Yến Rút Lông

Người đăng: Phú Quý Đỗ | Ngày đăng : 04-11-2022 23:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tổ yến là một trong những thực phẩm vô cùng dinh dưỡng và đắt đỏ thuộc hàng đắt nhất. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm yến trên thị trường, nhưng liệu có đảm bảo chất lượng chưa thì khó ai mà biết được. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm yến siêu hot của công ty yến sào Hoàng Gia “ tổ yến rút lông ”. Nếu bạn thắc mắc sản phẩm này có gì đặc biệt hãy theo dõi hết bài viết để rõ hơn nhé.

yến rút lông
yến rút lông

I. Tổ yến là gì?

Tổ yến là tổ của chim yến. Loài chim này thường sinh sống trên các vách đá cao. Công cuộc thu hoạch tổ yến vào mùa vô cùng nguy hiểm cần sự hỗ trợ của các biện pháp bảo vệ. Tuy nhiên giá thành của mặt hàng này trên thị trường khá cao nên vẫn được nhiều người theo đuổi.

II. Giới thiệu về tổ yến rút lông

Có thể nói tổ yến rút lông là loại tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao nhất không những về kinh kế mà còn về mặc dinh dưỡng. Sở dĩ nó khá đắt đỏ hơn các loại tổ yến khác là vì nó là tổ yến có hàm lượng dinh dưỡng nguyên chất rất cao. Sau khi được thu hoạch tổ yến được rút lông bằng phương pháp thủ công, đồng thời loại bỏ hết các chất dơ có trên yến. Do chưa được can thiệp, chế biến chất lượng của loại yến này là không cần bàn cãi.

Khác với tổ yến rút lông loại 1 tổ yến rút lông loại 2 có phần không nhỉnh bằng. Tai yến loại 2 mịn và trong, chất dinh dưỡng cao nhưng tai yến có phần mỏng hơn.

Muốn nhận biết tổ yến rút lông bạn cần nắm vững các điều sau:

Tổ yến rút lông sau sơ chế có màu trắng đục nhẹ. Tổ yến cầm khá nặng tay, tai yến mịn và có độ bóng. Loại yến này đã được sở chế và loại bỏ tạp chất lên đến 99%. Sau quá trình sơ chế yến vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng vốn có. Người dùng chỉ cần tiến hành ngâm, rửa là có thể sử dụng ngay. Yến rất bổ dưỡng nên phù hợp với rất nhiều đối tượng. Đặc biệt là trẻ em và người mới dậy sau ốm.

III. Hướng dẫn sử dụng tổ yến rút lông cho hợp lý

Hướng dẫn sử dụng tổ yến rút lông đúng cách
Hướng dẫn sử dụng tổ yến rút lông đúng cách

Có rất nhiều người biết về tổ yến và sẵn sàng chi một khoản tiền rất lớn để mua về cho gia đình và người thân của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng loại yến này. Nếu bạn không muốn mất tiền mà còn sử dụng tổ yến sai cách thì đây là điều bạn nên biết.

Đối với tổ yến rút lông bạn chỉ cần ngâm rửa sơ qua là đã có thể dùng. Loại yến này khi nấu lên có mùi và chất lượng tương tự tổ yến có lông thế nhưng về mặt chết biến lại vô cùng thuận tiện giống như yến sào tinh chế.

Đối với loại nguyên liệu dinh dưỡng như tổ yến bạn có thể sử dụng chế biến nhiều món ăn khác nhau như: cháo yến, yến chưng với đường phèn, canh yến,…Loại thực phẩm đắt đỏ này sẽ giúp cải thiện sức khỏe gia đình bạn lên đáng kể đấy.

Tổ yến chưng đường phèn:

Đây là một món ăn khá phổ biến khi chế biến yến. Người dùng chỉ cần ngâm yến từ 30 – 60 phút trong nước sôi để nguội. Tiếp tục vớt ra, để ráo trong vòng 10 phút. Cuối cùng bạn chỉ việc bỏ lượng yến và đường phèn phù hợp với nhu cầu sử dụng vào nồi hấp cách thủy để từ 20 – 30 phút. Vậy là bạn đã có một bát tổ yến chưng đường phèn siêu hấp dẫn.

Cháo yến:

Đây là món ăn quốc dân của “dân sành yến”. sở dĩ nó được nhiều người yêu thích vì cách chế biến đơn giản không cầu kì. Bạn chỉ việc nấu cháo như bình thường. Sau khi thấy chão đã nhuyễn, đổ tổ yến đã được làm sạch vào. Canh khoảng 5 phút tắt bếp nêm gia vị vừa ăn. Vậy là tô cháo yến thơm ngon đã sẵn sàng cho bạn thưởng thức.

Tuy tổ yến có công dụng tốt nhưng nếu lạm dụng sẽ mang đến hậu quả không lường. Theo chuyên gia khuyến cáo người dùng chỉ nên sử dụng tổ yến từ 1 – 2 lần mỗi tuần.

IV. Đối tượng nào nên sử dụng tổ yến

Đối tượng nào nên sử dụng tổ yến
Đối tượng nào nên sử dụng tổ yến

Xét về đối tượng sử dụng tổ yến rất đa dạng. Hầu hết tất cả mọi người đều có thể sử dụng nếu yêu thích loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này. Nhưng tổ yến sẽ được phát huy toàn bộ chức năng của mình khi dùng cho các đối tượng sau đây:

Người bệnh: Bác sĩ khuyên người bệnh nên sử dụng tối đa 5gr yến mỗi ngày để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Các bạn nên chia ra ăn nhiều lần trong một ngày và phải ăn liên tục trong tháng đầu tiên để đạt được kết quả tốt nhất.

Trẻ em dưới 3 tuổi: Trẻ em nên sử dụng hàm lượng yến vừa phải, độ 1,5gr yến trong một làn ăn. Một tuần chỉ nên cho trẻ ăn tối đa 3 lần để trẻ có sức khỏe tốt và tăng cường sức đề kháng.

Đối với người trưởng thành: Đối tượng này thường là những người yêu thích tổ yến và có mong muốn bổ sung các chất dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe cũng như làm đẹp da,…NHóm người dùng này được khuyến cáo nên sử dụng 2 – 3gr yến trên một lần ăn và sử dụng đều đặn 3 – 4 lần/ tuần.

V. Tổ yến có công dụng gì?

Tổ yến có công dụng gì?
Tổ yến có công dụng gì?

Tổ yến được nhiều người biết đến là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên liệu đã có nhiều người thực nắm rõ được công dụng của loại sản phẩm dinh dưỡng này. Nắm rõ công dụng của tổ yến sẽ giúp bạn sử dụng chúng một cách hợp lý hơn đấy:

1. Làm đẹp da

Thay vì sử dụng nhiều loại mỹ phẩm, việc bổ sung các khoáng chất từ bên trong cũng được nhiều chị em chú trọng. Trong đó sử dụng để làm đẹp da là một trong số những bí quyết trẻ hóa làn da của hội làm đẹp.

Yến góp phần giúp ngăn ngừa nếp nhăn, làm sáng da. Ngoài ra trong yến còn chứa rất nhiều chất hỗ trợ dưỡng ẩm da và chống lão hóa. Không chỉ được ăn ngon mà còn làm đẹp, còn gì tốt hơn đúng không nào.

2. Sở hữu đôi mắt khỏe khoắn

Theo một số nghiên cứu cho thấy việc sử dụng tổ yến sẽ giúp giác mạc khỏa hơn. Đặc biệt là với những người vừa trải qua các cuộc phẫu thuật mắt hay các bạn có các bệnh về thì việc sử dụng tổ yến cũng giúp ích rất nhiều trong quá trình hồi phục cũng như hạn chế tình trạng bệnh về mắt ngày càng nặng hơn.

3. Phục hồi sức khỏe cho các mẹ bầu sau sinh

Quá Trình vượt cạn rất gian nan đối với phụ nữ. Sau sinh chị em mất sức và cần nghỉ ngơi nhiều. Việc bổ sung tổ yến giúp việc hồi phục sức khỏe của chị em diễn ra nhanh hơn, đồng thời giảm rụng tóc. Bên cạnh đó việc sử dụng tổ yến sẽ giúp em bé có làn da chắc khỏe.

Sau sinh chị em thường gặp nhiều vấn đề trầm cảm sau sinh. Bổ sung yến sào cũng là cách tiếp thêm năng lượng cũng như có những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4. Tăng cường hệ miễn dịch, giúp chống lại bệnh tật

Một số nghiên cứu cho thấy tổ yến có thể thúc đẩy nhanh quá trình hình thành tế bào B, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho người dùng. Như chúng ta đều biết tế bào B có tác dụng sản xuất kháng thể bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Ngoài ra yến sào còn có tác dụng cản trở các virus cúm muốn xâm nhập vào cơ thể bạn.

Đặc biệt trong yến sào có thành phần hỗ trợ tiêu diệt các tế bào ung thư đang phát triển. Tuy nhiên cụ thể là thành phần nào thì vẫn đang được các bác sĩ nghiên cứu và làm rõ.

5. Giúp cho xương khớp cứng cáp hơn

Bạn sẽ có thể cảm nhận rõ xương khớp của mình hoạt động tốt hơn sau một thời gian sử dụng yến sào. Yến sào có tác dụng giảm viêm xương khớp và tái tạo sụn. Do đó nhiều người đã bổ sung yến sào với mong muốn cải thiện sức khỏe xương khớp.

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi việc sử dụng yến sào sẽ vô cũng hữu ích. Hãy cân nhắc về thực phẩm này trong các bữa ăn của gia đình nhé.

6. Mang đến nhiều lợi ích cho não bộ và giây thần kinh

Ở một số đối tượng thường xuyên gặp phải bệnh Alzheimer, Parkinson, chấn thương não,… Những căn bệnh này vô cùng nguy hiểm. Vậy nên việc tìm ra giải pháp hữu hiệu là vô cùng cần thiết. Thế nhưng việc bổ sung quá nhiều thực phẩm chức năng có lẽ không mang lại quá nhiều lợi ích cho cơ thể. Có lẽ đây là lúc phù hợp đê yến sào lên tiếng.

VI. Ăn yến sào khi nào là tốt nhất?

yến rút lôngĂn yến sào khi nào là tốt nhất?
Ăn yến sào khi nào là tốt nhất?

Thời gian ăn yến cũng quyết định rất nhiều đến bạn hấp thụ được bao nhiêu? Nhiều người vẫn hỏi rằng ăn yến khi nào là tốt nhất? Vậy đây là câu trả lời chính xác dành cho bạn.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người dùng nên sử dụng tổ yến khi bụng rỗng. Đó có thể là buổi sáng khi bạn vừa thức hoặc buổi tối trước khi bạn đi ngủ. Theo như nghiên cứu tầm 1 tiếng trước khi đi ngủ nồng độ  hormon sẽ tăng lên mạnh mẽ giúp quá trình hấp thu dưỡng chất của bạn trở nên tốt hơn.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể ăn yến sào giữa 2 bữa chính khi bụng đã rỗng. Lúc này thức ăn trước đó đã được tiêu thụ. bổ sung yến các cơ quan sẽ tiêu hóa nhẹ nhàng và hấp thu các chất cần thiết cho cơ thể.

VII. Những lưu ý khi ăn yến sào

Có rất nhiều điều bạn cần chú ý khi ăn yến. Việc bổ sung quá nhiều chưa hẳn đã tốt cho sức khỏe. Hãy cẩn thận các điều sau:

  • Không nên ngâm yến trong nước nóng
  • Không sử chất hóa học để tẩy rửa tổ yến
  • Bảo quản tổ yến nơi khô ráo, tránh ánh nắng. TRánh trường hợp để tổ yến bị mốc.
  • Sử dụng yến đúng thời điểm để mang lại kết quả tốt cho cơ thể

VIII. Vì sao nên chọn sản phẩm tại Yến Sào Hoàng Gia

Thị trường luôn nhiều sự cạnh tranh do vậy việc hạ giá thành đồng thời giảm chất lượng là trường hợp rất phổ biến trong kinh doanh yến. Bên cạnh đó thị trường Việt Nam hiện tại có rất nhiều yến giả được mua bán tràn lan. Điều đó khiến khách hàng không khỏi lo lắng về trường hợp tiền mất, tật mang.

Được biết đến là cơ sở cung cấp yến uy tín hàng đầu Việt Nam Yến Sào Hoàng Gia luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Và đây là một số lý do tại sao bạn nên lựa chọn Hoàng Gia là đối tác thân thiết.

1. Sức khỏe và sắc đẹp:

Hoàng Gia cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm yến giàu dinh dưỡng, không pha lẫn tạp chất. Hơn nữa đến với yến sào Hoàng Gia bạn bạn có thể rinh về cho mình vô vàn các loại yến hỗ trợ cho sức khỏe cũng như nhan sắc của bạn.

2. Uy tín và chất lượng:

Hiện nay Hoàng Gia đang nổi lên là địa điểm cung cấp yến uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nhận được nhiều sự yêu thương của khách hàng cũng như nhiều lượt feedback 5 sao đến từ các chuyên gia, bác sĩ, các hoa hậu, Mc nổi tiếng. Yến sào Hoàng Gia luôn đặt chất lượng và cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu.

Với đội ngũ lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm trong nghề yến, quy trình làm việc chặt chẽ, kỹ lưỡng, nhân viên được đào tạo chỉnh chu,…Nơi đây hứa hẹn sẽ khiến bạn bất ngờ và lui tới thường xuyên đấy.

3. Đảm bảo an toàn vệ sinh:

Vệ sinh thực phẩm luôn được Hoàng Gia chú ý và coi trọng. Chính vì sự chuyên nghiệp của mình Hoang Gia đã được cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn, vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe..

Đừng chần chờ hãy tới với yến sào Hoàng Gia ngay để không bỏ lỡ những sản phẩm chất lượng tại đây nhé.

4. Nguyên chất từ thiên nhiên:

Hàng giả, hàng nhái quá nhiều, tràn lan ngoài thị trường khiến nhiều người không khỏi e ngại. Thế nhưng đến với Yến Sào Hoàng Gia điều này chưa bao giờ trở thành nỗi lo của bạn. Sản phẩm tại đây được thu hoạch 100% từ thiên nhiên, không trộn lẫn hay pha thêm bất kỳ tạp chất nào.

Để không mua phải yến sào kém chất lượng và thưởng thức được sự tinh túy bên trong tổ yến. Thì bạn đừng bỏ qua thương hiệu yến sào Hoàng Gia, nơi có những tổ yến tinh chếYến Rút Lông ; Hồng yến ,…. chất lượng hàng đầu này nhé.

Yến Sào Hoàng Gia chuyên cung cấp sỉ và lẻ tổ yến tinh chế, tổ yến thô, hủ yến…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • SĐT: 0935.591.759
  • Địa Chỉ: 143 Đường Số 5 Bình Trị Đông B Quận Bình Tân Tp.HCM
  • Zalo: 0935591759

Website: https://yensaohoanggia.net/

Pinterest: https://www.pinterest.com/yensaohoanggia/

Twitter: https://twitter.com/yensaohoanggia

Yến Sào: https://yensaohoanggia.net/danh-muc-san-pham/yen-sao/

Hồng Yến: https://yensaohoanggia.net/danh-muc-san-pham/hong-yen/

Yến Sào Cao Cấp: https://yensaohoanggia.net/danh-muc-san-pham/yen-sao-cao-cap/

Hồng Yến Thô: https://yensaohoanggia.net/danh-muc-san-pham/hong-yen-tho/

Yến Rút Lông: https://yensaohoanggia.net/danh-muc-san-pham/yen-rut-long/

Yến Tinh Chế: https://yensaohoanggia.net/danh-muc-san-pham/yen-tinh-che/

Yên Trắng Thô: https://yensaohoanggia.net/danh-muc-san-pham/yen-trang-tho/

Yến Tươi: https://yensaohoanggia.net/danh-muc-san-pham/yen-tuoi/

Yến Vụn: https://yensaohoanggia.net/danh-muc-san-pham/yen-vun/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?