XEMBD.LIVE TRỰC TIẾP bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan vào lúc 19h00 hôm nay

Người đăng: Hoàng Vũ | Ngày đăng : 22-02-2022 16:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

( Xembd.live) Nhận định trận đấu Thái Lan vs Việt Nam

Về lý thuyết, U23 Việt Nam vẫn cần ít nhất 1 điểm trước kình địch ở khu vực để chắc chắn giành ngôi nhất bảng C. Còn nếu chỉ để giành vé vào bán kết, thầy trò HLV Đinh Thế Nam chỉ cần không thất bại trước U23 Thái Lan với khoảng cách tỷ số từ 7 bàn trở lên.

XEMBD.LIVE TRỰC TIẾP bóng đá U23 Việt Nam vs Thái Lan vào lúc 19h00 hôm nay

XEMBD.LIVE TRỰC TIẾP bóng đá U23 Việt Nam vs Thái Lan vào lúc 19h00 hôm nay

Dù vậy, mục tiêu hàng đầu của U23 Việt Nam là giành ngôi nhất bảng nhằm duy trì sự hưng phấn về tinh thần trong hành trình còn nhiều khó khăn phía trước khi cũng có nhiều cầu thủ bị nhiễm Covid-19.

Cầu thủ U23 Việt Nam đi đường bộ sang Campuchia

Ở phần sân bên kia, U23 Thái Lan đang nóng lòng tái ngộ với U23 Việt Nam và đoàn quân HLV Salvador Valero Garcia không hề có ý định chỉ kiếm 1 điểm ở trận đấu này.

Đội bóng xứ chùa Vàng vẫn đứng trước nguy cơ bị loại nếu như thất bại trước U23 Việt Nam với cách biệt từ 3 bàn trở lên và điều này khiến họ vẫn phải nỗ lực tìm kiếm một kết quả có lợi nhất để đảm bảo suất chơi ở bán kết.

  • Xem thêm: Xoilac
  • Xem thêm: Lịch thi đấy bóng đá xoilac

Cũng giống U23 Việt Nam, mang tới Campuchia lực lượng nòng cốt là các chân sút trẻ, dù vậy, U23 Thái Lan đã phần nào cho thấy sức mạnh với lối chơi được tổ chức khá tốt. Hơn thế, đây là trận đấu giữa 2 đại diện hàng đầu của bóng đá Đông Nam Á, nên cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều không muốn nhận thất bại.

Nhất là với U23 Việt Nam, 1 trận thắng sẽ là màn trả nợ tuyệt vời cho thất bại trước chính Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021 vừa qua.

Xem trực tiếp bóng đá 90phut

Đội hình dự kiến

  • U23 Việt Nam (4-3-3)Y Eli Nie; Xuân Tiến ­- Duy Cương – Thành Lâm – Ngọc Thắng; Thanh Khôi – Quang Nho – Mạnh Quỳnh; Xuân Quyết – Quốc Việt – Văn Tùng.
  • U23 Thái Lan (4-3-3)Nueangwongsa; Choolthong, Jaiphet, Buaphan, Inprakhon; Saipetch, Boonlha, Khamyok; Arbram, Poeiphimai, Wongpanya.
3/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?