Walmart tìm kiếm 6 ngành hàng trước đại sự kiện thu mua tại Việt Nam Sourcing

Người đăng: Dương Thảo | Ngày đăng : 25-07-2023 09:17 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trong quá trình hợp tác với Walmart để chuẩn bị cho sự kiện “Kết nối các nhà cung ứng quốc tế – Vietnam International Sourcing 2023” diễn ra từ ngày 13-15/9 tại TP. Hồ Chí Minh, nhà bán lẻ hàng đầu của Hoa Kỳ sẽ tập trung thu mua sản phẩm từ 6 ngành hàng chính. Đồng thời, họ cũng sẽ cung cấp hàng loạt lời khuyên cho các doanh nghiệp trong nước mong muốn tham gia vào chuỗi giá trị của Tập đoàn.

Để trở thành một phần của chuỗi giá trị hàng tỷ USD của Walmart trên thị trường toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam cần tập trung vào ba vấn đề chính: lập kế hoạch chiến lược dài hạn, tìm giải pháp cho chuỗi cung ứng và logistics, và nâng cao khả năng thiết kế và phát triển sản phẩm.

 

Walmart đã liệt kê những tiêu chí quan trọng khi đánh giá nhà cung cấp tại Việt Nam gồm năng lực, khả năng cung ứng, sự ổn định tài chính, phát triển bền vững và tuân thủ cam kết về môi trường.

Được biết, đoàn Walmart sẽ do ông Avineesh Gupta, Phó Chủ tịch điều hành phụ trách nguồn cung hàng dệt may và hàng tiêu dùng nhanh dẫn đầu tham dự chuỗi sự kiện Vietnam International Sourcing 2023 sắp tới.

Theo thông tin mới nhất, 6 lĩnh vực mà Walmart mong muốn tìm đối tác thông qua Chuỗi sự kiện này bao gồm: quần áo và phụ kiện, giày dép, hàng dệt may và phụ kiện, điện tử gia dụng, đồ nội thất, thực phẩm và hàng tiêu dùng.

Walmart là một trong rất nhiều như tập đoàn lớn sẽ tham gia Viet Nam International Sourcing 2023, bên cạnh nhiều “gã khổng lồ” như Aeon, Uniqlo (Nhật Bản); Amazon, AES (Hoa Kỳ), Carrefour, Decathlon (Pháp); Central Group (Thái Lan); Coppel (Mexico)…

Khoảng 150 đoàn thu mua quốc tế từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tới Việt Nam tham gia sự kiện, không chỉ có các tập đoàn lớn mà còn bao gồm nhiều lĩnh vực khác như thực phẩm, dệt may, giày dép, đồ thể thao và dã ngoại, đồ gia dụng và nội thất, công nghiệp hỗ trợ để tìm kiếm đối tác mua hàng.

Đặc biệt, đã có hơn 60 thương vụ/chi nhánh thương vụ của Việt Nam tại nước ngoài tham gia vào các hoạt động quảng bá sự kiện tại địa phương để thu hút sự quan tâm của các nhà nhập khẩu, kênh phân phối và hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, tạo ra sức lan tỏa cho những cơ hội kinh doanh mới.

 

———————————————
MAG Logistics Vietnam – Full logistics service
☎️ Hotline: 0945366868
📧 Email: info@maglogistics.com
🌐 Website: maglogistics.com.vn
Find us on Facebook | Instagram | Zalo by searching: MAG logistics #Maglogistics #truckingcontainer #customsclearance #imports #export🇻🇳
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?