất định. Lựa chọn những sản phẩm tiềm năng co cung cấp sổ hồng vĩnh viễn hoặc lâu dài sẽ giúp đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư, thế hệ con cháu trong tương lai cũng sẽ được hưởng lợi từ những kênh đầu tư này.

5. Hệ thống hạ tầng cơ sở xung quanh

Hệ thống hạ tầng cơ sở đóng vai trò quan trọng vì nó ảnh hưởng tới việc đi lại, kết nối của du khách. Lựa chọn những sản phẩm được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ thuận tiện cho việc đi lại từ đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

6. Điều kiện tự nhiên

Bất động sản nghỉ dưỡng là những nơi du khách muốn được nghỉ ngơi, thư giãn vì vậy cần có khí hậu ôn hòa, điều kiện tự nhiên ưu ái. Vì vậy những yếu tố về tự nhiên đóng góp quan trọng trong sự phát triển thu hút khách hàng, các yếu tố như thiên nhiên, biển, đảo … sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách hàng trong và ngoài nước.

 

7. Yếu tố thu hút về văn hóa

Yếu tố văn hóa luôn là điểm thu hút đối với du khách nước ngoài và văn hóa chính là nhân tố để BĐS nghỉ dưỡng đó có thể phát triển lâu dài, trường tồn với thời gian.

Trên đây là những yếu tố giúp nhận diện sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng mà các bạn có thể tham khảo. Trước khi quyết định mua bán BĐS nghỉ dưỡng nên dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ, không nên chỉ nghe lời nhân viên môi giới để tránh những rủi ro về sau. Ngoài ra, để cập nhật những thông tin về bất động sản bạn vào bdsshr.com nhé. Chúc các bạn thành công!

5/5 (1 Review)
Exit mobile version