XE BEN TRƯỜNG GIANG DFM 3T5 1 CẦU E5
Xe tải tự đổ 3T49 Trường Giang là sản phẩm của sự hợp tác giữa nhà máy ô tô Trường Giang và hãng ô tô Dongfeng – Trung Quốc. Ben Trường Giang 1 cầu 3T5 được sản xuất từ các linh kiện được nhập khẩu 100% từ Dongfeng – Hồ Bắc, lắp ráp trên dây chuyền hiện đại với các công nhân tay nghề cao cùng với sự giám sát chặt chẽ của các kỹ sư và chuyên gia nước ngoài sẽ cho ra các sản phẩm xe tải ben 1 cầu Trường Gian 3T49 có chất lượng cao nhất khi đến tay người sử dụng.
TỔNG THỂ VỀ XE TẢI BEN TỰ ĐỔ TRƯỜNG GIANG 3T49 1 CẦU
Nằm trong phân khúc xe tải ben nhẹ, giá rẻ cùng với đặc thù công việc ở các công trường khắc nghiệt thì xe tải ben Trường Giang 3.5 tấn đã được nhà máy ô tô Trường Giang thiết kế với các chi tiết tối giản, kích thước gọn gàng nhất để có thể dễ dàng di chuyển. Nhưng đi kèm với các thiết kế tối giản đấy vẫn đem lại sự hiện đại, sang trọng cho chiếc xe tải ben tự đổ 1 cầu 3 khối Trường Giang 3T49 của các bạn.
Với mặt galang của xe tải tự đổ trường giang 3 khối được mạ crom sáng bóng, cùng hệ thống đèn pha halogen siêu sáng giúp chiếc xe làm việc vào ban đêm tốt hơn. Tất các chi tiết của cabin xe đều được thiết kế đơn giản nhất để việc thay thể dễ dàng, để không mất thời gian làm việc của xe khi xảy ra sự cổ.
Nội thất cabin của ben trường giang 3.49 tấn 1 cầu được thiết kế 3 ghế ngồi bọc da cùng không gian vô cùng rộng rãi giúp người sử dụng có cảm giác thoáng mát, thoải mái nhất ngay khi vừa bước chân lên xe. Với đó là hệ thống giải trí đỉnh cao với hệ thống âm thanh, đầu đọc thẻ SD, USB, đài radio FM giúp các bác tài xả stress.
Cơ cấu nâng hạ ben của xe tải tự đổ Trường Giang DFM-TD3.49 được thiết kế với góc nâng lớn giúp xe hạ tải, xuống hàng, đổ hàng nhanh chóng. Thiết kế dạng càng chữ A, điểm đặt xylanh trên sắt xi giúp xe lên xuống ben ổn định, tận dụng tối đa lực đẩy xylanh ben..
Thùng của xe ben tự đổ Trường Giang 3.5 tấn được nhà máy ô tô Trường Giang chế tạo từ các vật liệu có tính chất chịu được các điều kiện khắc nghiệt nhất của công trường khi xe vận hành. Cùng với đó là độ cứng vững cao để có thể chịu được va đập khi chất vật liệu lên thùng.
Sức mạnh cũng như trái tim của xe tải ben tự đổ 3.49 tấn Trường Giang chính là động cơ WP2.3Q95E50 4 kỳ 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng nước với dung tích xylanh 2.2L và đây là thương hiệu động cơ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng khi đã khẳng định được chất lượng trên nhiều hãng xe tải tại Việt Nam như Thaco, TMT…
Hệ thống cầu trước của xe tải tự đổ 3T5 Trường giang được thiết kế chắc chắn cùng hệ thống treo và hệ thống nhíp và thụt giảm chấn, đảm bảo cho xe hoạt động ổn định và khả năng chở vượt tải của xe.
Xe tải ben 3t49 Trường Giang 3 khối sử dụng hệ thống phanh trước và phanh sau tang trống có hỗ trợ khí nén (Phanh hơi locke). Hệ thống phanh tay tác động lên bánh xe trục 2 vầ dẫn động tự hãm. Nhờ vậy, tài xế có thể kiểm soát tốt khi vận hành xe.
1 | Loại xe | Ô tô tải |
2 | Số loại | DFM – TD 3.49 |
3 | Động cơ | WP2.3Q95E50 |
4 | Kiểu động cơ | 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng |
5 | Dung tích xi lanh (cm3) | 2.290 |
6 | Công xuất (kW/rpm) | 70 /3200 |
7 | Loại nhiên liệu | Diesel |
8 | Tự trọng (kg) | 3.220 |
9 | Tải trọng cho phép ( kg) | 3.490 |
10 | Tổng tải trọng ( kg) | 6.905 |
11 | Kích thước bao ( mm) | 4.550 x 1.840 x 2.325 |
12 | Kích thước lòng thùng hàng ( mm) | 2.590 x 1.610 x 695 |
13 | Chiều dài cơ sở (mm) | 2.470 |
14 | Số chỗ ngồi | 03 |
15 | Khoảng sáng gầm xe (mm) | 220 |
16 | Vận tốc lớn nhất (km/h) | 86,16 |
17 | Mo men xoắn lớn nhất/số vòng quay | 245/1600~2400 |
18 | Hệ thống treo trước | Nhíp lá bán e líp, phụ thuộc, thủy lực |
19 | Hệ thống treo sau | Phụ thuộc, nhíp lá bán e líp |
20 | Công thúc bánh xe | 4×2 |
21 | Hộp số | 5 tiến 1 lùi |
22 | Lốp xe | 7.50-16 |
23 | Thùng nhiên liệu( lít) | |
24 | Hệ thống phanh | Phanh hơi |
25 | Nhíp xe | |
26 | Sát xi | |
27 | Cầu xe (kg) | 7000 |
28 | Cabin | Lật, điều hòa… |