XÉT NGHIỆM HIV – GIANG MAI

Người đăng: Trương Hậu | Ngày đăng : 17-05-2022 15:34 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Những loại xét nghiệm HIV phổ biến nhất hiện nay

Có nhiều phương pháp để xét nghiệm HIV, mỗi phương pháp những ưu và nhược điểm khác nhau. Phương pháp phổ biến nhất và thường xuyên được áp dụng tại Việt Nam thì phải kể đến:

1.Xét nghiệm kháng thể HIV

Đây là loại xét nghiệm phổ biến nhất khi người nghi ngờ nhiễm HIV cần kiểm tra xem bản thân có nhiễm virus HIV hay không. Phương pháp này dựa trên việc xác định sự tồn tại của virus HIV có trong máu hoặc dịch cơ thể. Trường hợp kết quả xét nghiệm là dương tính thì cần thực hiện những phương pháp khác như Western Blot, xét nghiệm miễn dịch huỳnh quang để đưa ra kết luận cuối cùng một chắc chắn.

2.Xét nghiệm HIV trực tiếp

Thật chất phương pháp này là phát hiện nguyên thể của virus HIV có tồn tại trong cơ thể người bệnh hay không bằng thao tác y tế khác nhau.

Phương pháp xét nghiệm HIV trực tiếp bao gồm các xét nghiệm như: xét nghiệm kháng nguyên ( kháng nguyên P24), xét nghiệm acid nucleic tại tế bào lympho máu ngoại vi, thử nghiệm phản ứng chuỗi polymerase.

Xét nghiệm HIV giang mai

3.Test nhanh HIV

Hiện nay có khá nhiều các công cụ có thể chẩn đoán nhanh tình trạng nhiễm HIV của người bệnh. Chúng khá đa dạng, có nhiều giá thành và cách thức sử dụng khác nhau, phụ thuộc vào nơi nhập khẩu những loại công cụ này. Nhiều người nghi ngờ mức độ chính xác của xét nghiệm test nhanh HIV này. Nhưng bạn có thể yên tâm về độ tin cậy, xét nghiệm chẩn đoán dương tính với HIV của công cụ test nhanh lên đến 99%.

Xét nghiệm HIV được bảo mật như thế nào?

Người bệnh có thể an tâm khi làm các xét nghiệm HIV, vì sẽ được quyền bảo mật thông tin cá nhân một cách tuyệt đối. Khi xét nghiệm HIV bạn được phép không cần phải khai báo thông tin cá nhân cụ thể, kết quả xét nghiệm cũng được giữ bí mật trọn vẹn. Chính vì vậy dù kết quả xét nghiệm có như thế nào, bạn vẫn có thể yên tâm về tính bảo mật khi thực hiện các xét nghiệm HIV.

Xét nghiệm HIV ở đâu chính xác và bảo mật?

Trong thời gian vừa qua, Phòng khám đa khoa Galant đã nhận được sự tin tưởng và rất nhiều những câu hỏi của bệnh nhân từ khắp nơi gửi về. Một trong những vấn đề được các bạn quan tâm nhất là “ xét nghiệm HIV ở đâu ?”

Thực ra các cơ sở trong hệ thống y tế Việt Nam đều thực hiện xét nghiệm HIV. Tuy nhiên vì tâm lý e dè, mặc cảm khi đến bệnh viện, cũng như tình trạng quá tải vì quá đông bệnh nhân gây mất thời gian cho người bệnh, vậy nên rất nhiều người đã chọn xét nghiệm HIV tại các phòng khám đa khoa để giải quyết tình trạng trên, vừa nhanh chóng vừa thuận tiện.

GIÁ: 250.000 VNĐ

Để tránh xa tầm tay trẻ em
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
Để biết thêm thông tin xin hỏi ý kiến từ Bác sĩ

Quý khách có vấn đề hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

=========================== ==

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GALANT

CS1: 104 Trần Bình Trọng, P.1, Q.5, TP.HCM

0943 108 138 * ☎️ 028. 7303 1869

Giờ làm việc: 09:00 – 20:00 (Thứ 2 – Chủ nhật)

CS2: Số 23 Yên Đỗ, P.1, Bình Thạnh, TP.HCM

0976 856 463 * ☎️ 028. 7302 1869

Giờ làm việc: 11:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7)

CS3: 96 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q.Tân Bình, HCM

0901 386 618 * ☎️ 028. 7304 1869

Giờ làm việc: 11:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7)

✉️ cskh@galantclinic.com

www.galantclinic.com

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?